“ตอง ภัครมัย” ตอบแล้วสถานะหัวใจ เคลียร์ชัดเจ้าของดอกไม้คือใคร!

“ตอง ภัครมัย” ตอบแล้วสถานะหัวใจ เคลียร์ชัดเจ้าของดอกไม้คือใคร!

0

ตอง ภัครมัยตอบแล้วสถานะหัวใจ เคลียร์ชัดเจ้าของดอกไม้คือใคร!

       ไม่รู้ว่าหัวใจจะกลับมาสีชมพูอีกครั้งหรือเปล่า สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง ตอง ภัครมัย โปตระนันท์” หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ดอกไม้ช่อโต ทำอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่า กำลังมีรักครั้งใหม่รึเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอเลยไม่พลาดที่จะถามสักหน่อย ซึ่งเธอได้เปิดใจเคลียร์แบบชัดๆว่า

อ่านข่าวต่อ:“ตอง ภัครมัย” เคลียร์ปมชุดโป๊เกินเบอร์ ดราม่ากระแสตก ซุ่มร้องเพลง ...

ตอง ภัครมัย

ตอง ภัครมัย

       ต้องบอกก่อนว่ารูปนั้นรูปเก่าตั้งแต่เปิดละครเรื่องระบำมาร แล้วพอดีมีน้องแฟนคลับถ่ายเลยส่งมาให้แล้วบอกว่ารูปนี้สดใสเราก็เลยลง แฟนคลับที่ส่งมาให้ก็เป็นผู้หญิง หลายๆคนเข้าไปแซวก็แอบงงไปด้วย ก็เลยให้น้องคนที่ถ่ายรูปมาให้เข้ามาเขียน ด้วยความที่เราไม่ได้มีข่าวมาแบบนี้มานานด้วย ไม่ได้ถือดอดไม้มานานทุกคนก็ลุ้น ยิ้มตอนนี้ส่วนตัวสดใสเรื่องเรื่องอื่น

ตอง ภัครมัย

ตอง ภัครมัย

        เรื่องผู้ชายตอนนี้ขอเก็บไปก่อน เพราะเอาจริงๆเหนื่อยอยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องขวนขวายแล้ว อีกอย่างก็ยังไม่เจอคนที่รู้สึกว่าใช่ ลั่นตอนนี้ยังไม่เปิดใจคุยกับใคร คนรอบข้างก็ยังมีอยู่ ไม่อิจฉาที่เพื่อนๆแซงหน้าไปก่อน เพื่อนมีความสุขเราก็มีความสุข รับเพื่อนมีแนะนำเข้ามาบ้าง แต่เราก็เปลี่ยนไปเป็นเพื่อนหมดเลย จริงๆเรายังไม่พร้อมมีแฟน เหนื่อยแล้วด้วย แต่ด้วยอายุขนาดนี้แล้วก็ไม่ควรจะเลือกแล้วนะ ด้วยความที่เราผ่านอะไรมาเยอะ คนที่เข้ามาก็ต้องสกีนตัวเองด้วย

ตอง ภัครมัย

       เรื่องเช็คด้วยของความรักก็จริงๆเราชอบอ่านนะ แต่ก็อ่านหลายๆเรื่อง ช่วงนี้โควิดมาก็ขอเรื่องเงินเรื่องงานก่อน เพราะสองเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับยุคนี้มากกว่า เรื่องของชีวิตคู่ตอนนี้บอกตรงๆไม่คิดแล้ว เพราะไว้เจอคนที่เราคิดว่าใช่จริงๆดีกว่าแล้วค่อยกลับมาคิด ตอนนี้ทางครอบครัวก็ชินแล้วเราก็เป็นคนที่เปิดความรักอยู่แล้ว ทางครอบครัวก็ชินตอนนี้ก็เห่อหลานมาก เพราะว่าเพิ่งมีหลานคนแรกของครอบครัวเราก็เอาเวลาไปอยู่ตรงนั้น ก็มีความสุขดี เริ่องลูกของตัวเองยังไม่คิด แต่ถ้าตามธรรมชาติจำเป็นต้องมีก็มีไม่ค่อยคิดอะไรเรื่องพวกนี้ ยิ่งตอนนี้เรื่องพวกนี้ก็หายากอยู่แล้ว ยังไม่มีภาพการมีลูกของตัวเอง ขอเบรกเรื่องผู้ชายเอาไว้ก่อน สำหรับเราความสัมพันธ์ที่คบได้นานก็คือเพื่อน แฟนพอเลิกไปก็เป็นคนอื่นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตอง ภัครมัย” รักสันโดษ ชอบเก็บตัวจน “อั้ม พัชราภา” ห่วงซึมเศร้า

“ตอง ภัครมัย” รับเคยถูกบูลลี่หนักเรื่อง “อ้วน” เสียใจหนัก ลั่นต้องผอมให้ได้

“ตอง ภัครมัย” แท็กข้อความให้กำลังใจ “หนิง ปณิตา” หลังเจอดราม่าหนัก

“ตอง ภัครมัย” โพสต์ท่าอ่านหนังสือ ทำ “อั้ม พัชราภา” อดคอมเมนต์แซวไม่ได้

"ตอง ภัครมัย" ทาสในทาส รับบทหน่วยพิสูจน์อาหาร (น้องหมา) ก่อนเสิร์ฟ!

“ตอง ภัครมัย” ไม่ปฏิเสธเห่อหลานสาว  ด้านหัวใจโสดไร้หนุ่มคุย

“ตอง ภัครมัย” ตอบแล้วสถานะหัวใจ เคลียร์ชัดเจ้าของดอกไม้คือใคร!

Comments