Train To Busan สร้างปรากฏการณ์ K-Zombie

Train To Busan สร้างปรากฏการณ์ K-Zombie

0

ก่อนเจอความสนุกไร้ขีดจำกัดใน Train To Busan : Peninsula มามันส์สุดยอดกับปรากฏการณ์คลั่ง!

                ยังจำได้หรือไม่? ปี 2016 ภาพยนตร์เกาหลียอดฮิตอย่าง Train To Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง ได้สร้างปรากฏการณ์ K-Zombie ที่ทำให้อะดรีนาลีนผู้ชมทั่วโลกพลุ่งพล่านมาแล้ว ตั้งแต่เข้าฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ก็ปลุกกระแสคลั่งซอมบี้ กวาดรายได้ถล่มทลายทั่วโลกไปมากถึง 140 ล้านเหรียญ จนขึ้นแท่นหนังเกาหลีทำรายได้สูงสุดในประเทศไทย และในปีนี้ ปรากฏการณ์ที่คุณคุ้นเคยจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์คลั่งมากกว่าเดิม กับภาพยนตร์ภาคต่อที่คนทั่วโลกเฝ้ารอ Train to Busan: Peninsula

Train To Busan

                4 ปีให้หลังจากขบวนรถไฟนรก เชื้อซอมบี้ระบาดกวาดล้างประเทศ วิปโยคไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี จนกลายเป็นดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือด และเหลือจำนวนผู้รอดชีวิตแค่เพียงหยิบมือ จองซอก (คังดงวอน) หนึ่งในผู้รอดชีวิต ที่จำเป็นต้องกลับมาเหยียบคาบสมุทรเกาหลีอีกครั้งเพื่อ ภารกิจของเขา คือการกู้ซากรถบรรทุกที่จอดทิ้งอยู่กลางกรุงโซลให้ได้ในเวลาจำกัด แต่แล้วเขากลับถูกกองกำลังไม่ทราบฝ่ายที่เรียกตัวเองว่า หน่วยพิเศษ 631 เข้าจู่โจม พร้อมกับที่ต้องรับมือฝูงซอมบี้จำนวนมหาศาลจนเกือบต้องสังเวยชีวิต มีเพียง “มินจอง” (อีจองฮยอน) และครอบครัวที่ช่วยชีวิตเขาไว้

Train To Busan

                กลับมาอีกครั้ง! สานต่อความคลั่งในวันสิ้นโลกกับที่สุดของซอมบี้ วิ่งเร็วสุดคลั่ง พลังอึดตายยาก เคลื่อนไหวไม่ธรรมดา และในครั้งนี้มันจะกลับมาทวีคูณความโหดบนดินแดนอันสิ้นหวัง ชายที่เป็นความหวังของมนุษยชาติอาสาพาผู้รอดชีวิตยืนหยัดฝ่าวิกฤต การต่อสู้ที่ต้องแลกมาด้วยชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้น Train to Busan: Peninsula เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments