เพราะแม่และกาแฟคือความสุขของผม “ไมค์” ถอดตัวตนผสานลงธุรกิจ

เพราะแม่และกาแฟคือความสุขของผม “ไมค์” ถอดตัวตนผสานลงธุรกิจ

2

เพราะแม่และกาแฟคือความสุขของผม “ไมค์” ถอดตัวตนผสานลงธุรกิจ
        กว่า 1 ปีเต็มกับการซุ่มหา “สูตรที่ใช่” เพื่อสานต่อธุรกิจแรกในชีวิต ทำให้วันนี้ Coffee Mike by Pattarade ของพระเอกสุดฮอต “ไมค์ ภัทรเดช” เป็นที่รู้จักในวงกว้างภายในระยะเวลาอันสั้น จนขึ้นแท่นนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงอีกคนของเมืองไทย โดย “ไมค์” ได้เผยถึงก้าวแรกของการทำธุรกิจนี้ว่า

ไมค์ ภัทรเดช Coffee Mike

ไมค์ ภัทรเดช Coffee Mike

          “สำหรับธุรกิจนี้เป็นธุรกิจแรกของผม แรงบันดาลใจมาจากคุณแม่เลยครับ ท่านชอบทานกาแฟมากทานทุกวัน แล้วตัวเราก็ชอบมากๆ อยู่แล้ว แต่พอท่านอายุเยอะผมก็บอกให้คุณแม่เลิกทาน แล้วให้หันมาทานกาแฟสุขภาพแทน แต่สุดท้ายรสชาติมันยังไม่ค่อยถูกใจ ผมเลยตั้งใจทำกาแฟเป็นแบรนด์ตัวเองขึ้นมาแบบจริงๆจังๆ เพื่อตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพและทำขึ้นมาเพื่อให้คนที่เรารักมากที่สุดได้ดื่มทุกๆ วันอย่างปลอดภัย ซึ่งผมก็ดื่มทุกวันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นตอนตื่นนอนหรือตอนอ่านบท”

ไมค์ ภัทรเดช Coffee Mike

        และแม้จะเป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่เสียอรรถรสกาแฟแน่นอน “จริงๆ ผมใช้เวลาเกือบปีกว่าในการศึกษาและเลือกส่วนประกอบต่างๆ แต่กว่าจะลงตัวมาเป็นสูตรนี้ เราใช้เวลาในการลองชิมกาแฟมาประมาณ 50 สูตร ภายในเวลาครึ่งปี จนโอเค เราได้ทั้งรสชาติและกลิ่นที่ถูกใจ สามารถตอบโจทย์คอกาแฟได้โดยไม่เสียอรรถรสดั้งเดิม ด้วยส่วนผสมของเมล็ดพันธ์ “อราบิก้า” และ “โรบัสต้า” คั่วสด ออร์แกนิคทุกขั้นตอน รวมถึงให้ความสำคัญกับรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมแบบลงตัว แถม Coffee Mike ยังมีความพิเศษที่แตกต่างเพราะเต็มไปด้วยสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายอีก 25 ชนิด

ไมค์ ภัทรเดช Coffee Mike

        ซึ่งธุรกิจนี้ผมร่วมเป็นหุ้นส่วนกับพี่เคลลี่ ธนะพัฒน์ พี่ชายที่แสนน่ารักของผม ต้องขอบคุณมากๆ ที่ให้เกียรติผม ได้สานฝันในธุรกิจที่ถอดมาจากตัวตนของเราจริงๆ แล้วพี่เค้าเองก็มีธุรกิจด้วย ทำให้ผมมั่นใจทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้าและความพร้อมขององค์กร ส่วนฟีดแบ็คตอนนี้ก็ถือว่าดีเลยครับ เรียกว่าประสบความสำเร็จ เราแฮปปี้มากๆ ยอดขายก็กำลังเติบโตไปในทางที่ดี หลายคนที่ได้ลองทานก็รู้สึกชอบ ตัวเราเองเวลาได้อ่านคอมเมนต์หรือได้ยินคนชมก็ดีใจมากครับ ส่วนใครที่อยากมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับไมค์ เราเปิดรับตัวแทนทั่วประเทศนะครับ ใครสนใจก็ติดต่อกันมาได้เลย”

ไมค์ ภัทรเดช Coffee Mike

        มาถึงบรรทัดนี้คงไม่ต้องลังเลใจ...หากใครที่กำลังมองหา กาแฟเพื่อสุขภาพ รสชาติถูกปาก คุณภาพถูกใจ Coffee Mike by Pattaradet ถือว่าตอบโจทย์ เพราะนี่คือตัวแทนของสิ่งดีๆ ที่จะส่งต่อไปยังคนที่คุณรัก แบบครบจบในซองเดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

“ไมค์-ปุ๊กลุก” เผยภาพโมเมนต์หวานเจี๊ยบแคมป์ปิ้งริมลำธาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments