เปิดใจคนสนิท “นาธาน” รับมีลางบอกเหตุก่อนอีกฝ่ายเสียชีวิต

เปิดใจคนสนิท “นาธาน” รับมีลางบอกเหตุก่อนอีกฝ่ายเสียชีวิต

0

เปิดใจคนสนิท “นาธาน” รับมีลางบอกเหตุก่อนอีกฝ่ายเสียชีวิต

      กลายเป็นข่าวช็อกวงการหลัง อดีตนักร้องชื่อดังอย่าง “นาธาน โอมาน ” เสียชีวิตแล้ววันนี้ เมื่อเวลา 09.35 น. ที่ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง โดยล่าสุดได้มีการเคลื่อนร่างของ “นาธาน” ไปทำพิธีตามหลักศาสนาอิสลามที่มัสยิดในเขตทุ่งครุ กรุงเทพ ทาง “ดร.ไพบูลย์ บุตรเลียบ ” คนสนิทของ “นาธาน ” ได้เปิดใจถึงการจากไปว่า

นาธาน โอมาน,เสียชีวิต

อ่านข่าวต่อ : เปิดภาพสุดท้าย "นาธาน โอมาน"เดินป่าลาเวนเดอร์

      เราทราบอาการป่วยมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว คือก่อนหน้านี้เขาก็ได้เข้าไปที่โรงพยาบาลรามคำแหง แต่ด้วยความที่มันเป็นช่วง โควิด-19 พอดี จึงยังทำให้ไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าเขาเป็นโรคอะไร และตอนนั้นก็ได้ทำการตรวจอาการ โควิด-19 ตามปกติ แต่ก็ไม่ได้พบเชื้อ ซึ่งทางโรงพยาบาลเขาก็แจ้งมาว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ จากนั้นนาธานเขาก็กลับมาที่พักที่จังหวัดสมุทรสาคร พอเขากลับมาได้สักประมาณ 1 เดือน เขาก็เริ่มมีอาการเหมือนเดิมอีกครั้ง และช่วงนั้นมันค่อนข้างเดินทางลำบากเนื่องจากติดสถานการณ์ โควิด-19 ผมก็เลยต้องพาเขาไปที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซึ่งหลังจากเข้าไปทำการรักษา เขาก็มีอาการคล้ายๆ กับไข้หวัดใหญ่ จนกระทั่งคุณหมอแจ้งว่าเขาเป็นโรคโลหิตจาง และให้ทานอาหารเยอะๆ จนถึงช่วงหลังนี่แหละที่เขารับประทานอาหารไม่ค่อยได้ ทานได้แค่อย่างละนิดอย่างละหน่อย

นาธาน โอมาน,เสียชีวิต

      เขาเข้าออกโรงพยาบาลอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง จนกระทั่งครั้งสุดท้ายที่เขาไปตรวจตามปกติเขาก็โทรมาหาผมว่า เขาต้องนอนโรงพยาบาล วันนั้นผมก็แจ้งให้คนไปช่วยดูแลเขา แล้วเมื่อคืนนี้เขาส่งข้อความมาหาผมบอกว่าเขาเหนื่อย เจ้าหน้าที่ที่ไปเฝ้าเขาก็เล่าให้ผมฟังว่านาธานเขานอนร้องไห้ พอมาถึงช่วงเช้าวันนี้ทางทีมแพทย์ก็โทรมาหาผมบอกว่า ให้ช่วยติดต่อญาติของนาธานให้เพราะอาจจะต้องมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องสำคัญ สุดท้ายนาธานเขาก็จากไปตอน 09.35 นาที ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

นาธาน โอมาน,เสียชีวิต

       ส่วน"คุณแม่นาธาน"เดินทางมาไม่ทันร่วมพิธี เนื่องจากว่าคุณแม่ท่านอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ท่านก็เสียใจเพราะนาธานก็เป็นลูก ช่วงป่วยเขาก็มีพูดคุยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาบอกผมว่า เวรกรรมตามเขามาแล้ว อันนี้เป็นข้อความที่เขาพูดไว้ก่อนที่เราจะทราบว่าเขาป่วยนะ เขาบอกผมว่า เวรกรรมตามเขาทันแล้ว วันนั้นผมก็ถามเขาปกติเลยว่าเรื่องอะไรจากนั้นเขาก็ร้องไห้ คือวันนั้นผมก็ทำได้แค่บอกให้เขากลับไปนอนและก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอก นับจากวันนี้ก็ทำความดีซะ ทำทุกอย่างที่มันเป็นเรื่องดีๆ ซึ่งมันก็เหมือนมีลางบอกเหตุอีกเพราะอยู่ดีๆ เขาก็เข้ามาและก็บอกผมว่า ถ้าเขาไม่อยู่แล้วก็ขออโหสิกรรมให้กับคนนี้คนนั้นด้วย ตอนนั้นผมไม่แน่ใจเลยจริงๆ ว่ามันคืออะไร แต่อันนี้เขาพูดมานานมากแล้วนะ นานมาก พูดก่อนที่จะมาถึงวันนี้อีก น่าจะเกิน 90 วันแล้วด้วย  

นาธาน โอมาน,เสียชีวิต

      วันนี้นาธานเขาไปสบายแล้วผมก็อยากบอกว่าเขาเป็นคนน่าสงสาร คือที่ผ่านมาก็มีผู้ใหญ่หลายคนเหมือนกันที่บอกกับผมว่า เลี้ยงเขาได้ยังไง แต่ผมก็ยึดมั่นมาตลอด ผมเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะอยู่ในโลกนี้อย่างมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกัน ไม่มีใครอยากโดนด่าหรอก ผมเห็นใจเขานะที่เขาต้องแบกรับภาระเยอะมาก ภาระทางความรู้สึก เพราะคงไม่มีใครหรอกที่ขาวสะอาดไปทั้งหมด ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง ก็ถือว่าเขาหมดเวรหมดกรรมแล้ว

นาธาน โอมาน,เสียชีวิต

      ทั้งนี้ "คุณแม่นาธาน" ได้โทรศัพท์เข้ามาระหว่างสัมภาษณ์คุณลุงคุณป้า ผู้สื่อข่าวเลยขอให้คุณป้าเปิดลำโพงเพื่อสัมภาษณ์คุณแม่ ซึ่งคุณแม่บอกว่า ตอนนี้กำลังเดินทางมาหาลูกชาย ตอนที่ทราบข่าวเสียใจมาก นาธานบอกแม่แค่ว่าให้แม่มาหา ไม่ได้มีการสั่งเสีย ตนรับรู้เรื่องลูกชายป่วยตลอด ได้คุยล่าสุดก่อนเข้าโรงพยาบาล ที่ผ่านมาลูกชายส่งเสียเลี้ยงดูบ้าง วันนี้ลูกไปสบายแล้ว ขอให้ลูกชายไปสู่ภพภูมิให้ ไม่ต้องเป็นห่วงแม่

นาธาน โอมาน,เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สุดเศร้า! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” สูญเสียคุณยาย คนบันเทิงร่วมอาลัย

ร่วมส่งกำลังใจ “มาย ภาคภูมิ” เสียอาม่าสุดที่รัก เดินทางสู่ที่สงบและสวยงาม

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

สุดสะเทือนใจ “อีซอนคยุน” นักแสดงชื่อดังถูกพบเสียชีวิตที่สวนกลางกรุงโซล

“จิมมี่ จิตรพล” บอกลา “คุณหมอกฤตไท” หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนภูมิใจและรักเสมอ

“ดีเจเป้ วิศวะ” ร้องไห้กลางรายการ พร้อมคำพูดสุดซึ้งถึง “ดีเจโก” คุณคือความภาคภูมิใจของกรีนเวฟ

Comments