“กัน” เผยเหตุคัมแบ็ครัก “มารี”แจงปมสัมพันธ์สะดุด

“กัน” เผยเหตุคัมแบ็ครัก “มารี”แจงปมสัมพันธ์สะดุด

0

กันเผยเหตุคัมแบ็ครัก มารีแจงปมสัมพันธ์สะดุด

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนตกอกตกใจว่าเลิกกันสำหรับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ มารี เบรินเนอร์ ที่จู่ๆ ฝ่ายหญิงออกมาลบภาพคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัวเกลี้ยง โดยวันนี้ทาง ดาราเดลี่ ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม กันไม่พลาดถามความรู้สึก โดยเขาเผยให้ฟังว่า

กัน นภัทร,มารี เบรินเนอร์

อ่านข่าวต่อ : มาแล้วโมเมนต์หวาน “กัน-มารี” หลังคืนดีกัน

กัน นภัทร,มารี เบรินเนอร์

      สำหรับเรื่องรักสะดุดเป็นเรื่องระหว่าง มารีน่าจะเป็นปัญหาของชีวิตคู่ ทำให้เกิดปัญหาในวงกว้างคนรอบข้างด้วย ยอมรับว่ามีโอกาสได้พูดคุยกัน และตกลงกันว่าจะถอยคนละก้าว จากปัญหาของเราสองคนที่ไม่เข้าใจกันและกัน จะลองลดสถานะลง แต่พอเกิดฟีดแบ็คหลังจากที่น้องลบรูปใน IG คนก็ตีความว่าเลิกกันแล้ว ทำให้มีคอมเมนต์รุนแรงมาถึงตัวผมและครอบครัวผม ว่าฝั่งครอบครับผู้ชายหรือเปล่าที่ไม่โอเค สังเกตว่าไปเที่ยวสุพรรณบ่อยๆ ไม่มีปัญหากับครอบครัวใดๆ ก็ลองคุย ลองปรับกัน แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ไม่อยากออกมาพูดอะไรเร็วๆ อยากให้แน่ใจ และพอแก้ปัญหาแล้วก็ยอมรับว่าถอยคนละก้าวจริงๆ ก็มาสู้กันใหม่

กัน นภัทร,มารี เบรินเนอร์

     เรื่องมือที่ 3 นั้น ภาพผมจะดูเป็นผู้ชายที่หลายคนมองว่าเจ้าชู้ แต่กับ น้องมารี ผมไม่เคยคิดมีคนอื่น ไม่เคยคิดนอกใจเขาเลย ไม่ใช่เรื่องมีคนอื่นแน่นอน ตัวผมเองมีรู้สึกดาวน์นิดหน่อย ครั้งนี้ค่อนข้างจะหนักมากๆ เพราะลามไปถึงครอบครัวด้วยที่เขาไม่พร้อมที่จะรับเรื่องอะไรแบบนี้ได้ อยากจะชี้แจงว่าครอบครัวผมรักทุกคนที่ผมรัก ไม่มีการต่อต้าน มันเป็นปัญหาของผมกับ มารี อย่างพี่สาวที่โพสต์ออกไปก็ต้องขอโทษด้วยที่ตีความไปผิดๆ

กัน นภัทร,มารี เบรินเนอร์

 มีนั่งคุยกับครอบครัวเหมือนกันว่าจะเอายังไงต่อไปดี ถ้ารักไปต่อไม่ได้ก็ต้องมีปัญหาแบบนี้ ต้องยอมรับกับคนข้างนอก และผ่านไปให้ได้ ตัวผมโอเค แต่ครอบครัวไม่เคยเจอแบบนี้ พ่อ แม่ผมก็เครียด ผมยอมรับว่านอยด์มากๆ ไปพักหนึ่งที่เห็นครอบครัวไม่สบายใจไปพักนึง ก็พยามบอกว่าเดี๋ยวก็ผ่านไป สภาพจิตใจในตอนนั้นก็มีดาวน์เพราะก็อ่านเยอะ พยายามดูที่เขาติเพื่อก่อจริงๆ เป็นห่วงครอบครัวมากกว่า เรื่องเลิกกันเพราะโปรโมทเพลงก็ไม่ใช่เพราะทำกันมานานแล้ว แต่งมานานแล้ว แต่จังหวะที่ปล่อยมันตรงกับเหตุการณ์พอดี ทำให้คนตีความว่าเพราะโปรโมทเพลง

กัน นภัทร,มารี เบรินเนอร์

     จุดที่ทำให้กลับมารักอีกครั้งก็คุยในสิ่งที่อะไรดีไม่ดี และตกลงสู้กันอีกครั้ง เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง ดีกว่าเดิม แต่ไม่คาดหวังว่าต้องดีมากขนาดไหน เราพยายามปรับปรุงแก้ไข เต็มที่กับมัน ถ้าวันหนึ่งจะไม่ใช่ก็ยอมรับมัน ตอนนี้ไม่มีอะไรแย่กว่านี้แล้ว ถ้าวันหนึ่งไม่ใช่ก็ไม่อยากให้โซเชียลขนาดนี้ ตัดสินใจร่วมกันเพราะส่งผลกับคนอื่นเยอะ

กัน นภัทร,มารี เบรินเนอร์

     ผมเข้าใจว่าคนหลายๆ คนจะไม่ค่อนเข้าใจในรักของเรา ทุกคนไม่รู้จักผมเสมอไป แต่อยากให้ทุกคนลองเข้าใจในสิ่งที่มันเกิด ผมเป็นคนคนหนึ่งที่เสียใจ น้อยใจเป็น จะพิมพ์อะไรก็จะได้รับผลกระทบเยอะ คนบางคนไม่แข็งแรงพอจะได้ผลกระทบอย่างครอบครัวผม ก็อยากให้คิดนิดหนึ่งก่อนพิมพ์อะไรลงไป ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

กัน นภัทร,มารี เบรินเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments