“คิมม่อน-คอปเตอร์” ปลุกกระแสคู่จิ้นอีกครั้ง ตอบชัด “SBFIVE” วงแตกหรือไม่

“คิมม่อน-คอปเตอร์” ปลุกกระแสคู่จิ้นอีกครั้ง ตอบชัด “SBFIVE” วงแตกหรือไม่

0

“คิมม่อน-คอปเตอร์” ปลุกกระแสคู่จิ้นอีกครั้ง ตอบชัด “SBFIVE” วงแตกหรือไม่

      กลับมาปลุกกระแสจิ้นกันอีกครั้งสำหรับ “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” และ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” หลังจากแจ้งเกิดจากซีรีส์ "เดือนเกี้ยวเดือน” ซีซั่นที่ 1 ไปล่าสุดโคจรมาพบกันอีกครั้ง ในซีรีส์วายเรื่องใหม่ สร้างความฟินให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้เจอทั้งคู่ในงานบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ 2 หนุ่มหล่อได้เปิดใจ ถึงการกลับมาร่วมงานกัน รวมถึงชี้แจงเพื่อนๆ กลุ่ม “sbfive” หลังถูกเมาท์ว่าตอนนี้วงแตก เพราะต่างคนต่างแยกย้าย กันไปทำงานตนเอง

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์,SBFiVE

อ่านข่าวต่อ : กระแสแรง! CANDY CRUSH เพลงใหม่ 5 หนุ่ม SBFIVE

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์,SBFiVE

      ก็รู้สึกดีใจมากๆ ไม่ว่าจะงานอะไรก็ตาม แล้วงานในครั้งนี้ก็เป็นโปรเจ็กท์ใหญ่ของค่ายเราด้วย เราก็อยากจะถ่ายทอดตัวละคร หรือถ่ายทอดงานทุกงานให้มันออกมา ดีที่สุดและถูกใจคนดูมาดที่สุด และก็ดีใจที่ทางค่ายได้กลับมาทำซีรีส์ วายอีกครั้ง ซึ่งถ้าพูดตรงๆครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เราได้ รับบทนำแบบจริงๆจังๆได้คู่กันเหมือนเดิมตามคำเรียกร้องของแฟนๆเขาเรียกร้องมา มันก็เป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างของเรา ที่อยากจะทำงานใน วงการบันเทิง ซึ่งวันนี้เราได้ทำแล้ว สิ่งที่ตั้งเป้าต่อไปคือเรา ต้องทำงานออกมาให้ดีที่สุด และชื่นชอบมากที่สุดครับ ตอนนี้ก็ตั้งใจฟิตหุ่น ตั้งใจอ่านบท และที่ดีใจที่สุดคือเข้าไปอ่านในโซเชียลคือมีแฟนๆที่ตั้งตารอยพวกเรา พอรู้ว่าเรากลับมาก็ดีใจ เชื่อว่าตอนที่ซีรีส์ออนน่าจะสนุก ก็อยากจะให้ซีรีส์เรื่องนี้สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนก็แล้วกัน

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์,SBFiVE

      การกลับมาครั้งนี้มาไม่ครบก็คืออย่างนี้ทางพวกเราเองซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นของเราอยุ่แล้ว "พี่เต้" "พี่ตี๋" เขาก็จะมีซีรีส์ที่เป็นคู่ของพวกเขาเหมือนกัน ก็อยากให้แฟนๆรอติดตามกันด้วย แต่ว่าตอนนี้ "พี่ตี๋" ก็ไปเป็นนักแสดง อยู่ที่ช่อง 3 อันนี้ก็ยินดีกับพี่ๆด้วย ส่วนทาง "พี่เต้” ก็กำลังถ่ายซีรีส์อยู่ที่ช่อง 3 เหมือนกัน ตอนนี้ด้วยความที่พวกพี่ๆกำลังมีละครที่ช่องอยู่ก็ทำให้เรารู้สึกว่า เดี๋ยวเราทำงานของค่ายตรงนี้ก่อนจะดีกว่า เรื่องของการ ที่กลับมาแล้ว ไม่ครบ จริงๆก็มองไม่แปลก เราเป็นวงดนตรีถึงเวลาเล่นก็เล่นด้วยกัน จะให้เล่น 5 คนตลอดก็คงไม่ใช่ ในการแสดงทุกคนก็ต้องแยก ไปในบทบาท คาแรกเตอร์ที่เหมาะสมของแต่ละคน ถึงเวลทำงานเพลง ของเราก็กลับ มาทำงานด้วยกัน เพราะฉะนั้นการทำงานเพลง ของพวกเราจะทำเป็นวง ส่วนงานอื่นๆเราก็แยกกันไปทำนั่น ทำนี่กันตั้งนานแล้ว แต่แฟนๆเพิ่งจะสังเกุตตอนนี้มากกว่า

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์,SBFiVE

     เรื่องของแต่ละคนงานไม่เท่ากันก็จริงๆ มันเยอะทุกคนแต่เยอะ คนละสายกันจริงๆ "พี่คิมม่อน” ก่อนหน้านี้ก็จะมีภาพยนตร์ มีละคร พี่ตี๋ก็เพิ่งลาบวชตอนนี้ก็กำลังจะถ่ายภาพยนตร์ถ่ายละครอยู่เหมือนกันก็รอ  พี่ตี๋เซอร์ไพรส์ทุกคนเองดีกว่า “พี่เต้" ก็ถ่ายละครเรื่องวาสนารัก "น้องบาส” ก็จะมีงานของน้องอยู่แล้ว ส่วนผมเองก็จะทำงานเบื้องหลัง เรามีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน ใน 5 คนเพราะฉะนั้นผลงาน เราจะเกาะไปด้วยกันก็ไม่ได้ แยกกันไปทำอันนั้น อันนี้ดีกว่า ถึงเวลาทำงานเพลงก็กลับมารวมกัน

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์,SBFiVE

     ถ้าเกิดวันนึง ไม่มีsbfive ก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว 4-5 ปีที่เราเดินทางมาด้วยกันมันเหมือนเพื่อนมหาลัยที่อยู่ด้วยกันมาซึ่งมันผูกพันกันมากๆ พวกเราไม่เคยทะเลาะกัน เรายังมองไม่ถึงวันนั้นวันที่พวกเราจะมาแตกแยก ขั้นเลิกเป็น sbfive ผลงานเราก็จะทำเรื่อยๆ แต่สายงานที่เราถนัดเราก็จะแยกกันทำ วันนึงเราก็กลับมารวมกันแบบนี้ เป็นมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ท้ายที่สุด sbfive ก็อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน คือครอบครัวเดียวกัน ไม่มีทางอะไรที่จะทำให้วงเราแตกได้ ยังมองไม่ออกว่าถ้าวงของเราจะแตกจะแตกเพราะเรื่องอะไรครับ

คิมม่อน วโรดม,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์,SBFiVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” ไม่จอยคอนเสิร์ตตปท.เพราะกัญชามันเสรี ?

“คิมม่อน-คัท” สุดคลั่งรักใน MV “ไม่เเน่ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

“คิมม่อน – คัท” คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ”ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

เตรียมหมอนมาจิก!  “ปลื้มคนโปรด A secretly love” พร้อมลงจอช่อง 3 ต้นปี 67

จุดพลุฉลอง “คิมม่อน-คัท” ตื่นเต้น! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้องแล้วใกล้ลงจอ

ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” จัดกิจกรรมแจกอุปกรณ์และชุดกีฬาส่งเสริมเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments