“อาเล็ก ธีรเดช”รับปิดธุรกิจร้านอาหารเซ่นพิษโควิด  เฉลยหลัง “เต้ย” โพสต์ “คกอก”

“อาเล็ก ธีรเดช”รับปิดธุรกิจร้านอาหารเซ่นพิษโควิด  เฉลยหลัง “เต้ย” โพสต์ “คกอก”

0

“อาเล็ก ธีรเดช”รับปิดธุรกิจร้านอาหารเซ่นพิษโควิด  เฉลยหลัง “เต้ย” โพสต์ “คกอก”

     ได้รับผละกระทบจากพิษ โควิด-19 จนทำให้ต้องปิดธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่าง Monter Beef ที่ได้หุ้นกับเพื่อนๆ สำหรับ  อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมทั้งได้เฉลยหลัง  เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติโพสต์ตัวย่อ คกอกให้ฟังด้วยว่า

อาเล็ก ธีรเดช

อ่านข่าวต่อ : “อาเล็ก” พยายามแฮปปี้ชีวิตโสด ปกป้อง “เต้ย” ยังไม่มีใครตามข่าว!

อาเล็ก ธีรเดช

     ทุกที่คงได้รับผลกระทบกันหมดร้านตนก็โดนไปด้วยเจอปัญหาหนักมีรายจ่ายเยอะเลยตัดสินใจกับเพื่อนว่าปิดดีกว่าซึ่งตนไม่ได้ยุ่งในฝ่ายบริหารให้เพื่อนที่สนิททำแต่รับรู้เรื่อยๆว่าแย่ลงเพราะร้านอาหารมีคอร์สที่ต้องจ่ายตลอดเวลาทั้งเรื่องพนักงานและวัตถุดิบรวมถึงค่าเช่าที่ปิดก็เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดแต่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนยันไม่เข็ดกับการทำธุรกิจจะเอาความผิดพลาดมาเป็นก้าวต่อไปและมีโปรเจคต์ที่จะทำอยู่แต่ตอนนี้ขอลุยงานละครก่อน

อาเล็ก ธีรเดช

      ส่วนเรื่องที่แสดงความยินดีกับ เต้ย จรินทร์พรและอีกฝ่ายโพสต์ขอบคุณ คกอก ก็เป็นเครื่องกรองอากาศไม่ได้เป็นโค้ดลับที่ไว้ใช้พูดกันและไม่ได้เห็นใครแซวแต่มีที่เขามาคอมเมนต์ขอบคุณก็งงอยู่เหมือนกัน  สำหรับเรื่องเรตติ้งละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ก็ฟิตแบคในโซเชียลดีคนชอบละครค่อนข้างเรียล มิ้นต์  ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เล่นน่ารัก ตลก ดูแบบโก๊ะจริงๆดูแล้วในฐานะคนที่แสดงก็รู้สึกว่าจะตลกได้ขนาดนี้ส่วนของตัวเองก็เห็นความอ้วนก็ยากแต่ง 4 ชั่วโมงฟิลเหมือนดาราฮอลลีวูดใส่เอฟเฟคเป็นการได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำแม้จะเคยอ้วนมาก่อนก็ก้าวผ่านคำบูลลี่มาได้ทำให้เข้าใจในตัวละครที่เล่นดี

อาเล็ก ธีรเดช

     กับตัวเลขเรตติ้งไม่ค่อยดีก็วัดได้ระดับนึงแต่จะวัดทั้งหมดไม่ได้ดูกระแสละครที่เข้ามามากกว่าถ้าเยอะก็ดีใจแต่มีเหตุผลทีเข้าใจได้เพราะเปิดตัวคือวันหยุดยาวตอนนี้ก็ขึ้นมาแล้วมีแอบซีเรียสเป็นผลงานตั้งใจให้คนชอบแต่ต้องเข้าใจสถานการณ์ช่วงนั้นๆที่เกิดขึ้นด้วยหรือเล่นไม่ดีก็สามารถไปเช็คได้ซึ่งตัวเลขเป็นเครื่องวัดตัวเองด้วยแต่ตัวชิ้นงานที่ออกมาก็พอใจเพราะได้สนุกและตั้งใจทำ

อาเล็ก ธีรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments