“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการป่วยโรคตุ่มน้ำพอง

“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการป่วยโรคตุ่มน้ำพอง

0

“เมฆ วินัย”อัปเดตอาการป่วยโรคตุ่มน้ำพอง

        อาการป่วยจากโรคตุ่มน้ำพองหายดีขึ้นจากเดิมประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์แล้วโดยได้เปลี่ยนวิธีการรักษาอีกด้วย สำหรับ  “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ดีขึ้น เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

         ค่ารักษาตัวก็ไม่ใช่ติดลบเรียกว่าหมดมากกว่าก่อนหน้านี้ถ่ายละครมา 5-6 เรื่องก่อนได้เงินมาเกือบ 2 ล้านกว่าล่าสุดเหลืออยู่แสนสุดท้ายตอนที่ไปจ.กระบี่ก็กะจะอยู่เดือนเดียวแต่มีโควิดก็ตั้งใจจะขายสวนยางสวนปาล์มที่มีอยู่สัก 5 ไร่ประคองไว้ก่อนและได้ทำผลิตภัณฑ์เสร็จเลยขายทางออนไลน์ดูก็รอดโดยทางภรรยาก็ช่วยหาทำงานอยู่ถ้าไม่จำเป็นตนจะไม่ออกไปไหน โดยตุ่มไม่ค่อยขึ้นก็กลับมากินเจและบำบัดกินยาสเตียรอยด์ควบคู่ไปด้วยตอนนี้เหมือนคนเป็นโรคผิวหนังและถ้าหายไม่ขึ้นตุ่มก็จะงดเนื้อสัตว์ตลอดชีวิตยินดีแต่ถ้าไปกินแล้วขึ้นก็จะไม่กินซึ่งสิ่งที่มหัศจรรย์พอขึ้นตุ่มจะมีน้ำพองออกมาต้องดูดออกตลอดแต่พักหลังจะแห้งดำเลยที่กินเจก็ไม่ได้ขอพรอะไรแต่มีคนแนะนำมาตอนนี้ผิวหน้าผิวตัวเริ่มมีสีเลือดแล้วจากแต่ก่อนดำมาก รับเชื่อในปาฏิหาริย์เพราะเกิดผลกับตัวเองเป็นคนรู้ดีที่สุดและไปบำบัดแช่น้ำแข็งมาด้วยแต่ก่อนมีกลิ่นตัวแต่พอกินเจไปกลิ่นจะน้อยมากเหมือนร่างกายได้ล้างเคลียร์ร่างกายซึ่งการกินเจกินผักก็มีโปรตีนอยู่แล้วแค่หาอาหารเสริมทานไปด้วย

ดีขึ้น เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

          ส่วนการรักษาก็ดีมากตนอยู่กับรพ.ปีกว่าแต่ก่อนจะกินยาเยอะเพื่อให้แผลยุบรู้สึกทรมานมากก็มาใช้วิธีบำบัดหาตัวช่วยก็มีแช่น้ำเย็นซึ่งได้ศาสตร์นี้จากญี่ปุ่นทำเพื่อกดให้ความร้อนลดลงก่อนหน้านี้ร่างกายจะร้อนมากเหมือนจะระเบิดออกมาเลยที่บำบัดแช่เพื่อทำให้ตัวกลับมาอุณหภูมิเท่าเดิมและพันผ้าทั้งตัวไม่ให้ตุ่มออกมาทางผิวให้ออกทางฉี่แทนอีกอย่างคือต้นทางเป็นการทานอาหารถ้าไม่เติมเนื้อสัตว์ไปกินแต่ผักจะดีปลายทางแช่น้ำแข็งทำให้ดีขึ้นอีกมองว่าเป็นธรรมชาติมนุษย์ที่ต้องช่วยตัวเองต้องหาตัวช่วยยาก็ลดเหลือ 5 เม็ดจาก 6 เป็นการถอยที่มีความหวังมากที่สุดและทำด้วยวิธีธรรมชาติอย่างอื่นด้วยคุณหมอก็มั่นใจว่าหายแน่นอนแต่จะลดยาทีเดียวก็ไม่ไหวก็ค่อยๆ ลดไป

ดีขึ้น เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

ดีขึ้น เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments