นักดนตรีตรังยอม “เจนนี่”

นักดนตรีตรังยอม “เจนนี่”

0

นักดนตรีตรังยอมเจนนี่

       ศราวุธ คงแก้ว นักดนตรีอิสระ จังหวัดตรัง หลังจากได้โพสต์แสดงความคิดเห็น ในเพจ เพจหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 กค 63 ส่งผลกระทบทำให้ทาง น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และทีมงานนักดนตรีของน้องได้รับความเสียหาย

อ่านข่าวต่อ:“เจนนี่” งัดแชทไลน์ โต้กรณีโกงเงินค่าตัวนักร้องหนุ่ม 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       โดยเขาเผยว่ามีการประสานมาจากทีมงานของ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่าทำให้เขาได้รับผลกระทบจากข่าวที่แชร์ออกไป ผมจึงตรวจสอบข้อมูลใหม่และขอโทษกับเรื่องดังกล่าว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       เขาชี้แจงว่าเนื่องจากเหตุการณ์ที่ผมได้โพสต์แสดงความคิดเห็น ในเพจ เพจหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 กค 63 ส่งผลกระทบทำให้ทาง"น้องเจนนี่" และทีมงานนักดนตรีของน้องได้รับความเสียหาย

       กระผมขอออกมาชี้แจง เพื่อให้ประชาชนทุกคนที่เข้าใจผิดในเรื่องต่างๆ ที่กระผมได้โพสต์ลงไปแล้วนั้น กระผมได้รับข้อมูลมาโดยไม่ได้กลั่นกรอง รู้แค่ว่าน้องนักดนตรีได้รับเงินเดือน แต่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร จึงทำให้เป็นข่าวและเป็นประเด็นนั้น ไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่กระผมได้โพสต์ลงไปครับ อันที่จริงแล้ว น้องนักดนตรีได้รับผลประโยชน์เต็มที่ด้วยซ้ำ เพราะจากการได้พูดคุยกับน้องนักดนตรี จึงทำให้รู้ว่าน้องๆ เหล่านี้ได้รับผลประโยชน์จากการได้รับเงินเดือนมากกว่าเสียผลประโยชน์ เพราะบางเดือนมีงานน้อยก็จริง แต่น้องยังได้รับเงินเดือนเหมือนเดิม และทางค่ายก็ได้ดูแลน้องในช่วงที่ประสบปัญหา โควิด อีกด้วย เกื้อกูลอยู่กันแบบครอบครัว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเสมอมา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ซึ่งความจริงแล้ว ข้อเท็จจริงได้ต่างจากที่กระผมได้ไปโพสต์เอาไว้ ทั้งนี้และทั้งนั้นกระผม จึงขอออกมาขอโทษ "น้องเจนนี่และทีมงาน รวมไปถึงแฟนเพลงของน้องและประชาชนทุกคน ที่กระผมได้โพสต์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องทำให้น้องเสียหาย กระผมก็ขอน้อมรับผิดและขอให้ "น้องเจนนี่" และทางทีมงานของน้องยกโทษให้กระผมด้วยครับ หากมีอะไรให้กระผมช่วยยืนยัน ในสิ่งที่กระผมได้กระทำลงไปแล้วนั้น กระผมยินดีให้ความร่วมมือกับน้องเจนนี่ เพื่อความถูกต้องครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

Comments