"เวียร์" แฮปปี้รัก "เบลล่า" 8 ปี ปัดบ้านเขาใหญ่คือเรือนหอ

"เวียร์" แฮปปี้รัก "เบลล่า" 8 ปี ปัดบ้านเขาใหญ่คือเรือนหอ

0

"เวียร์" แฮปปี้รัก "เบลล่า" 8 ปี ปัดบ้านเขาใหญ่คือเรือนหอ

      เรียกได้ว่าเพิ่งกลับมาออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังช่วงโควิด 19 สำหรับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ล่าสุดวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับหนุ่ม “เวียร์” ไม่พลาดถามถึงเรื่องความรักกับสาว “เบลล่า” โดยเขาเผย พร้อมอัปเดตงานละครว่า 

อ่านข่าวต่อ : “เบลล่า” ทำโรงทาน พร้อมถวายหน้ากากอนามัยพระสงฆ์ 600 ชิ้น วัดพระยาสุเรนทร์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ความรัก

       ตอนนี้ละครเพิ่งเริ่มตกลง เคาะแล้ว 1 เรื่อง จะมีฟิตติ้งกลางเดือนหน้า ต่อสัญญาช่องไปเรียบร้อย จริงๆ จะหมดปลายปีนี้ ก็รับละครและต่อสัญญา ของเราต่อออโต้อยู่แล้ว สองฉบับแรกจะเป็น 7 ปี และ 5 ปี แต่รอบนี้ไม่ขอบอกว่ากี่ปี มีละครให้ดูแน่ๆ 2 เรื่อง สำหรับผมไม่ยากเลย เหมือนเรามีเวลาปรับตัวแล้ว การทำงานมันแค่เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นการเพิ่มที่ดีด้วย มีการวัดไข้ การเว้นระยะ ใส่หน้ากาก ล้างมือ รู้สึกว่ามันชินแล้ว 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ความรัก

      สำหรับ “เบลล่า” ก็ห่างสักพัก คุยกันทางโซเชียลเอา ตอนนี้ก็เริ่มเจอกันบ่อยขึ้น เวลาไปไหนมาไหน ก็มีชวนว่าจะไปไหนดี ก็มีไหว้วานให้เขาเป็นตากล้องให้ เห็นเขาจบมาทางนี้น่าจะทำได้ มุมกล้องต่างๆ รอให้ช่องเวียร์เคชั่นมีสปอนเซอร์ก่อน ถือเป็นอีกช่องทางให้ได้สื่อสารกับแฟนๆ เมื่อก่อนไม่คิดจะทำ แต่พอช่วงที่เราหยุดโควิดนานๆ ก็มีวิดีโอที่ถ่ายเก็บไว้กับเขาเยอะ ก็เลยไหนๆ ตัดมาแล้วก็ส่งฟุตไปให้เขาตัดต่อ ก็ตัดสินใจลงช่องด้วย ออกมา EP3 แล้ว 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ความรัก

      ส่วนบ้านที่เขาใหญ่ของน้องก็ซื้อไว้สักพักแล้ว มีการต่อเติม มีแวะไปตอนเช้า บ่ายๆ ก็รีบกลับมาทำงานที่กรุงเทพ ไม่ใช่เรือนหอ เป็นบ้านพักเล็กๆ ของน้องกับครอบครัว ถ้าเป็นเรือนหอต้องสร้างใหม่ ที่ข้างๆ ไม่ขาย มีการถามแล้ว เราเองมีซื้อที่เปล่าไว้ประมาณหนึ่งเหมือนกัน มีปลูกพืชต่างๆ ยังไม่ว่างแผน เพราะน้องเองก็ดูๆ อยู่ มันต้องวางแผนนิดนึงเหมือนกัน ต้องเก็บเงินมีความสุขไปเรื่อยๆ อายุขนาดนี้ก็มีคิดเผื่อเหมือนกัน 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ความรัก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ความรัก

       สถานะก็เรื่อยๆ ธรรมชาติดูแลเอาใจใส่กัน ควบคู่ไปกับการทำงาน พอเราเดินในเส้นทางที่ทำงานด้วย มันก็สนุกกว่า ให้สิทธิในการทำงานของแต่ละฝ่าย เพราะเป็นสิ่งที่รักของทั้งคู่ เราก็ทำงานของน้อง พี่ก็ทำงานของพี่ ไลฟ์สไตล์ก็ตรงกัน แรกๆ ก็ยังไม่ค่อยเปิดเผย แต่ตอนนี้ก็รู้แล้ว มีข้อดีข้อเสียอะไร ผมว่าอย่างงี้ดีกว่า เพราะมีเราแค่ 2 คนอยู่แล้ว คิดเรื่อยๆ แต่ไม่มีลงรายละเอียดว่าต้องเมื่อไหร่ อย่างปีนี้เจอโควิด สิ่งที่อยากจะทำก็ยังไม่ได้ทำ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญ จะพยายามให้ดีเท่าเดิม สุดท้ายของฝากละคร “กรงน้ำผึ้ง” ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามเรื่อง “ม่านบังใจ” ด้วยที่เพิ่งจบไป ดีใจที่ได้รับการสนับสนุนที่ดี ต่อสัญญาไปแล้ว ก็รอติดตามกันได้เลย จะพยายามเปิดกล้องทำให้ได้ดูกันเร็วๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า-ราณี” ร่วมเฟรมดารานักร้องระดับโลกในงาน Fendi Women"s FW24

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“เบลล่า- เจมส์จิ” เคมีที่รอคอย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

จบดราม่า “เบลล่า” ยันยินดีร่วมงาน “แอน” แย้ม! “จิราณี” คัมแบ็ค เล่นคู่ “เจมส์จิ”

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

เอาจริง! “เบลล่า” ปรึกษาทีมกฎหมาย ถูกมิจฉาชีพเปิดเพจแอบอ้าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments