“มอส ปฏิภาณ” เล่านาที “น้องสวรรค์” เนื้อหลุด 

“มอส ปฏิภาณ” เล่านาที “น้องสวรรค์” เนื้อหลุด 

0

“มอส ปฏิภาณ”เล่านาที “น้องสวรรค์” เนื้อหลุด 
   “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” เผยกรณี “น้องสวรรค์” บาดเจ็บ ถ้าเทียบความรุนแรงจากอุบัติเหตุ เหมือนรถคว่ำ คือวันนั้นปั่นจักรยานเขาบอกว่าเหนื่อย ผมบอกให้ซ้อนท้ายพ่อ พอปั่นจักรยานไประยะหนึ่งก็ได้ยินเสียงพ่อ แล้วก็เสียงโซ่ดังแก๊กๆ โอ้โห้ เนื้อขาของเขาอยู่ในรถ ถอดรองเท้า คือซี่ลวดเข้าไปในก้อนเนื้อขาของเขา ทำให้ก้อนเนื้อหลุดหายไปประมาณเหรียญห้า 

อ่านข่าวต่อ : โมเมนต์สุดน่ารัก เมื่อ “มอส” อยู่บ้านกับลูกๆ

มอส ปฏิภาณ น้องสวรรค์ ป่วย

มอส ปฏิภาณ น้องสวรรค์ ป่วย

       ตอนนี้ก็รักษาเรียบร้อยแล้วเป็นแผลใช้เวลาประมาณ 10 วัน ตอนแรกกลัวว่าผมต้องโดนว่าแน่ๆ  แต่ภรรยาก็ไม่ได้ว่าอะไรมันเป็นอุบัติเหตุ สบายใจแล้ว ก็พาไปหาหมอ ทำแผลกลับมาเล่นได้แล้ว ตอนนี้ผมกะว่า บอกกับลูกว่าอย่าไปซ้อนท้ายนะ เขาบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าขาติดพ่อไม่ต้องเข้าบ้าน “เกม” ภรรยาก็ไม่ดุอะไร แต่ผมโทษตัวเอง 

มอส ปฏิภาณ น้องสวรรค์ ป่วย

       คือผมเล่นกับลูกแรงๆ หลายเรื่อง ด้วยเขาสองคนลูกเป็นคนซน ผมก็เล่นหนัก จับเขาโยนลงเบาะ ขี่คอบ้าง เหวี่ยงบ้าง เขาชอบก็เล่นแบบนั้น 

       เขาเผยอีกถึงเรื่องนิวนอร์มอล สำหรับการจัดคอนเสิร์ตของ “มอส” ผมว่ายังไม่มีตอนนี้ มันก็ไลฟ์ได้ แต่มันไม่สนุก ถ้าทำผมอัดคลิปลงยูทูบดีกว่าต้องรอให้สถานการณ์คลี่คลาย ถ้าทำไปตอนนี้ก็ดราม่า ถ้ามันดราม่า ก็ต้องอยู่ที่ว่าเรารับผิดชอบได้หรือเปล่า ถ้ามันเกิดระบาดแล้วติดขึ้นมาจากคอนเสิร์ต ปลายปีก็ยังไม่แน่ใจว่าจะจัดได้หรือไม่ อยากทำคอนเสิร์ตใจจะขาด

มอส ปฏิภาณ น้องสวรรค์ ป่วย

        พูดถึง “สามหนุ่มสามมุม” เป็นซิทคอมเรื่องแรกของประเทศไทยนะ นักแสดงที่เล่นมาก็ผูกพันธ์ แล้วก็เลิกไป ทุกคนมีคำถามว่าคนดูยังคิดถึงอยู่หรือเปล่า ไม่ใช่อยากจะกลับก็กลับมา เด็กรุ่นใหม่ก็ไม่ได้คำนึงว่าจะรู้จักหรือไม่รู้จัก แต่แฟนๆ รุ่นเก่ารู้จักอยู่แล้ว แต่ผมอยากตีว่านี้เป็นละครเรื่องใหม่ ก็มาเป็นแฟนเรา กับนักแสดงใหม่ๆ “อูโน่” “พี่บอย ถกลเกียรติ”บอกว่าพี่เลือกคนที่เป็นลูกเราหน้าเหมือน “มอส” คาแรกเตอร์เหมือน “มอส” มาเจอก็เออ เหมือน กระซิบพี่บอยอย่างหนึ่งไม่เหมือน ผมนี่เอนเนอจี้มาเต็มแต่น้องเขาเปิ่นๆ หน่อย

มอส ปฏิภาณ น้องสวรรค์ ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments