ไวรัลซุปตาร์ สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั้งโซเชียล

ไวรัลซุปตาร์ สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั้งโซเชียล

2

ไวรัลซุปตาร์ สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทั้งโซเชียล

          ในยุคนี้ต้องบอกว่ากระแสไวรัลในโซเชียลเน็ตเวิร์คมาแรงยิ่งกว่า 5G ซะอีก โดยเฉพาะถ้ายิ่งเป็นไวรัลที่มาจากเหล่าซุปตาร์ก็ยิ่งทวีคูณความปังเข้าไปอีก บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะชาวเน็ตเห็นแล้วร้องว้าววว และเกิดอาการตัวสั่นจนต้องอยากตามรอยหรือทำตามซุปตาร์คนนั้นทันที วันนี้เราเลยคัดซุปตาร์ตัวแม่ ที่หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสมาฝากกัน

อ่านข่าวต่อ : ขึ้นชื่อ “ชมพู่ อารยา” หยิบจับอะไรก็ปัง!

เเฟชั่น ท่องเที่ยว ซุปตาร์ คนบันเทิง

          เริ่มต้นกันที่ตัวแม่ผู้นำเทรนแฟชั่นนิสต้าสุดล้ำ “ชมพู่ อารยา” เป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ดีกรีความความแซ่บ ความเปรี้ยว ยังปังไม่หยุด แถมยังเป็นผู้นำเทรนด์ของยุคนี้ อย่างก่อนหน้านี้กับแฟชั่นเชือกรองเท้าผูกผม แฟชั่นแปะสติ๊กเกอร์ตามหน้าตามตัว ล่าสุดแม่ชมขอนำเทรนด์อีกครั้งด้วยการแต่งหน้าสุดล้ำ คว้าสำลีแทบทั้งม้วนประดับตกแต่งบนใบหน้าเป็นก้อนเมฆ และเพิ่มความเก๋ด้วยการเติมสีสายรุ้งเข้าไปด้วย  บอกเลยว่างานนี้บิวตี้บล็อกเกอร์ก็ต้องเตรียมปัด สะบัดแปรงกันอีกครั้งซะแล้ว 

เเฟชั่น ท่องเที่ยว ซุปตาร์ คนบันเทิง

      อีกหนึ่งตัวแม่ตลอดกาล  “อั้ม พัชราภา” รายนี้บอกเลยว่า “อยากปังต้องเที่ยวตามแม่” รายนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไปเที่ยวที่ไหนก็เป็นกระแสได้ตลอด  โดยเฉพาะเมื่อปลายปีที่แล้วทำเอาการท่องเที่ยวคึกคัก  หลังจากที่เจ้าตัวลงภาพเที่ยวทามกลางทุ่งดอกไม้สีม่วง-ขาว สถานที่เที่ยวแห่งใหม่ I Love Flower Farm อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตามรอยที่เที่ยวของซุปตาร์กันเพียบ จนยอดจองสถานที่ท่องเที่ยวล้นข้ามปีกันเลยทีเดียว ไม่รอช้า ทีมงาน “ดาราเดลี่” เลยต้องรีบต่อสายไปหา I Love Flower Farm เพื่อพิสูจน์ความปัง ซึ่ง “คุณบอล” เจ้าของสวน ทุ่งดอกไม้ I Love Flower Farm เล่าให้ฟังว่า

     “หลังจากที่ “อั้ม” มาถ่ายรูปและลง IG กระแสดีมากเกินคาด เพราะตอนนั้นตนยังไม่ได้เปิดฟาร์มดอกไม้อย่างเป็นทางการ และต้องจองล่วงหน้า 1 เดือน เนื่องจากที่นี่จำกัดนักท่องเที่ยวเข้าชมได้แค่วัน 200 คน เท่านั้น รายได้ต่อวันก็ประมาณ 14,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาเปิดให้เข้าเที่ยวชมแค่ 5 เดือนเท่านั้น คือเดือนพฤศจิกายน - มีนาคม เพราะอาชีพหลักของตนคือการส่งออกดอกไม้ไปทั่วประเทศ จึงเปิดทุ่งดอกไม้แค่ชั่วคราวเท่านั้น ไม่ได้เปิดทั้งปี

      สำหรับแพลนในปี 2563 นี้ จะขยายพื้นที่ทุ่งดอกไม้จาก 8 ไร่ เป็น 12 ไร่  เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น เพราะมีลูกค้าโทรมาจองล่วงหน้าบ้างแล้ว  รวมทั้งดาราชื่อดังอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” และ “น้ำตาล ชลิตา” ด้วย ส่วน “อั้ม พัชราภา” ตอนนี้มีการติดต่อโทรไปชวนแล้วเช่นเดียวกัน แต่ต้องรอซุปตาร์ตัวแม่คอนเฟิร์มอีกที”

เเฟชั่น ท่องเที่ยว ซุปตาร์ คนบันเทิง

      ต่อกันที่ “ญาญ่า อุรัสยา” ไม่ได้ทำแค่วงการแฟชั่นสะเทือนเท่านั้น  แต่ล่าสุดสะเทือนไปถึงวงการต้นไม้ใบหญ้าเรียบร้อยแล้ว    กับประโยค “จับต้นไหนก็แพง” เพราะหลังจาก “ญาญ่า” ลุกขึ้นมาแชะภาพตัวเองคู่กับต้นไม้และเปิดไอจีให้ต้นไม้ที่บ้าน ก็กลายเป็นกระแสปลูกต้นไม้ฟีเว่อร์ขึ้นมา แค่นั้นไม่พอยังทำเอาราคาต้นไม้พุ่งสูงตามแบบไม่หยุดหย่อน ถึงขนาดที่ว่า “มาริโอ้” ยังแซวว่าหยุดเถอะแม่ ราคามันขึ้น!!

    ซึ่งงานนี้ “คุณอ๋อ” เจ้าของร้านต้นไม้สวนประเสิรฐ ย่านเลียบด่วน-รามอินทรา ยอมรับว่า...หลังจาก “ญาญ่า” ถือต้นไม้ถ่ายรูป ก็ทำให้มีลูกค้ามาหาซื้อต้นไม้เป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องราคาที่แพงขึ้น จริงๆ แล้วไม่ใช่เพราะ “ญาญ่า” อย่างเดียว แต่เพราะช่วงโควิด-19 ตลาดต้นไม้ปิด ไม่ค่อยมีคนเพาะปลูกต้นไม้ไว้ เนื่องจากไม่รู้ว่าจะกลับมาขายอีกครั้งได้เมื่อไหร่ จึงทำให้ต้นไม้โตไม่ทันความต้องการซื้อของลูกค้า ราคาต้นไม้จึงแพงขึ้นมาบ้าง เช่น ต้น Pink Princess  ต้นไม้ใบสีชมพูที่ “ญาญ่า” ถ่ายก็เป็นต้นไม้หายาก รวมทั้งยังเพาะพันธุ์ยาก ก็จะมีราคาแพงอยู่แล้วนั่นเอง

เเฟชั่น ท่องเที่ยว ซุปตาร์ คนบันเทิง

  “ใหม่ ดาวิกา” รายนี้ก็ปังไม่หยุด เพราะแฟชั่นแต่งตัว อกเล็กแต่ก็เปรี้ยวได้ เป็นสาวหุ่นไซส์มินิที่ใครเห็นแล้วก็ต้องอิจฉา ซึ่งสไตล์แฟชั่นของ “ใหม่” คือการอวดหุ่นสุดเป๊ะ พร้อมกับใส่เสื้อครอปเอวลอยทั้งแบบเรียบและลวดลายต่างๆ ลงใน IG เรียกว่าลุคดูไม่โป๊ แถมยังแอบเซ็กซี่เบาๆ แบบน่ารักอีกต่างหาก ทำเอาสาวๆ แห่กันไปสอยเสื้อผ้าที่ “ใหม่” ใส่มาเป็นเจ้าของกันสักตัว สองตัว งานนี้เจ้าของร้านแต่ละร้านยิ้มกว้างกันเลยทีเดียว

เเฟชั่น ท่องเที่ยว ซุปตาร์ คนบันเทิง

     ปิดท้ายที่ไอดอล เกิร์ลกรุ๊ปสาวแถวหน้าของโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” เจ้าแม่แฟชั่นของคนทั่วโลก คนนี้แรงไม่แผ่วจริงๆ แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอลผู้นำเทรนด์แห่งยุคนี้เลยก็ว่าได้  เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ 4 สาว “BLACKPINK” คัมแบ็คเพลงใหม่ทีไร เสื้อผ้า หน้า ผม ปังเวอร์ตลอด ล่าสุดกับ “How You like That” ที่เจ้าตัวเปลี่ยนจากลุคผมยาวสุดชิค กลายเป็นสาวผมสั้นสีดำแนวพังก์ ติดเม็ดบีดที่คิ้ว ใต้ตา และติดห่วงที่ริมฝีปากล่าง ก็ทำเอาสะเทือนทั้งวงการบิวตี้บล็อกเกอร์ รวมไปถึงดาราสาวที่มี “ลิซ่า” เป็นไอดอลอย่าง “กวาง วรรณปิยะ” ที่เราต่อสายตรงไปสัมภาษณ์ เจ้าตัวบอกเลยว่าดีใจหนักมากที่มีโอกาสได้พูดถึง “ลิซ่า”

   “เราชอบน้องมาก จนตอนนี้มองน้องเป็นไอดอลไปแล้ว ถ้าพูดถึงการแต่งหน้าเปลี่ยนลุคตาม “ลิซ่า” ใน “How You like That” กวางแต่งก่อนที่ MV จะออก เรียกว่าเห็นภาพโปรโมท MV ปุ๊บ แต่งหน้าปั๊บ แต่งหน้าเองทั้งหมด ใช้เวลา 1 ชั่วโมง กระแสคนชมเยอะมาก แต่ก็โดนด่าว่าแต่งหน้าไม่เหมือนก็มี แต่ตนไม่แคร์นะ แค่เราได้ทำมันก็คือสุดๆแล้ว ดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่ชอบและสิ่งที่อยากทำมาตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments