นายกฯ สั่ง ผู้ว่าฯ สอบเข้ม ปมคอนเสิร์ต “เจนนี่” การ์ดตก 

นายกฯ สั่ง ผู้ว่าฯ สอบเข้ม ปมคอนเสิร์ต “เจนนี่” การ์ดตก 

0

นายกฯ สั่ง ผู้ว่าฯ สอบเข้ม ปมคอนเสิร์ต “เจนนี่” การ์ดตก 
        วันนี้ 28 ก.ค. 63 ที่ สนามหลวง "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้ตรวจเยี่ยมการออกบูธของหน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงตรวจเยี่ยมการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยรถ ตรวจเชื้อชีวนิรภัยพระราชทาน ของกระทรวงสาธารณสุข (สธ.)

นายก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การ์ดตก

        โดย "พล.อ.ประยุทธ์" กล่าวกับประชาชนที่มารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่า “วันนี้ต้องขอให้ประชาชนระมัดระวัง เพราะหากเกิดการติดเชื้อขึ้นมาอีกครั้งก็ไม่ดี แต่หากมีจำนวนไม่มากก็พอที่จะรักษาได้ เพราะฉะนั้นขอให้ระมัดระวังตัวเองเพราะตนเห็นหลาย ๆ ที่มีการผ่อนคลายมาตรการแล้ว ประชาชนไม่สวมหน้ากาก อย่างเช่นเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา พบว่าในการจัดแสดงดนตรี ไม่มีการเว้นระยะห่าง จึงได้แจ้งผู้ว่าราชการจังหวัดให้ดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว ขอย้ำกับประชาชนว่าอย่าลืมตัว อย่าประมาท”

นายก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การ์ดตก

นายกฯ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การ์ดตก

        ทั้งนี้ "นายฉัตรชัย พรหมเลิศ" ปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน ได้สั่งการไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด เพื่อวางมาตรการรองรับการจัดกิจกรรม และแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความสำคัญในการพิจารณาอนุญาตจัดกิจกรรมในลักษณะดังกล่าว โดยให้ชี้แจงทำความเข้าใจและกำชับผู้จัดกิจกรรมปฏิบัติตามข้อกำหนดและคำสั่งศบค. รวมทั้งมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หากพบว่าการดำเนินกิจกรรมใดไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและคำสั่ง ศบค. ให้พิจารณาดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ต่อไป

นายกฯ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การ์ดตก

        ด้าน "นายศิริพงศ์ ศรีพยางค์" นายอำเภอชะอวด ในฐานะประธานจัดงาน กล่าวว่า การจัดงานที่นครศรีธรรมราช มีการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย แจกเจลล้างมือ ทำตามระเบียบทุกอย่าง แต่มีการไปโฟกัสผิดจุด ทั้งที่ระมัดระวังอย่างรอบคอบ โดยท่านผู้ว่าฯ นครราชสีมา ได้มีการสอบถามมา และสั่งให้ชี้แจง จึงมอบหมายให้สาธารณสุขทำหนังสือชี้แจงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

Comments