“ชาคริต” แฮปปี้ชีวิตเกษตร พร้อมมีลูกคนที่ 2 ปลายปี

“ชาคริต” แฮปปี้ชีวิตเกษตร พร้อมมีลูกคนที่ 2 ปลายปี

0

“ชาคริต” แฮปปี้ชีวิตเกษตร พร้อมมีลูกคนที่ 2 ปลายปี

         กลายเป็นครอบครัวที่ใช้ชีวิตอย่างธรรมชาติสุดๆ สำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” ที่มีลูกชายที่น่ารักอย่าง “น้องโพธิ์” เตรียมจะเข้าเรียนอย่างเต็มตัวไม่รู้ว่าเรื่องทายาทคนต่อไปจะมาเมื่อไหร่ มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ชาคริต” ต้องเข้าไปอัปเดตชีวิตกันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ : ส่องชีวิตพระเอกดัง “ชาคริต”แฮปปี้ปลูก เงาะ ทุเรียน มังคุดขาย

ชาคริต แย้มนาม เกษตร ลูกคนที่ 2 ทายาท

           ใช้ชีวิตมาคุ้มแล้วทำงานหนักก็แล้วทั้งไปเที่ยว ชีวิตของผู้ชายทั้งไปสังสรรค์ต่างๆ มีครอบครัวแล้วมันก็เหมือนเปลี่ยนไปโดนธรรมชาติ ตอนนี้มันก็อยู่ในวัยที่ต้องดูแลตัวเองก็อยากให้เราแก่ไปแล้วลูกโตตามทันเรา สำหรับคนต่อไปก็อยู่ในขั้นตอนทำอยู่คุณแอนก็ไปตรวจร่างกายก็ปกติเหลือแค่ผมเท่านั้นแหละ ไม่ต้องทำอะไรเพราะกินดีอยู่แล้วตอนนี้ออกกำลังกาย แล้วก็รอว่าเขาจะมาเมื่อไหร่ ถามว่าจะมีปรึกษาคุณหมอหรือยังตอนนี้ยัง เพิ่งเริ่มเองหลังจากทุกอย่างเริ่มลงตัว “น้องโพธิ์” ก็เริ่มรู้เรื่องแล้ว และกำลังจะเข้าโรงเรียนมันก็สมควรแก่เวลาที่จะมีอีกคนได้แล้ว น่าจะเป็นจุดตรงนี้ให้อายุห่างสัก 3 ปี ก็กำลังดี ถ้าเลือกได้ก็มีลูกผู้ชายแล้วก็อยากมีผู้หญิงบ้าง

ชาคริต แย้มนาม เกษตร ลูกคนที่ 2 ทายาท

        ตัวเราไม่กดดันเท่าไหร่เพราะมองว่าถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเอง แต่คุณแอนเขาจะแบบไม่มาสักทีด้วยความเป็นแม่ เคยถึงขั้นโหลดแอปมานับแต่ก็ลบทิ้งไปแล้ว เพราะบางทีเวลามันไม่ใช่ ก็มีคุยกันว่าขยันบ้างสิ วันเกิดที่ผ่านมาก็กินข้าวกันปกติไม่มีอะไรมาก เดือนนี้ก็ลุ้นต่อไป จริงๆ ก็ลุ้นทุกเดือนและอยากให้มีภายในปีนี้จะได้จบเลยคุณแอนเขาจะได้ไปใช้ชีวิตในอย่างที่อยากจะทำ 

         ถามว่าอยากได้แฝดไหมมันก็แล้วแต่ธรรมชาติ อย่างท้องแรกก็เหมือนจะเป็นแฝดแต่หลุดไป 1 คน แต่จริงๆ โพธิ์เขาโตเร็วมากในท้อง คุณหมอบอกก็มีสิทธิ์ถ้าท้องแรกเป็นแฝดธรรมชาติ ท้อง 2 อาจจะมาอีกคราวนี้ก็อยู่ที่ว่าเขาจะอยู่หรือไม่อยู่ ก็คุยกันว่าถ้าไม่มาจริงๆ สิ้นปีนี้ยังไม่มาคงต้องปรึกษาคุณหมอดูสักครั้ง แต่คุยแล้วไม่สำเร็จจริงๆ บางคนทำแล้วยังไม่มา เราก็ดูแลโพธิ์ให้ดีที่สุด

ชาคริต แย้มนาม เกษตร ลูกคนที่ 2 ทายาท

        เรื่องเรียน “น้องโพธิ์” เริ่มเรียนเดือนหน้าแล้วไม่ได้เป็นห่วงอะไรเท่าไหร่เป็นห่วงคุณแม่มากกว่า คนร้องไห้น่าจะเป็นแม่ เพราะโพธิ์เคยไปลองเรียนแล้วเดินเข้าประตูรั้วโรงเรียนไปไม่หันมามองพ่อแม่เลย อีก 3-4 ชั่วโมงกลับมารับเขาก็เฉย เขาก็สนุกอยู่กับครูกับเพื่อนๆ เป็นเด็กที่อัธยาศัยดีและอารมณ์ดีอยู่เป็นเราก็ดีใจ เขาเป็นเด็กรักสัตว์ โตไปก็คงจะไม่พ้นสัตวแพทย์ เพราะเขาชอบธรรมชาติมาก ชอบเล่นกับสัตว์

ชาคริต แย้มนาม เกษตร ลูกคนที่ 2 ทายาท

         เป้าหมายของการทำสวนเขยจันทร์อย่างที่บอกว่ามันก็มีสวนที่เราทำอยู่ขนาดมันก็พอสมควรเหมือนกันก็จะเป็นเฟสในเรื่องของธุรกิจคือเราสามารถส่งออกได้ บางส่วนมันก็เป็นส่วนผสมอีกแปลงนึงเราทำไว้เพื่ออีกหน่อยมีที่พักเล็กๆ ก็จะได้กลิ่นผลไม้ที่สวนของเราหลากหลายพันธุ์ เป็นเรื่องราวของธรรมชาติ ตอนนี้อยู่ที่ 40 กว่าไร่ ค่อยๆ ทำไป เรียนรู้ใหม่ ถือเป็นอาชีพอีกอาชีพนึงนอกจากเป็นบ้านเป็นศูนย์รวมของเราของครอบครัว เพื่อนๆ ที่มาพักก็เป็นธุรกิจของเราได้ด้วยเป็นความมั่นคงที่ค่อนข้างยั่งยืน ครอบครัวคุณแอนก็ทำงานหนักพอสมควรให้ความรู้ผมได้เยอะมาก

ชาคริต แย้มนาม เกษตร ลูกคนที่ 2 ทายาท

ชาคริต แย้มนาม เกษตร ลูกคนที่ 2 ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments