“มิว-กลัฟ”เคลียร์ชัดปมถูกโยงพระเอกซีรีย์วายแตกคอ 

“มิว-กลัฟ”เคลียร์ชัดปมถูกโยงพระเอกซีรีย์วายแตกคอ 

0

“มิว-กลัฟ”เคลียร์ชัดปมถูกโยงพระเอกซีรีย์วายแตกคอ 

      จากกรณีที่ทางเพจดังได้โพสต์แฉพฤติกรรมพระเอกซีรีย์วายเรื่องเยอะขอแยกห้องแต่งตัวไม่ร่วมวงกินข้าวด้วย แถมทางผจก.ส่วนตัวชอบจุกจิกจนทำให้เกิดมีปัญหาทะเลาะแตกคอกัน งานนี้เลยทำให้ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ถูกโยงถึงประเด็นดังกล่าว ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : "ดาราเดลี่" คว้า "มิว-กลัฟ" ส่งพลังรักความห่วงใยสู้โควิด-19

มิว กลัฟ ดราม่า แตกคอ

มิว กลัฟ ดราม่า แตกคอ

มิว กลัฟ ดราม่า แตกคอ

      ก็ได้อ่านข่าวมาเหมือนกันก็ปกติในกอง “ธาร-ไทป์”จะถ่ายโลเคลชั่นที่คอนโดเข้าซีนทุกซีนเลยไม่มีเวลาทำอะไรกันเหมือนเวลาเสร็จ1ซีนก็ต้องเข้าห้องมาแต่งตัวอ่านบททำอารมณ์ต่อทันทียันแยกห้องแต่งตัวไม่มีแน่นอนแต่กินข้าวอาจมีบางครั้งที่แยกกินบ้างเพราะบางทีคิวพักและคิวถ่ายจะไม่ตรงกันยันยังรักกันดีก็เหมือนเดิมซึ่งที่ถูกมองมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป “มิว  ศุภศิษฏ์” ก็บอกว่าไม่ได้ใส่ใจถึงเรื่องนี้เพราะว่างานเยอะมากในช่วงนี้มีเรื่องเรียนและงานเพลงที่จะปล่อยด้วยทำให้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องนี้

มิว กลัฟ ดราม่า แตกคอ

        ด้าน “กลัฟ  คณาวุฒิ” เผยว่า ก็ไม่ค่อยมีใครทักมาถามเยอะอะไรที่ไม่มีโมนต์หวานลงรูปคู่ก็อยากให้ติดตามในซีรีย์เพราะมีซีนเด็ดฉากกุ๊กกิ๊กอยู่ ถามว่าห่างกันไหมก็แต่ละคนมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นคู่ตนเป็นคู่ที่ไม่ต้องทำความเข้าใจเหมือนผ่านอะไรมาเยอะ  

มิว กลัฟ ดราม่า แตกคอ

       ส่วนหวั่นปัญหาจะบานปลายกลัวคนไม่เชื่อข่าวที่เกิดขึ้นไหมก็แล้วแต่เลยเพราะไม่สามารถบังคับใครได้และชินกับดราม่าอยากให้เสพข่าวแบบมีสติกระแสดราม่าถ้าเก็บเอามาคิดและเครียดจะทำให้เกิดผลกระทบทั้งตัวเองแฟนคลับคนรอบข้างด้วย กับที่โยงไปถึงคนดูแลผจก.ก็ไม่รู้เหมือนกันเรื่องแบบนี้พอมีคนจับตามองมากขึ้นทำให้วิจารณ์มากขึ้นอยู่แล้วก็ไม่สามารถควบคุมทุกคนได้

มิว กลัฟ ดราม่า แตกคอ

       สำหรับ “TharnType The Series” ซีซั่น 2 ก็ถ่ายได้ประมาณครึ่งนึงแล้วมีระมัดระวังตัวมากขึ้นกับการถ่ายในช่วงโควิด-19 ฉากเลิฟซีนก็รอติดตามกันรับรองแซ่บแน่นอนก็โตขึ้นด้วยพาสดราม่าก็มีแต่เป็นแบบตัวละครมีวุฒิภาวะมากขึ้นจะต่างจากเดิม

มิว กลัฟ ดราม่า แตกคอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

น่ารักเกินต้าน "กลัฟ-จีน่า” นำทีมนักแสดง “ลออจันทร์” จัดเต็มแฟนมีตสุด Exclusive!! ใน “LAORCHAN FUN & FURIOUS” กระแสแรง!! พุ่งติดเทรนด์X

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments