“บี น้ำทิพย์" แจ้ง ปอท.หมิ่นกรณีชีสเค้ก

“บี น้ำทิพย์" แจ้ง ปอท.หมิ่นกรณีชีสเค้ก

0

“บี น้ำทิพย์" แจ้ง ปอท.หมิ่นกรณีชีสเค้ก

     เมื่อ “บี น้ำทิพย์ “ ทนไม่ไหวหลังโดนอดีต FC คอมเมนต์ธุรกิจชีสเค้ก "ไม่อร่อย...อย่าแดก...ชีสเค้กสกปรก" ก่อกวนทั้งในทวีตเตอร์และไอจี.ต่อเนื่องมา 3 ปี นำหลักฐานให้ ปอท.สืบสวนเอาตัวมาดำเนินคดี

อ่านข่าวต่อ : สู้สุดใจ! ช่องวัน ส่ง “บี-ฟิล์ม” ปลุกกระแสคู่จิ้น “ฉันชื่อบุษบา” ยังไงก็ต้องเปรี้ยง

บี แจ้ง ปอท.


     เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.ค. ที่ บก.ปอท. “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” นักร้อง นักแสดง นางแบบสาว เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.อ.ประมุข ภิรมย์เจียว รอง สว. กก.3 บก.ปอท.เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีโดน บุคคลประมาณ 8 บัญชี เข้ามาแสดงความเห็นลักษณะคุกคาม หมิ่นประมาท ในแอพพลิเคชั่นทวีตเตอร์ และในอินสตราแกมซึ่ง บี น้ำทิพย์ เคยมาแจ้งความไว้ก่อนหน้า เมื่อ 15.00 น. วันศุกร์ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพบว่ายังไม่หยุดกระทำ

บี แจ้ง ปอท.

 

     วันนี้จึงรวบรวมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.เพิ่มเติม เพื่อสืบสวนสอบสวนหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 
นอกจากแจ้งความ บก.ปอท.แล้ว บี น้ำทิพย์ ยังได้แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 บี แจ้ง ปอท.

     “บี น้ำทิพย์ “กล่าวว่า วันก่อนตนมาพบพนักงานสอบสวนแล้วครั้งหนึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง วันนี้ได้รวบรวมหลักฐานที่โดนคุกคามเพิ่มเติมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.พิจารณา กรณีที่โดนทั้งทวีตเตอร์และอินสตราแกม ที่เข้ามาก่อกวนและดีสเครดิตเรื่องธุรกิจชีสเค้ก ที่ตนทำอยู่ 

บี แจ้ง ปอท.

     ตนได้โพสต์ลงใน ไอจี แล้วมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า "อยากกิน"  ต่อจากนั้นก็มีคนที่เจตนาไม่ดีเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่า"ไม่อร่อย...อย่าแดก...ชีสเค้กสกปรก"
ซึ่งตนจำได้ว่าเขาก่อกวนมาตลอด 2-3 ปีแล้ว ตนก็สงสัยว่าเขาอาจจะเป็นอดีตแฟนคลับเราที่เคยเป็นแล้วไม่พอใจเราที่เห็นว่าเราให้ความสำคัญแอดมินหรือบางคนมากกว่า อะไรทำนองนั้น ซึ่งมีหลักฐานที่นำมาให้ตำรวจตรวจสอบ 1 ราย แต่อาจจะทำหลายคนร่วมกันเป็นแก๊งก็ได้ ขอให้ทางตำรวจ บก.ปอท.สืบสวนก่อน

    บี แจ้ง ปอท. 

     ด้าน "ร.ต.อ.สุโกศล" กล่าวว่า รับรายละเอียดจากผู้เสียหายไว้รวมกับที่แจ้งความไว้ก่อนหน้า พร้อมประสานให้ "ร.ต.อ.ประมุข" ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคหาตัวผู้กระทำผิด และประสาน สนับสนุนข้อมูลให้ สภ.ปากเกร็ด ในเรื่องคดีหมิ่นประมาทด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments