“เต้ย” เคลียร์ชัด! ไม่มีไฮโซมือที่ 3 ทำเลิก “อาเล็ก”

“เต้ย” เคลียร์ชัด! ไม่มีไฮโซมือที่ 3 ทำเลิก “อาเล็ก”

0

“เต้ย” เคลียร์ชัด! ไม่มีไฮโซมือที่ 3 ทำเลิก “อาเล็ก”

     เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองอย่างมากสำหรับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่ฝ่ายชายอย่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าจบความสัมพันธ์รัก 3 ปีลงอย่างน่าเสียดาย ล่าสุดสาว “เต้ย” ออกงานไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ โดยเธอได้เผยเรื่องราวทั้งหมดว่า 

อ่านข่าวต่อ : “อาเล็ก” รับลดความสัมพันธ์ “เต้ย” บอกทั้งเสียดายและเสียใจ

เต้ย ไม่มีไฮโซ ทำเลิก อาเล็ก     

    สำหรับช่วงที่ผ่านมาก็โอเคเรื่อยๆ มีหลายอย่างให้ทำ กับข่าวเลิก “อาเล็ก” มันก็เป็นอะไรที่ไม่ง่ายสำหรับเรา 2 คน ตัดสินใจร่วมกัน ไม่มีมือที่ 3 เกี่ยวข้องแน่นอน เสียดายเวลาเหมือนกัน มันก็ไม่น้อย 3 ปี “เล็ก” เป็นคนที่น่ารักสำหรับ “เต้ย” เหมือนกัน ในทุกความสัมพันธ์ก็ต้องมีหลายๆ มุมๆ อย่างเราทั้งคู่ก็บอกตลอดว่ามีหลายเรื่องที่ต้องจูนเข้าหากัน เราเลือกที่จะเซฟความสัมพันธ์ที่ดีไว้ดีกว่า วันนี้เหมือนต้องใช้ความกล้าในการยอมรับที่ตัดสินใจแบบนี้ มันไม่ง่ายเลยสำหรับเรื่องเหล่านี้ เราเองโตแล้วทั้งคู่ ใช้เวลาเหมือนกัน เราพูดได้เลยว่าจะไม่มีคำว่า “รู้งี้แบบนี้ดีกว่า” การตัดสินใจแบบนี้ดีที่สุด เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการตัดสินใจของเราทั้ง 2 คน 

เต้ย ไม่มีไฮโซ ทำเลิก อาเล็ก

     อยากวันนี้ก็มีคุยกับ “เล็ก” ตลอด เขาก็เป็นห่วงเราตลอด เขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งในชีวิตเราที่น่ารักมากๆ จริงๆ เสียดายเวลา แต่ไม่เสียดายที่เราได้รักกันและรู้จักกัน ตอนนั้นเขาไม่ตอบว่าเป็นยังไง เรื่องนี้มันเกิดขึ้น 3 เดือน ความโควิดและไม่เจอใคร คู่เราไม่จำเป็นต้องประกาศหรือยังไง ถึงจังหวะเหมาะก็บอกไป 

เต้ย ไม่มีไฮโซ ทำเลิก อาเล็ก   

    ด้านเรื่องไฮโซเราไม่รู้ว่าอะไรคำจำกัดความว่า “ไฮโซ” แต่สำหรับ “เต้ย” จะคบกับใครมันคือคุ้นค่าของการเป็นคนว่าเขาเป็นคนยังไง สำหรับเรามองแบบนั้น สมมุติว่าถ้าเป็นเราเมื่อ 10 ปีก่อนคงเครียด แต่ตอนนี้รู้ตัวเองดีว่าเราทำอะไรกัน เราคิด เราตัดสินใจด้วยสติ ใครจะว่ายังไงไม่เป็นไร ก็มีความกังวลนิดนึงที่ต้องตอบคำถามส่วนถ้าคบคนใหม่เป็นไฮโซก็ตอนนี้คนพุ่งประเด็นไปทำนายอนาคตไป ณ ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาจริงๆ ไม่รู้เลยว่าคนที่เข้ามาจะเป็นใคร เป็นคนนอกวงการ ในวงการก็ไม่รู้ เรื่องอนาคตเป็นเรื่องอนาคต ถ้าเราได้กลับมาคุยกันมันก็เป็นเรื่องของอนาคต 

เต้ย ไม่มีไฮโซ ทำเลิก อาเล็ก

     สำหรับ “พี่แต้ว” ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องการสูญเสียก็ต้องยอมรับว่าเข้มแข็งมากๆ ดีขึ้นทุกๆ วัน เราเองมีไปช่วยงานเรื่อยๆ อะไรที่ช่วยได้ก็ช่วย แต่หลักๆ ครอบครัว “พี่แต้ว” กำลังใจดีมากๆ หลายๆ คนไปช่วย “เจมส์จิ” ก็ไปช่วย ทุกคนพร้อมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments