ส่องสาวงามตัวเต็ง!เตรียมชิงมงกุฎ “Miss Grand Thailand 2020”

ส่องสาวงามตัวเต็ง!เตรียมชิงมงกุฎ “Miss Grand Thailand 2020”

0

ส่องสาวงามตัวเต็ง!เตรียมชิงมงกุฎ “Miss Grand Thailand 2020”

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดสาวงามที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับ “Miss Grand Thailand” กับการประกวดเฟ้นหาสาวงาม 77 คน 77 จังหวัดเพื่อเป็นตัวแทนเข้าชิงมงกุฎ Miss grand Thailand 2020 ที่จะจัดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 19 กันยายน ณ ไบเทคบางนา กับสโลแกนที่ว่า “นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์” และเวทีอันดับ1ของประเทศไทย และตอนนี้ก็ได้มีการคัดเลือกสาวงาม ตัวแทนจังหวัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและในปีนี้จังหวัดเจ้าภาพเก็บตัวสาวงามก็คือจังหวัดเชียงรายนั่นเอง วันนี้ทีมข่าว “ดาราเดลี่” จะพาไปส่องตัวเต็งที่คาดว่าจะสามารถพิชิตมงกุฎ MGT2020 มาครอง

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” เล็งจัด "มิสแกรนด์" แบบปิดหากโควิด-19 ระบาดรอบ 2

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

         เริ่มกันที่สาวงามจากจังหวัดเจ้าภาพอย่างเชียงราย “ออยส์ จุฑามาศ เมฆเสรี” สาวสวยมากความสามารถวัย 25 ปี ถึงแม้เธอจะเคยผ่านเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” มาแล้วโดยเข้ารอบลึกสุดเพียง 20 คนสุดท้ายและพลาดมงกุฎไปมาในปีนี้บอกเลยว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่เหล่าบรรดากูรูและแฟนนางงามฟันธงและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอจะสามารถเป็นตัวแทนภาคเหนือเข้าสู่รอบลึกๆได้สำเร็จ 

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

        ต่อมาเป็นสาวงามจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ที่เพิ่งประกวดกันเสร็จไปสดๆร้อนๆเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งมิสแกรนด์จากเขตห้วยขวาง “มารีน่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม” วัย 21 ปีซึ่งเธอก็สามารถชนะใจกรรมการคว้ามงกุฏมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครมาครองได้สำเร็จ ซึ่งเธอได้เปิดใจว่า ความฝันของเธอก็คืออยากเป็นหนึ่งในครอบครัวของ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” และนี่ก็ถือว่าเป็นบันไดอีกหนึ่งขึ้นความสำเร็จของเธอ ส่วนในเวทีระดับประเทศเธอจะสามารถเป็น 1 ใน 5 ทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้หรือไม่ ร่วมส่งกำลังใจให้เธอกัน

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

          ถัดมาอีกหนึ่งสาวจากภาคอีสาน กระแสมาแรงที่สุดนั่นก็คือ “มิ้ว จันทร์ทิมา สายยศ” วัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดศรีสะเกษ นอกจากความสวยที่มีเป็นทุนเดิมแล้ว ความสามารถของเธอก็ถือว่าฉลาดรอบด้านจริงๆ บรรดาแฟนนางงามพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอนั้นยืนหนึ่งภาคอีสานเรียบร้อยแล้ว เธอจะสามารถคว้าตำแหน่ง MGT 2020 มาครองได้รึเปล่า ร่วมลุ้นและเป็นกำลังในให้ได้กับเวทีระดับประเทศ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

         ด้านสาวงามตัวแทนจากจังหวัดอุดรธานี “ฝ้าย สุพรรณิการ์ จำเริญชัย” เธอคนนี้ความสวย ออร่า มาเต็ม ความสามารถรอบด้าน ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ ทำการแสดง เรียกว่าสวยครบจบที่เธอเลยคนเดียว เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาแรงสุดๆ เชื่อว่าเธอจะสามารถคว้ารางวัลกลับบ้านและมีตำแหน่งประจำตัวอย่างแน่นอน

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

         ปิดท้ายกันที่ภาคใต้ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งภาค ที่มีกระแส ตลอดทั้งการประกวด และในปีนี้สาวงามที่ถูกจับตา มองมากที่สุดก็คือ “มิสแกรนด์ภูเก็ต” และสาวสวยผู้ที่คว้ามงกุฎมาครองก็คือ “หงส์ อรณัญช์ภัสร์ อินทะรังสี” สาววัย 22 ปี ก็สามารถชนะใจกรรมการและแฟนนางงามครองมงกุฏได้สำเร็จ ในเวทีระดับประเทศเธอจะสามารถฝ่าฝันและทำตามความฝันของเธอได้สำเร็จหรือเปล่า ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้เธอได้ 19 กันยายนนี้

Miss Grand Thailand นางงาม มงกุฏ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! “อุ้ม ทวีพร” พูดอำลาตำแหน่ง พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาประกวดเพราะ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต”

จากใจ “อิงฟ้า วราหะ” ถึง “อุ้ม ทวีพร” นางงามรุ่นน้องก่อนค่ำคืนอำลาตำแหน่ง

“พิมพ์ พิมพ์จิรา” โชว์ชุดประจำชาติ ชิงมง The miss globe2023 จากประเทศอัลบาเนีย

มิตรภาพต่างเวที! “อิงฟ้า” ชื่นชม “แอนโทเนีย” ในไอจี ชาวเน็ตรุมคอมเมนต์

“มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ประกาศยุติการส่งผู้เข้าประกวดไปเวที Miss Intercontinental

ต้นสังกัดแจ้งอาการ “ชาล็อต ออสติน” หลังเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์สั่งพักงาน

ชี้แจงกรณีแย่งทีมโปรดักชั่นคู่กายมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 

Comments