สุดภูมิใจ “โยชิ ” ซื้อบ้านซื้อหลังใหญ่ให้ครอบครัว ด้านสัมพันธ์ "จ๊อบ ธัชพล" ยังเหมือนเดิม

สุดภูมิใจ “โยชิ ” ซื้อบ้านซื้อหลังใหญ่ให้ครอบครัว ด้านสัมพันธ์ "จ๊อบ ธัชพล" ยังเหมือนเดิม

0

สุดภูมิใจ โยชิ ซื้อบ้านซื้อหลังใหญ่ให้ครอบครัว ด้านสัมพันธ์ "จ๊อบ ธัชพล" ยังเหมือนเดิม

     เก็บเงินซื้อบ้านหลังใหม่ครั้งแรกในชีวิตได้สำเร็จ สำหรับสาวสวย "โยชิ รินรดา ธุระพันธุ์" หลังตั้งใจสานฝันให้ตัวเองและครอบครัวได้อยู่สบาย พร้อมตอบสถาะความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิทอย่าง "จ๊อบ ธัชพล" ตอนนี้เรียกแฟนได้รึยัง โดยสาว "โยชิ" เผยให้ฟังว่า

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

อ่านข่าวต่อ :  "โยชิ" ตอบแล้วสถานะ“จ๊อบ ธัชพล" ใช่แฟนกันไหม

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

      สำหรับเรื่องบ้างตอนนี้ก็มีความสุขดี จริงๆตอนเด็กเรามีความฝันที่ อยากจะอยู่คอนโด เพราะเพื่อนๆของเราอยู่คนโดหมดเลย แล้วทีนี้ความคิดของเราก็เปลี่ยน ด้วยความที่เราเรียน อยู่ที่มหาลัยกรุงเทพ รังสิต การเดินทางก็ไม่ได้ลำบากมากในการเข้าเมือง ก็เลยซื้อบ้านดีกว่าอย่างน้อยก็ให้พ่อแม่ได้อยู่สบาย มีสวนให้แม่ได้ปลูกผัก ตอนนี้ก็รับคุณพ่อ คุณแม่มาอยู่ด้วยกัน เราอยากมีบ้านเดี่ยวก็เลยตัดสินใจซื้อ เรื่องของราคาไม่หวือหวา ด้วยความที่เศรษฐกินในตอนนี้ด้วย ถ้าเราซื้อแพง เราก็หมดการใช้ชีวิตวันรุ่นไปเลย จะเป็นห่วงเรื่องของการผ่อนบ้านต่างๆ ก็เลยเอาที่มันพอดีกับเรา ส่วนบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ดก็ยังอยู่ เราก็เดินทางไปๆมาๆอยู่แล้ว ส่วนงบซื้อบ้านไม่บานปลาย แต่งบตกแต่งบ้านบานปลายเลย เราตั้งไวเท่านี้ก็คูณสอง คูณสามไปเลย ปาดเหงื่อเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต้องทำงานมากขึ้นด้วย แต่ตอนนี้จะอยู่ในช่วงของการประหยัดมากกว่า เมื่อก่อนที่ยังไม่มีภาระเราจะใช้ยังไงก็ได้ แต่ตอนนี้เรามีภาระแล้วก็ต้องมาคิดถึงเรื่องของการใช้จ่ายมากขึ้น ตอนนี้ก็มีทางผู้จัดการค่อยช่วยดูแล ซึ่งการซื้อบ้านครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เรามีภาระใหญ่ที่สุด ตอนนี้สำหรับเราก็ภูมิใจมาก

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

 

      ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม เขาเป็นคนที่สนิทที่สุด เรื่องการขยับสถานะนั้นก็อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่ไม่นอน ตอนนี้ถามว่าถ้าเขาชอบเราก็ชอบ ถ้าไม่ชอบเราก็ไม่ชอบ ก่อนหน้านี้มีคนชมถึงบทสัมภาษณ์ของเขา ว่าเป็นผู้ชายที่แมน พูดตรงดีนะ จริงๆเราไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องของบ้านก่อน เพราะเครียดกว่าแฟน เรื่องของเขาก็อยากให้เขาพูดเองมากกว่า

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

      กับกระแสต้านคู่เราก็จริงๆเป็นเรื่องธรรมดาที่พอดีกระแสออกมามีทั้งบวกและลบอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ถาม อย่างเวลาที่ไปที่บ้าน พ่อแม่ก็ทำกับข้าวให้ทาน ส่วนตัวของเราก็มีให้กำลังใจกันบอกให้สู้ๆนะ

โยชิ รินรดา,จ๊อบ ธัชพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments