บทบาทใหม่! “จูเน่” หลังประกาศจบการศึกษาจาก BNK48

บทบาทใหม่! “จูเน่” หลังประกาศจบการศึกษาจาก BNK48

0

บทบาทใหม่! “จูเน่” หลังประกาศจบการศึกษาจาก BNK48

       ทำเอาบรรดาโอตะใจหายไปตามๆกันหลัง “เพลินพิชญา โกมลารชุน” หรือ “จูเน่ BNK48” ประกาศจบการศึกษากลางไฟล์สด เพื่อเดินตามความฝันกับการเป็นนักแสดง โดยที่ผ่านมาเธอได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ได้ชิมลางงานแสดงมาบ้าง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอเลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาสัมภาษณ์กันสักหน่อย ซึ่งเธอได้เปิดใจว่า 

อ่านข่าวต่อ : “จูเน่” ทุ่มสุดใจให้บท “ตะวัน” ใน “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”

จูเน่BNK48 น้องร้อง ไอดอลสาว เกิร์ลกรุ๊ป

       หลายๆคนจะคุ้นกับเราในฐานะที่เป็นนักร้อง BNK48 ต้องบอกอย่างนี้ว่าเรื่องของการแสดงเริ่มแสดงตั้งแต่ตอนที่ยังอยู่ใน BNK48 ขอบคุณสำหรับฟีดแบ็คที่ดี ก็ดีใจมากๆชื่นชอบในคาแรกเตอร์ที่เราเล่น ส่วนตัวของเรามีความสุขมากๆตอนที่เราแสดง เพราะว่าการแสดงมันทำให้เราเข้าใจธรรมชาติและคนรอบข้างมากขึ้น เรื่องนี้มาแสดงเป็น “ลิน” ในละครเรื่องใหม่ก็ให้ประสบการณ์ที่ดีขึ้น

จูเน่BNK48 น้องร้อง ไอดอลสาว เกิร์ลกรุ๊ป

         ภาคภูมิใจในการเป็น BNK48 จริงๆก็อยู่ในBNK มา 2 ปีกว่า ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่นาน และผ่านไปเร็วมาก เราโตมากับที่นี่ เหมือนกับการเปิดโลกกว้างอะไรหลายๆอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับตรงๆว่าเรามีช่วงเวลาที่ไม่อินกับวงญี่ปุ่นเลย ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ๆ รู้สึกว่าไม่ใช่สไลต์เรามากกว่า แต่ก็มีวันนึงเราก็ตัดสินใจเข้าไปออดิชั่น พอลองเข้าไปแล้วมันค่อนข้างไกลจากชีวิตของเรามากๆเลย  แต่ก็ขอบคุณตัวเองที่ตอนนั้นทำให้ได้รู้จักทุกคนในวง ที่ผ่านมาโอเค อย่างน้อยแฟนคลับก็เข้าใจว่าสิ่งนี้มันคือสัจธรรมที่ต้องเป็นไป เราผูกพันกับทุกคนมากๆใน BNK สิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกเสียดายก็คือเราเติบโตมาด้วยกัน

จูเน่BNK48 น้องร้อง ไอดอลสาว เกิร์ลกรุ๊ป

        ตัดสินใจนานมั้ยที่ประกาศจบการศึกษา ก็ใช้เวลาประมาณนึงพอสมควรเราคิดทบทวนในหลายๆด้าน ว่ามีความเป็นไปได้มากแค่ไหนแล้วก็เรื่องเหตุผล และความจำเป็นต่างๆ อย่างแรกคือการเรียนที่เราคุยกับคุณแม่ว่าให้รักษาเอาไว้เราอยากจะกลับไปเรียนแล้วในปีนี้และก็จังหวะชีวิตของเราได้ประสบการณ์จากการแสดงพอดี ซึ่งฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงมาตลอดเลย ครั้งนี้เราได้ทำแล้วชอบมัน อยากลองทำอีก ก็เลยตัดสินใจออกมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ใน BNK48 เราก็ทำมันอย่างเต็มที่แล้วในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา และขั้นตอนต่อไปก็อยากเข้าสู่วงการนักแสดง หวังว่าตัดสินใจในครั้งนี้ของเราจะทำให้ทุกคนมีความสุข

จูเน่BNK48 น้องร้อง ไอดอลสาว เกิร์ลกรุ๊ป

จูเน่BNK48 น้องร้อง ไอดอลสาว เกิร์ลกรุ๊ป

        ถูกมองว่าจบการศึกษาจาก BNK แล้วงานรุม ก็จริงๆขอบคุณละครเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” มากๆ ที่ออกมาในช่วงนี้พอดีขอบคุณ GDH ที่ทำละครออกมาให้เราดูในสายตาของแฟนละคร ก็อาจจะทำให้หลายคนเอ็นดูเรามากขึ้น และด้วยความที่เราเป็นคนที่หลากหลายในชีวิตมีอะไรมาก็ทำไม่ปิดโอกาสให้กับชีวิตของตัวเอง ก็ขอบคุณมากๆ ส่วนอนาคตต่อไปก็ยังไม่ได้แพลน หลักๆอย่างที่บอกจะต้องเอาในเรื่องของการเรียนมาก่อน แล้วก็จัดตารางให้เข้ากับการเรียนของเราถ้าว่างจากการเรียนก็อาจจะไปทำอย่างอื่นได้ 

จูเน่BNK48 น้องร้อง ไอดอลสาว เกิร์ลกรุ๊ป

         พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ติดตามทั้ง BNK48 หรือจะเป็น “จูเน่ เพลินพิชญา” ขอบคุณทุกคนที่รักในความเป็น “จูเน่” ขอบคุณทุกๆการสนับสนุนที่ทุกคนทุ่มเท หลังจากนี้ไม่ว่าจะเดินไปในทิศทางไหนเราก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์แบบนี้ไปตลอด ว่างๆมีโอกาสก็ไว้เจอกันนะคะ

จูเน่BNK48 น้องร้อง ไอดอลสาว เกิร์ลกรุ๊ป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตกันหน่อย “ชื่อลับดารา” ต้นฉบับชื่อนี้นะ ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด

เปิดใจ “เจ้านาย-จูเน่” ถึงสถานะความสัมพันธ์ ตอบชัดโอกาสเป็นแฟนมีไหม

“เจ้านาย” ยิ้มเขินรับ “จูเน่” เป็นผู้หญิงสนิทสุดรองจาก “แม่ปิ่น”

“เจ เจตริน” ขอจบปมดราม่าสนามเซิร์ฟสเก็ต ไม่ขอยุ่ง “เจ้านาย” ถูกเชียร์คบ “จูเน่”

แฟนคลับฟิน !! “เจ้านาย” ลั่นถึง “จูเน่” “อยู่กับเค้า เราก็แฮปปี้ เหมือนมีสิ่งพิเศษเกิดขึ้นตลอดเวลา”

“เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี

"ฉลาดเกมส์โกง" ลุ้นหนักตั้งแต่ต้นจนจบ!!

Comments