อากาเซ่กำบัตรแน่น! หลังผู้จัดคอนฯ เปิดโอกาสคืนบัตร 

อากาเซ่กำบัตรแน่น! หลังผู้จัดคอนฯ เปิดโอกาสคืนบัตร 

3

อากาเซ่กำบัตรแน่น! หลังผู้จัดคอนฯ เปิดโอกาสคืนบัตร 

        เรียกได้ว่ากำลังเป็นข่าวที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้สำหรับไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่กำลังแพร่กระจายไปในหลายๆ ที่ทั่วโลก ซึ่งเริ่มต้นจากประเทศจีน ตอนนี้มาในประเทศไทยและอีกหลายประเทศยังไม่คลี่คลาย ทำเอาหลายๆ คอนเสิร์ตรับผลกระทบเพราะเป็นห่วงในสุขภาพของตัวศิลปินและแฟนๆ ล่าสุดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ของ 7 หนุ่ม GOT7 เลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุดทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด อย่าง “วุธ อนุวัฒน์ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า 

อ่านข่าวต่อ : พิษโคโรนา JYP ประกาศ เลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 ในไทย

GOT7 2020 WORLD TOUR KEEP SPINNING IN BANGKOK

       “วันนี้อยากขอพูดอะไรเกี่ยวกับ GOT7 และคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยซักหน่อยนะครับ เอาจริงๆ ไม่มีวันไหนไม่คิดหรือไม่วางแผนเกี่ยวกับงานนี้เลย กำลังใจยังมีอยู่เต็มร้อย แต่การตัดสินใจมันก็มีปัจจัยหลายอย่างมาก งานเราเป็นงานใหญ่ คนเยอะ เราต้องมีความรับผิดชอบต่อทุกฝ่าย

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR เลื่อน คอนเสิร์ต  GOT7 ในไทย 

        วันที่เราตั้งใจจะทำ Seven Secret ตอนนั้นความตั้งใจคือ อยากให้ทุกคนเห็นความสามารถศิลปินแต่ละคนชัดๆ ให้ศิลปินได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาตลอดแต่เค้ายังไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดมากๆ ด้วย production และเวทีแบบแนวนอน (เพื่อเปิดรับแนวกว้างและแถวหลังก็ยังถือว่าใกล้เวทีมาก) เราคิดแบบนี้เพราะอะไร เพราะว่าโชว์ต่อจากนี้คือราชมังฯ โชว์ที่ทั้ง 7 คนจะอยู่ไกลจากเรา แต่อย่างที่รู้กัน โชว์นี้เราไม่ได้มาดูพวกเค้า 7 คน แต่เราอยากให้ทั้ง 7 คนมองมาที่เรา ที่ที่อบอุ่นที่สุดในโลกละผมว่า เรียกได้เลยว่าไทยเป็นบ้านของทั้ง 7 คนก็ได้

 GOT7 2020 WORLD TOUR คอนเสิร์ตเลื่อน

        ที่ผ่านมาเราเลื่อนคอนเสิร์ตมาถึง 2 ครั้ง เพราะปัจจัยที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ทุกคนเห็นอะไรในภาพไหมครับ ทั้งทีมงาน การ์ด โปรดักชั่น คนเดินตั๋ว และศิลปิน ถ่ายภาพนี้ด้วยกันและพูดว่า “แล้วเจอกันที่ราชมังนะคับ” ก่อนที่จะแยกย้าย จากวันนั้นถึงวันนี้ เรายังไม่ได้เจอกันเลย แต่เราก็ไม่เคยยอมแพ้นะ

 GOT7 2020 WORLD TOUR คอนเสิร์ตเลื่อน

        เมื่อคืน ผม เข้าไปดูระบบหลังบ้านของ Thai Ticket ผมยอมรับเลยว่าผมไม่ได้เข้าไปดูนานมาก เพราะเข้าไปมันก็จะเศร้าหน่อยๆ ที่เห็นจำนวนคนมหาศาลที่รอดูคอนนี้ แต่เราจัดไม่ได้ แต่ที่รู้สึกมีกำลังใจคือ ยังมีคนซื้อบัตรทุกวัน.... (บัตรเหลือน้อยมากครับ) โดยที่ไม้รู้ว่าคอนจะจัดวันไหน แต่คุณก็ซื้อ ผมว่านี่คือคอนเสิร์ตเดียวในโลกที่มีคนซื้อบัตรโดยที่ไม่รู้วันแสดง...มันเป็นกำลังใจให้ศิลปิน ทีมงาน จนถึงคนเดินตั๋วเลยครับ...พวกคุณใจมากๆ

 GOT7 2020 WORLD TOUR คอนเสิร์ตเลื่อน

        วันนี้ไม่ได้ดราม่าอะไรนะครับแค่คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงทุกคน และอยากทำคอนนี้ให้ทุกคนมากๆ เอาตรงๆ ผมเข้าใจคนที่เดือดร้อนในช่วงนี้นะ ยังไงเดี๋ยวเราก็จะเปิดโอกาสให้ท่านได้คืนบัตรได้ครับ รออีกนิดเดียว และผมเองก็ลังเลเหมือนกันว่าหรือเราควรคืนบัตรทั้งหมดไปก่อนดี... หรือเราจะสู้ไปด้วยกันต่อ...คิดทุกวัน... โพสนี้แชร์กันได้นะครับ การกำหนดวันใหม่มันไม่ยากเลยครับ ถ้าเหตุการมันนิ่ง เรามีวัคซิน แต่ตอนนี้ผมทำได้คือรออย่างมีความหวัง และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราต้องเจอกับอะไร คอนเราจะจัดได้ในรูปแบบไหน อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ มันคงเร็วไปที่จะสรุปได้ตอนนี้ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ #GOT7”

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR เลื่อน คอนเสิร์ต  GOT7 ในไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

อากาเซ่ไทยจ๋า “ยองแจ” มาแล้ว!! เตรียมเจอกันเอเชียร์ทัวร์มีนาคมนี้!

ประกาศแล้ว “คิม ยูคยอม” FIRST ALBUM [TRUST ME] เจอกันปลายเดือนแห่งความรัก

ครบรอบ 10 ปี “GOT7” บอกรักผ่านไทม์ไลน์ ถึงตัวห่างไกลแต่ใจเราผูกกัน

Comments