โอนจริง 1 แสน! "โตโน่" ถึง “ฌอน” ถ้าผิดก็ต้องรับ ไม่ฟ้องรอชี้แจง

โอนจริง 1 แสน! "โตโน่" ถึง “ฌอน” ถ้าผิดก็ต้องรับ ไม่ฟ้องรอชี้แจง

0

โอนจริง 1 แสน! "โตโน่" ถึง “ฌอน” ถ้าผิดก็ต้องรับ ไม่ฟ้องรอชี้แจง

        ยังคงลุกลามไฟลุก กับปมดราม่า เรื่องเงินบริจาคที่ “ฌอน บูรณะหิรัญ” อ้างว่า จะนำไปช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่ โดยได้เปิดรับบริจาคทางโซเชียลไปแล้วตั้งแต่ 30 มีนาคมถึง 1 พฤษภาคม 2563 ก่อนจะมียอด พุ่ง 875,741.53 บาท ความดราม่าไม่จบสิ้น เมื่อล่าสุดมีเพจดัง ปล่อยคลิปพูดคุย ระหว่าง นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับ “ฌอน บูรณะหิรัญ” ว่า "ใช่! ผมตั้งใจ ส่ิงที่คิดว่าควรจะต้องทำ เดี๋ยวผมโอนให้ 1 แสน เดี๋ยวผมช่วยแสนหนึ่ง ฌอนบอกเลขที่บัญชีมา" งานนี้หนุ่มโตโน่ก็ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงดราม่าดังกล่าวว่า

อ่านข่าวต่อ : 6 เหตุการณ์เด่น งานเข้า! "ฌอน บูรณะหิรัญ"

 เตรียมชี้แจง โตโน่ ดราม่า ฌอน

โตโน่ ฌอน เงินบริจาค

        จริงๆ หลักๆ ที่อยากชี้แจงเป็นเรื่องของผมนะ ในเรื่องที่บางคนสงสัยว่าเราได้บริจาค หลักฐานเดี๋ยวส่งให้พี่ๆ ทุกคน เราโอนเข้าบัญชีส่วนตัวเขาเลย ตอนนั้นไฟป่าเชียงใหม่ไหม้หนักมาก และความช่วยเหลือยังไปไม่ถึง เราเลยมองว่าอะไรที่จะไปถึงเจ้าหน้าที่ได้เร็วที่สุด ตอนนั้นเราติดโควิด ข้ามจังหวัดไม่ได้ หลังจบว่ายน้ำเราก็มาทำการบ้าน “ฌอน” ก็ลงเรื่องไฟป่าที่ จ. เชียงใหม่

 เตรียมชี้แจง โตโน่ ดราม่า ฌอน

        เรารู้จัก “ฌอน” ก็โอนเงินไปช่วยไฟป่า 1 แสน ตอนเอาไปให้ก็ไม่ได้บอกให้ใครรู้ ตัวผมเองทำงานเยอะ ไม่ได้ตามข่าวเลย ผมไม่ได้ตกใจ อยากให้หลักฐานชัดเจนก่อน ก่อนที่จะคิดไรไปเอง เลยไม่ได้รู้สึกว่าตกใจอะไรมาก คุยกับ “ฌอน” 2 ครั้ง แต่ไม่ได้คุยเรื่องเงิน แค่คุยเรื่องปลูกต้นไม้ เราก็เป็นห่วงเพื่อนเรื่องไปพูดแตะอะไรในคลิปที่เป็นข่าว เรื่องเงินเราก็ไม่ได้ถามเขาว่าเขาเอาไปทำอะไร เพราะเราช่วยหลายคน หลายเหตุการณ์ และเราเชื่อมั่นว่าทุกๆ ที่ ที่ช่วยก็จะบรรเทาทุกข์คนอื่นไม่มากก็น้อย ยอมรับรู้จักกันเป็นการส่วนตัว เคยช่วยงานกันตอนเก็บขยะเลยรู้จักกัน เพราะเขาไดเรกมาว่าอยากช่วย

 เตรียมชี้แจง โตโน่ ดราม่า ฌอน

        ให้ “ฌอน” เอาหลักฐานมาชี้แจง แล้วถ้าเงินที่เราจะเอาไปช่วยคนเชียงใหม่ แล้วถ้าเขาเอาไปใช้เอง ซื้อบ้านซื้อรถ เราก็จะเสียความรู้สึก แต่ณวันนี้เรายังไม่รู้ ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น ผมไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลย เราไม่ได้บอกเขาให้ไปโอนเงินเข้าบัญชีเขา เราบอกให้เขานำเงินที่เราให้ไป ไปทำประโยชน์ ต่อให้โอนเงินเข้าไปบัญชีใคร แล้วเราทำด้วยความบริสุทธิ์ผมว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเลย ตอนนั้นมันรอไม่ได้ ผมว่าตรงนี้มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ อยู่ที่เจตนาและการกระทำ ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่คิดแจ้งความ ถ้าเขาเอาหลักฐานมาชี้แจง ถ้าเขาเอาเงินไปทำเพื่อตัวเองจริง ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด แต่ในเรื่องของเพื่อนก็คือเพื่อน เชื่อว่าเพื่อนกันก็มีทั้งทำผิดและถูก ยังไงก็คือเพื่อน แต่เขาต้องรับผิดชอบเรื่องที่เขาทำ ไม่เกี่ยวกับความเป็นเพื่อนต้องชัดเจน

 เตรียมชี้แจง โตโน่ ดราม่า ฌอน

       วันนึงผมผิดผมก็ต้องเข้าคุก ถามว่าพอมีเรื่องทำไมไม่ถามเขา สำหรับผม ผมเป็นผู้ชาย ผมรู้สึกว่ารอเขามาอธิบายและชี้แจงเอง สื่อมวลชนลงข่าวแล้วเดี๋ยวเขาก็ต้องออกมาอธิบาย จะให้ผมไปจี้เขาเพื่อ ก็ภาวนาขออย่าให้มันเป็น แบบที่เป็นข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

แฟนคลับเฮ! “โตโน่” แคปชั่นชัดเจนเรียก “ณิชา” ว่า “แฟน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments