เปิดใจ EXO-SC ถึงเป้าหมายสำหรับอัลบั้ม 1 Billion Views 

เปิดใจ EXO-SC ถึงเป้าหมายสำหรับอัลบั้ม 1 Billion Views 

0

เปิดใจ EXO-SC ถึงเป้าหมายสำหรับอัลบั้ม 1 Billion Views 

          เมื่อไม่นานมานี้ 2 หนุ่ม EXO-SC อย่าง Chanyeol และ Sehun ได้ปล่อย 2 มิวสิควิดีโออย่าง On Me และ Telephone ไปก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ ทั้ง 2 หนุ่มได้พูดถึงการทำอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่าง Album Vol.1 [1 Billion Views] ผ่าน XSports News 

อ่านข่าวต่อ : KJOY 2020 อลังการ รวม 5 ศิลปิน จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น

EXO-SC

EXO-SC

          Chanyeol ได้บอกว่าเป็นเพลงดิสโก้ย้อนที่มีเนื้อร้องเกี่ยวกับคนรุ่นปัจจุบันจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้วลีทั่วไปบนอินเทอร์เน็ตเช่น "webdrama", "ASMR" และ "วิดีโอคุณภาพ 4K" อีกทั้งพวกเขายังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอด 1 Billion Views ใน 1 ประโยค โดย Chanyeol ขอให้แฟนๆ ฟัง “1 Billion Views” 1 พันล้านครั้ง ด้านของ Sehun เองบอกว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่คุณไม่เบื่อมันแม้จะมีคนฟัง 1 พันล้านคนก็ตาม พวกเขาจะมีความมุ่งมั่นและเต็มที่กับผลงานชิ้นนี้มาก Sehun บอกกับแฟนๆ ว่าพวกเขาพยายามอย่างมากในการโปรโมทอัลบั้มครั้งนี้ และหวังว่าทุกคนที่ได้ฟังเพลงของพวกเราแล้วจะรู้สึกชอบมัน

EXO-SC

         มิตรภาพที่ใกล้ชิดอย่างยาวนานของพวกเขาทั้งคู่ Sehun ได้บอกว่าเขารู้สึกซาบซึ้งมากที่ได้พี่ Chanyeol ที่ได้ทำงานร่วมกันมาจนถึงตรงนี้ส่วน Chanyeol ก็ขอบคุณ Sehun ที่ทำได้ดีในปี 2020 และมีความสุขในการได้ผลงานนี้ไปด้วยกัน

EXO-SC

ที่มา Koreaboo
#1BillionViews  #EXO_SC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments