ผู้จัด “หลุยส์ สยาม” ชื่นใจ  “ก่อนตะวันแลง” เปิดตัวกระแสดี

ผู้จัด “หลุยส์ สยาม” ชื่นใจ “ก่อนตะวันแลง” เปิดตัวกระแสดี

0

ผู้จัด หลุยส์ สยามชื่นใจ ก่อนตะวันแลงเปิดตัวกระแสดี

       เปิดตัวได้ดีเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ก่อนตะวันแลง ทางช่อง 7HD ที่แค่ออกสตาร์ทก็เรียกกระแสสนั่นโซเชียล แฟนละครชื่นชมกับการสร้างละคร ทั้งภาพและบทสนุกดราม่าเข้มข้นตั้งแต่เริ่มเรื่อง ที่ได้ นุ๊ก สุทธิดา นักแสดงมากความสามารถหวนคืนจอกลับมาสร้างสีสันในรอบหลายปี งานนี้ทำเอา หลุยส์ สยาม สังวริบุตร ผู้จัด ฯ จากค่าย ดาราวิดีโอ ยิ้มด้วยความชื่นใจที่ละครออกมาได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ๆ จากคนดู

อ่านข่าวต่อ:"นุ๊ก สุทธิดา" คืนบัลลังก์จอแก้ว ดราม่าหนักหน่วง ใน "ก่อนตะวันแลง"

หลุยส์ -  สยาม สังวริบุตร

หลุยส์ -  สยาม สังวริบุตร

       “ได้เห็นกระแสต่าง ๆ ที่ออกมา ก็ดีใจที่คนดูชอบ คือทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมาก ๆ ตัวผมเองก็สังเกตนักแสดงในเรื่อง เขารักกันสามัคคีกันมาก ๆ คืออยู่ในกองทุกคนจะสนิทกันแล้วเขาสนุกกับการเล่น แม้ในเรื่องเขาจะเชือดเฉือนกันมาก ๆ แต่นั่นก็เป็นบทบาทของเขาในละคร อย่างวันแรกที่ละครออกอากาศนักแสดงและทีมงานก็เข้ามาที่บริษัท มานั่งดูละครไปพร้อม ๆ กัน ส่วนฟีดแบ็กที่ชื่นชมบริษัทดาราวิดีโอที่ตั้งใจทำละครเรื่องนี้ ตัวผมก็ดีใจครับที่ละครออกมาแล้วผู้ชมชื่นชอบ ต้องให้เครดิตกับ "คุณตุณย์" เจ้าของบทประพันธ์ และคนเขียนบทโทรทัศน์ ด้วย เพราะทั้งสองส่วนทำออกมาได้เข้มข้นมาก ๆ ทุกเบรกจะมีเรื่องราวให้ติดตามตลอด

หลุยส์ -  สยาม สังวริบุตร

หลุยส์ -  สยาม สังวริบุตร

       ตัวผมได้ดูล่วงหน้าไปแล้วสนุกจริง ๆ ครับ ก่อนตะวันแลง อยากให้ดูกันไปเรื่อย ๆ สนุกแน่นอน อย่างตัวละครเรณู ที่ นุ๊ก รับบท ตอนที่เราวางตัวละครเรื่องนี้ค่อนข้างลำบากเราได้ปรึกษากับคณะกรรมการละครของทางช่องด้วย คือเราจะต้องได้คนที่เล่นตั้งแต่เป็นวัยรุ่น และเป็นแม่ที่จะต้องมีลูกยังเล็กจนลูกโต เรียกว่าเขาจะอยู่ถึง 2-3 รุ่นในละครดังนั้นมันค่อนข้างลำบากที่เราจะหาคนที่สามารถเล่นแล้วเป็นได้แบบนี้ พอติดต่อพูดคุยกัน นุ๊ก เขาก็ดีใจ ที่จะได้กลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้ง จริง ๆ เราเคยทำงานกับนุ๊กมาตั้งแต่สมัยเขาเล่นละครแรก ๆ คือละครจักร ๆ วงศ์ ๆ เรื่อง โม่งป่า หลังสุดคือเรื่อง เกาะสวาทหาดสวรรค์ วันนี้ก็ได้กลับมาร่วมงานกันใหม่ ส่วนบทของช่อแก้ว ที่เป็น เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ เล่น มันค่อนข้างลงตัวมาก ๆ คือเขาสองคนใกล้เคียงกัน

หลุยส์ -  สยาม สังวริบุตร

       “มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ ผมมองว่าน้องทั้งคู่มีความเป็นวัยรุ่นเหมาะกับการเป็นตัวละครรุ่นที่ 3 เหมาะกับบทบาทและเมื่อเขาแสดงเขาก็ทำได้ดีเลย รวมถึงนักแสดงท่านอื่น ๆ ในเรื่องด้วยทุกคนถ่ายทอดบทบาทของตัวละครออกมาได้ดีมาก ๆ ส่วนเรื่องของเพลงประกอบละคร เป็นความตั้งใจครับที่แต่งขึ้นมาใหม่ ที่เราอยากให้มีกลิ่นอายของภาคอีสานซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเรื่องราว คล้องไปกับชื่อละครคือ "ก่อนตะวันแลง" ที่เป็นภาษาถิ่น แปลว่าก่อนตะวันจะตกดิน เนื้อหาอาจจะพูดถึงความรักระหว่างแม่กับลูกซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เราก็มองว่ามันสามารถครอบคลุมไปถึงความรักของหนุ่มสาวได้ด้วย ซึ่งเพลงนี้ฟีดแบ็กดีนะทุกคนชอบกัน โดยรวมแล้วละครก่อนตะวันแลง เป็นละครง่าย ๆ ที่รสชาติคุ้นปาก เคี้ยวง่าย ๆ ดูกันสนุก ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments