“เก้า” ไฟเขียว “วี” โพสต์อวดหุ่นแซ่บ  เห็นใจทุกอาชีพ หากเกิดโควิดรอบ 2

“เก้า” ไฟเขียว “วี” โพสต์อวดหุ่นแซ่บ  เห็นใจทุกอาชีพ หากเกิดโควิดรอบ 2

0

“เก้า” ไฟเขียว “วี” โพสต์อวดหุ่นแซ่บ  เห็นใจทุกอาชีพ หากเกิดโควิดรอบ 2

      เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆ ตามลุ้นตามเชียร์กันมาตลอดสำหรับหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี และ “วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่ล่าสุดลงรูปไปเที่ยวทริปทะเลด้วยกัน งานนี้ทาง “ดาราเดลี่ ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวไม่พลาดถามถึงประเด็นนี้ พร้อมทั้งอัปเดตชีวิตหลังเจอโควิดโดยหนุ่ม “เก้า เผยว่า

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต

อ่านข่าวต่อ : "เก้า จิรายุ"เผยถึง"วี วิโอเลต"หลังเกิดประเด็นดราม่ารักร้าว 

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต

       สำหรับทริปทะเลจริงๆ แยกกันไป ไม่ได้ไปด้วย แต่เป็นช่วงเวลาเดียวกัน ก็มีนัดมาเจอกัน ผมไปทำงานของผม ส่วน “วี กับแก๊ง ก็เพิ่งว่างตอนหลังก็มาจอยกัน ส่วนที่มีข่าวว่าเลิกกันก่อนหน้านั้นไม่เกี่ยวกับข่าวเลย ผมใช้ชีวิตตามปกติ ไม่จำเป็นต้องคอนเฟิร์มอะไร ส่วนที่ “วี ใส่ชุดว่ายน้ำด้วยในทริปก็ไม่มีสแกนอะไร เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเขา ผมว่าเขารู้ว่าที่ไหนควรใส่อะไร เขาเป็นคนมีกาลเทศะอยู่แล้ว เพราะไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ถ้าไปเดินห้างแล้วใส่ผมมองว่าไม่ปกติ เขาไม่มีส่งชุดมาให้ดูอะไร ไม่ซีเรียสอะไรขนาดนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นการแซวๆ กันมากกว่า ต่างคนต่างมาอะไรที่เป็นส่วนตัวของตัวเองมากกว่า ไม่ข้ามเส้นกัน

 

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต

       เรื่องการลงโซเชียลก็เป็นมุมส่วนตัวของเขา ไม่มีการมาขออะไร เจอกันในนั้นเลย เขาเป็นแบบนี้ตลอด ถ้าได้ไปดูไอจีเก่าๆ ไม่เกี่ยวกับคบผมต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองขอแค่เป็นธรรมชาติอยากทำอะไรก็ทำ ถูกกาลเทศะ ไม่เดือดร้อนใครก็โอเค ทั้งตัวผมด้วยและใครก็ตาม

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต

       ด้านที่เพิ่งกลับมาเป็นชลบุรีใกล้กับระยองผมก็ไม่ได้ไป ไม่กังวลอะไร ไม่รู้ช่วงเดียวกันไหม แต่ผมไม่ได้ไปในที่ที่มีความเสี่ยงแต่อย่างไร สถานการณ์ก็น่าเป็นห่วง ก็อย่าให้การ์ดตก ตอนนี้ถ้าเป็นอีกรอบคงแย่เหมือนกัน อย่างตัวผมได้รับผลกระทบแต่เทียบไม่ได้กับอีกหลายๆ คน ตกงานไปแล้ว เจ๊งไปไม่รู้เท่าไหร่ อาชีพผมยังโชคดีที่หาลู่ทางอื่นๆ ได้ แต่บางคนก็หนักหน่วงเหลือเกิน อย่างเพื่อนๆ นักดนตรีเล่นในร้านไม่ได้ก็แย่เลย ผมมองว่าตอนนี้ใครช่วยอะไรได้ก็ช่วยกันครับ อยากให้เป็นสภาวะปกติแบบเร็วๆ แต่เราอาจจะหลงลืมอะไรบางอย่างไป ไม่อยากให้คนกลุ่มเล็กๆ มามีผลกระทบกับคนส่วนใหญ่ ทุกคนต้องเสียสละในช่วงเวลานี้ บางคนก็อย่าเอาผลประโยชน์ส่วนตัว ความสบายส่วนตัวมาทำลายตรงนั้นเลย เราเจ็บปวดมามากพอแล้ว

เก้า จิรายุ,วี วิโอเลต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

“วี วิโอเลต” แฮปปี้รัก “เก้า จิรายุ” แจงแล้วหลังถูกเพื่อนเม้าธ์พร้อมเป็นเจ้าสาว

อวยยังไงให้โลกจำ! “เก้า” อวยพรวันเกิด “วี” บอกเลยแคปชั่นสุดพีค

“เก้า” โนคอมเมนต์ดราม่า 4 Queens ภูมิใจ “วี” คนรักเยอะ แจงไม่ขึ้นเป็นเกสต์

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“เก้า จิรายุ” ตอบชัดวง “Bad Baboon” แตกจริงมั้ย?

“เก้า จิรายุ” เมินดราม่าข่าวลือเลิก “วี วิโอเลต” ยันรักกันดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments