“หนุ่ม กรรชัย”โชว์หลักฐานจ่ายค่าตัว “เก้า”

“หนุ่ม กรรชัย”โชว์หลักฐานจ่ายค่าตัว “เก้า”

2

“หนุ่ม กรรชัย” โชว์หลักฐานจ่ายค่าตัว “เก้า”

      ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ยังไม่จบและมีใครหลายคนสนใจกันเป็นจำนวนมากกับกรณีดราม่าเรื่องเงินค่าตัวที่ทาง "เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ " บอกว่าได้เพียง 500 บาทเท่านั้นหลังจากที่ได้ไปร่วมงานกับ"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"หรือ"รัชนก สุวรรณเกตุ"โดยล่าสุด"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"ที่เคยได้เชิญทั้งคู่ไปออกรายการก็ได้ เชิญ  "เก้า เกริกพล" มาสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมโชว์หลักฐานการจ่ายค่าตัวผ่านรายการ “โหนกระแส”ว่า

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

อ่านข่าวต่อ : “เก้า เกริกพล” ไลฟ์ได้เงินแค่ 500

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

     ที่เขาบอกว่าตนมาอยู่กรุงเทพฯ อันนี้ไม่จริง ตอนนั้นได้อยู่ที่จ.พัทลุงเพื่อมาออกรายการกับพี่เขาก็ได้ 500 บาทมา 4 รายการโดยมีรายการโหนกระแส แฉ อมรินทร์ และ ซูเปอร์หม่ำ รายการละ 500 หมดเลย ได้เป็นเงินสด ยืนยันว่าโหนกระแส 500 ส่วนสองรายการหลัง 3 พันเขาโอนมาจริง แต่ถ้าทางคุณพ่อตนไม่โทรหาทีมงาน เขาก็คงให้ 500 เหมือนเดิมซึ่งทางพี่เขาได้โอนมาให้ตนและคุณพ่อโทรบอกรายการว่าไม่พอนะ 500 หลังจากนั้น 2 รายการเขาให้มา 3 พัน เป็นรายการละพันห้า คือฝั่งครอบครัวตนไม่ได้เซ็นรับเลย เป็นฝั่งพี่เขาหมดที่เป็นคนเซ็นรับแล้วเขาบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมา แล้วจะให้ตนไปหาหลักฐานมายังไง ค่ารถ 500 มารถแท็กซี่ก็หมดแล้วซึ่งทางพี่เขาบอกมีทีมงานของพี่ด้วยทีมงานพี่เยอะมากแล้วเขาจะพามาทำไม

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

     โดยทาง “หนุ่ม กรรชัย”ได้ถามว่าเอาโหนกระแสก่อน จำได้ตอนนั้นติดต่อมา 2 คน คือ “เก้า” กับ “ลิลลี่” หลังจากนั้นถึงมารู้ทีหลังว่า “เจนนี่” แต่งเพลง เลยให้ขึ้นมาด้วย ตอนนั้นไม่มีทีมงาน เขาบอกมั้ย เขาให้ 3 พันหรือเปล่า?โดยทาง “เก้า” ก็บอกว่าพี่เขาให้ตน 500 ซึ่งทาง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เผยต่อว่า มีคนมาด่าเหมือนกันว่าตนสะตอหรือเปล่าที่บอกว่าให้ไปหมื่นนึงทำไมถึงไปให้เขา 500 ได้เดี๋ยววันนี้ให้ดูแล้วกัน คือความชัดเจน ใบรับเงินดีคืนดีวัน เซ็นชื่อโดย “รัชนก” เป็นใบรับเงิน ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า 7 พัน + 3 พัน เพราะตอนแรกรายการจะเอาแค่ “เก้า”กับ “ลิลลี่” ให้คนละ 3,500 แต่เพิ่ม “เจนนี่” มาด้วยก็ให้ไปอีก 3 พัน เป็นหนึ่งหมื่น แล้ว “เจนนี่” ก็ได้เอาบัตรประชาชนมารับ ก็ให้ไปทั้งก้อน คิดว่าให้ไปแบ่งกัน หลายคนที่สงสัยว่าตนสะตอหรือเปล่า จริงๆก็ไม่ได้อยากเอามาออกอากาศนะ ก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่มีการพาดพิงว่าตนโกหกหรือเปล่า จริงๆ ให้ไม่ถึงหมื่นหรือเปล่า อันนี้คือความชัดเจน สบายใจนะ พี่ไม่ได้ให้ 500

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments