“อีฟ แม็กซิม” ส่งทนายฟ้อง “แซนวิช-กานต์” คดีข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

“อีฟ แม็กซิม” ส่งทนายฟ้อง “แซนวิช-กานต์” คดีข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

0

“อีฟ แม็กซิม” ส่งทนายฟ้อง “แซนวิช-กานต์” คดีข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

       กลายเป็นประเด็นร้อนที่เชื่อว่าหลายๆคนยังคงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวของ 3ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ “อีฟ แม็กซิม” เป็นโจทก์ฟ้อง “กานต์ วิภากร”และ “แซนวิช ปภาดา 2 คดี 1. ข้อหาข่มขืนใจในส่วนที่มีการไลฟ์สด 2.ข้อหาหมื่นประมาท โดยทาง “อีฟ แม็กซิม” ได้ส่ง “ทนายอธิภัทร” พร้อมเปิดใจถึงคดีดังกล่าวว่า

อีฟ อภิสร์ญา

อ่านข่าวต่อ : เปิดโพสต์ล่าสุด “อีฟ” อดีตคนรัก “เสก” หลังศาลสั่งจำคุก “กานต์” 5 ปี

      ทางเรามองข้อหาหมิ่นประมาท ความคืบหน้าและแนวโน้มทางศาลนัดสืบพยานไปวันที่24และ25 พฤศจิกายนแนวทางอันนี้เป็นในเรื่องของรูปคดี แต่ทาง “คุณอีฟ และทนายเตรียมความพร้อมที่จะดำเนินคดี “คุณกานต์” และ “คุณแซนวิช เรียบร้อย เบื้องต้นทาง “คุณกานต์ ปฎิเสธแต่รายละเอียดขอไม่กล่าว ส่วนของ “คุณแซนวิช ก็ปฏิเสธเช่นเดียวกันผมบอกได้แค่ว่าเบื้องต้นว่ามากันคนละแนว อย่างที่นักข่าวทราบก็คือ “คุณกานต์” ทุกครั้งที่มีคดีความกับทาง “คุณอีฟ ก่อนหน้านี้ก็สู้มาตลอดส่วนรายละเอียดบอกไม่ได้

อีฟ อภิสร์ญา

      ทางด้าน “คุณอีฟ ตรงไปตรงมาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรต้องย้อนกลับไปคดีแรกที่ศาลตัดสิน คือทางศาลอยากให้ทั้งสองฝ่ายยุติคดีกัน ทางทนายเขาโทรมาหาผม ก่อนที่จะมีการสืบพยาน โทรมาว่ามีทางออกมั้ยกับเรื่องนี้ เบื้องต้นก็เลยเสนอ “คุณอีฟ เบื้องต้นว่าให้เขาขอโทษ ผมมองในมุมของทนายนะว่ามีความเสียหายในชื่อเสียงเขาพอสมควรรวมถึงในเรื่องของไลฟ์สดด้วย ฉะนั้นผมมองว่าถ้าจะจบ 4 เรื่อง ก็เลยกลับไปเสนอทางเขาว่าตัวเลขกลมๆไปเลยคือ 7 ล้าน ซึ่งผมเป็นคนเสนอ เพราะว่าลูกความของผมมีสิทธิ์ควรจะได้ “คุณอีฟ” คุยกับเขาจุดประสงค์หลักที่คืออยากจะดำเนินคดีกับทาง “คุณกานต์ ให้ถึงที่สุด

อีฟ อภิสร์ญา

     เพราะเขามองว่าอย่างน้อยเขาเสียชื่อเสียงแล้ว ทาง “คุณกานต์ ก็ต้องรับผิดชอบอะไรบ้างเหมือนที่ศาลพิพากษามา ซึ่งที่หมด 4 คดี 7ล้านเราให้น้ำหนักกับคดีนี้มากกว่าเพราะคดีที่เหลือคือว่ามันเป็นการด่าในเฟซบุ๊ก เพราะด้วยความที่ลูกความของผมเป็นคนมีชื่อเสียง และทาง “คุณกานต์ ก็มีชื่อเสียงเช่นกัน ซึ่งจากชื่อเสียงที่เสียไป ผมมองว่ามันเหมาะสม

อีฟ อภิสร์ญา

      ส่วนกับ “แซนวิช ยังไม่ได้คุยกันเบื้องต้นมีแต่ทางทนายโทรมาคุย แต่ตัวของ “คุณแซนวิช ผมยังไม่ได้คุยเหมือนกัน โทษของคดีนี้อันนี้ผมไม่แน่ใจข้อกฎหมายเบื้องต้นน่าจะจำคุกไม่เกิน 3 ปี ส่วนเรื่องของหมิ่นประมาทจำคุกไม่เกิน3 ปีเช่นกัน ซึ่งผมคิดว่าน่าจะโดนน้อยกว่าคดีที่แล้ว เพราะคดีที่แล้วมันหลายกรรม รวมถึงคดีที่จะสืบ  4-5สิงหาคมนี้ก็หลายกรรมเหมือนกันเรื่องการฟ้องกับ “คุณกานต์ จริงๆ มี4เรื่อง ส่วนอันนี้ถ้านับอันดับการฟ้องจริงๆ คดีนี้เป็นคดีเรื่องที่สาม ถ้าดำเนินการมาแล้วก็ที่ศาลเมื่อวันที่15ที่ผ่านมาอย่างที่ทราบ ส่วนคดีที่สอง จะสืบวันที่ 4และ 5 สิงหาคมเป็นกรณีที่ทาง “คุณกานต์ กล่าวหาว่า “อีเหลือม” ซึ่งเป็นรอบสองที่ทางเราฟ้องคดีรอบแรกแล้ว เรามองว่าก็คุยผ่านศาล ผ่านทนายเขานะว่าให้หยุด อย่างที่ทราบเขาไม่หยุด เราก็เลยดำเนินคดีที่สอง อันนี้จำนวนกรรมมากกว่าคดีแรกอันนั้นรู้สึกน่าจะสิบกรรม

อีฟ อภิสร์ญา

     ส่วนคดีที่สามเป็นกรณีนี้คือกรณีที่ขับไล่ ส่วนกรณีที่สี่คือทางค่ายLUSTER Entertainment และ “คุณกานต์ แต่งเพลงหมิ่นก็คือเอาเหตุการณ์นี้มาแต่งเพลงอันนั้นรู้สึกศาลนัดสืบ 9มกราคม 2564 คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก เพราะช่วงหลัง “คุณกานต์ เขาไม่ได้กล่าวหาลูกความเขาแล้ว ถ้าหลังจากนี้จะโพสต์ด่าอีกผมก็ต้องขอดูเนื้อหาที่ด่าอีกที ปิดท้าย “คุณอีฟ” เครียดไหม ไม่เครียดนะครับ ความเครียดน่าจะตกมาที่ผมมากกว่าเพราะว่าเขาส่งเรื่องมาที่ผมเขาก็ถามว่ามีนัดวันไหน พอใกล้ๆขึ้นศาลก็แค่นัดสืบ นัดมาซักซ้อมพยานแล้วก็ทำการสืบที่เหลือ “คุณอีฟ ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตปกติครับ

อีฟ อภิสร์ญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments