“กระแต อาร์สยาม” โต้บูลลี่แบรนด์สินค้าอื่น ยันไม่ได้ทำของใส่  “จ๊ะ”

“กระแต อาร์สยาม” โต้บูลลี่แบรนด์สินค้าอื่น ยันไม่ได้ทำของใส่  “จ๊ะ”

0

“กระแต อาร์สยาม” โต้บูลลี่แบรนด์สินค้าอื่น ยันไม่ได้ทำของใส่  “จ๊ะ”

      ได้อัดคลิปไลฟ์สดรีวิวอวยสินค้าของตัวเองแต่กลับถูกจับผิดดันไปบูลลี่แบรนด์สินค้าของคนอื่น  สำหรับ “นิภาพร บุญยะเลี้ยง” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันไม่ได้ทำของใส่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ให้ฟังด้วยว่า

กระแต อาร์สยาม,จ๊ะ อาร์สยาม

อ่านข่าวต่อ : เดือดจัด! “กระแต อาร์สยาม” Cover “ลิซ่า BLACKPINK” แล้วโดนด่าเละ

กระแต อาร์สยาม,จ๊ะ อาร์สยาม

      ก็ไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาและไม่ได้เอ่ยชื่อแบรนด์แต่รู้สึกเสียใจที่คนเข้าใจผิดไปแบบนั้นและไม่ได้คิดว่าจะเป็นแบรนด์ของใครเพราะไม่ได้เอ่ยชื่อพออยู่หน้ากล้องก็สนุกอินกับสินค้าตัวเองไม่ได้คิดอะไรซึ่งครั้งหน้าก็ต้องระวังมากขึ้นมองในแง่บวกตนเป็นแม่ค้าหน้าใหม่อาจจะยังไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควรยันไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้กระทบการรีวิวของตัวเองยังขายปกติอยู่ ซึ่งทางแบรนด์สินค้าที่ถูกเอ่ยถึงก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลยตนลองปรึกษาผู้ใหญ่หรือทีมกฎหมายว่าสิ่งที่ทำผิดไหมทางทนายก็บอกรอให้เขาติดต่อมาถ้าเขาเดือดร้อนแต่ก็ไม่มี

กระแต อาร์สยาม,จ๊ะ อาร์สยาม

     ส่วนเรื่องที่ถูกโยงทำของใส่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อคนก็โยงเก่งแต่ได้ยินข่าวนี้จากแฟนคลับมองเป็นเรื่องตลกและไม่ได้เชื่อเรื่อนี้เชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษทำอะไรได้แบบนั้นมากกว่ายันไม่คิดจะทำอะไรแบบนี้เพราะทำแล้วไม่ดีกับตัวเองหากทำคงไม่มายืนได้ถึงขนาดนี้แต่การเข้าใจผิดโยงกันก็มีได้รับเสียใจที่คนคิดว่าเป็นตน  ทั้งนี้กับทาง "จ๊ะ อาร์สยาม” ก็ไม่มีปัญหาอะไรจะมีโปรเจคต์ทำงานด้วยกันอยู่ส่วนตัวบริสุทธิ์ใจ  

กระแต อาร์สยาม,จ๊ะ อาร์สยาม

     ด้านที่คนมองชิงดีชิงเด่นกันกับทั้ง “ใบเตย” และ “จ๊ะ อาร์สยาม”ก็มองได้เพราะการอยู่ในวงการก็มีเรื่องแบบนี้ปกติแม้จะเน้นที่สายแดนซ์เซ็กซี่เหมือนกันแต่คนละสไตล์ตนจะโชว์เต้นโชว์สกิลแบบเข็งแรงแต่คนก็คิดได้อยู่แล้วไม่สามารถคุมความคิดเขาได้ก็มีคนที่รักและไม่รักต่อให้ทำดีก็มีอคติฉะนั้นอยู่เฉยๆปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า ก็ถ้าทำไม่ดีชีวิตจะไม่ดีอยู่แล้วไม่เชื่อเรื่องการทำของ แต่เชื่อเรื่องพระคุณพ่อแม่ที่ตนดูแลก็จะปกป้องตัวเราเอง ขำๆกับชาวเน็ตก็จะเกร็งเพราะโยงเก่งแต่ก็เข้าใจเขาอยู่

กระแต อาร์สยาม,จ๊ะ อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

แม่ “กระแต อาร์สยาม” ร้อง! ทำบุญจนโดนแฮกเฟซบุ๊ค

หวิดเสียโฉม! “กระแต อาร์สยาม” ฟาดเคราะห์แรง ลื่นล้มคางแตกเย็บ 5 เข็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments