“สกาย” ปัดโดนผู้ใหญ่ติงหลังน้ำหนักขึ้น  ลั่นยังโสดไร้สาวคุย

“สกาย” ปัดโดนผู้ใหญ่ติงหลังน้ำหนักขึ้น  ลั่นยังโสดไร้สาวคุย

0

“สกาย” ปัดโดนผู้ใหญ่ติงหลังน้ำหนักขึ้น ลั่นยังโสดไร้สาวคุย

        มีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมแต่ก็ไม่ได้ถูกทางผู้ใหญ่เรียกเข้าไปติงหรือตักเตือนให้ลดแต่อย่างใด สำหรับ “สกาย วงศ์รวี นทีธร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมยอมรับสถานะหัวใจยังคงโสดอยู่ไม่มีสาวคุยให้ฟังด้วยว่า 

ไม่โฟกัส สกาย วงศ์รวี ไร้สาวคุย

         ตอนนี้ก็กลับมาเคลียร์งานที่ค้างคาช่วงโควิด-19อยู่และเริ่มออกงานอีเว้นท์แต่จัดแบบนิวนอร์มอลบ้างแล้วงานโฆษณาที่มีให้เห็นกันจริงๆแพลนปล่อยเร็วกว่านี้แต่ต้องเลื่อนออกไป  ส่วนที่ดูล่ำขึ้นน้ำหนักเพิ่มมา 3 กิโลกรัมขำๆอาจจะเป็นไขมันแต่ถ้าคิดว่าเป็นกล้ามเนื้อก็ได้ที่น้ำหนักขึ้นเพราะอยู่บ้านจะกินตลอดออกจากบ้านไม่ได้ถ้าออกจะไปซุปเปอร์มาร์เก็ตซื้อของมาตุนทำให้ต้องกินจุกจิกตลอดโดยทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ติงอะไรมองเป็นเบบี้เฟสน่ารักดีแต่อย่าน่ารักเกินไป

ไม่โฟกัส สกาย วงศ์รวี ไร้สาวคุย

       สำหรับเรื่องหัวใจก็ไม่มีสาวคุยปล่อยไปธรรมชาติส่วนตัวไม่ค่อยมีใครมาคุยเพราะทำงานเยอะและไม่ค่อยได้เจอใครและแม้จะเรียนจบแล้วก็ไม่โฟกัสเรื่องรักไม่พยายามจะต้องมีเหมือนคนอื่นเขา ถามว่าอยากจะจีบใครไหมก็ไม่มีเลยและอาจเป็นคนแรกในโลกที่หน้าตาแบบนี้แต่ไม่มีคนคุยเป็นแฟนหากคุยถึงขั้นพัฒนาก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกด้วยแต่ตอนนี้โสด ทั้งนี้แพลนเรียนต่อป.โทก็มีอยู่แต่ช่วงโควิด-19ทำให้เลื่อนไปตอนนี้ขอลุยทำงานไปก่อนหรือต้องหาเรียนพิเศษเพิ่มสกิลไปก่อน 

ไม่โฟกัส สกาย วงศ์รวี ไร้สาวคุยไม่โฟกัส สกาย วงศ์รวี ไร้สาวคุยไม่โฟกัส สกาย วงศ์รวี ไร้สาวคุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments