คนกลัวเมีย ! “บอย พิษณุ” ลั่นอยากมีลูกใจจะขาดแล้ว

คนกลัวเมีย ! “บอย พิษณุ” ลั่นอยากมีลูกใจจะขาดแล้ว

0

คนกลัวเมีย ! บอย พิษณุลั่นอยากมีลูกใจจะขาดแล้ว

        ถูกเม้าส์ว่ากลัวภรรยาหนักมากสำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม "บอย พิษณุ นิ่มสกุลที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ถึงเรื่องนี้ว่า

บอย พิษณุ อาแมนด้า

อ่านข่าวต่อ : แต่งแล้วจ้า “บอย” ควงแฟนสาว “อาแมนด้า” เข้าพิธีวิวาห์สุด

บอย พิษณุ อาแมนด้า

        ถามว่ากลัวภรรยาไหม ก็มีนิดหน่อยคือ ไม่อยากมีปัญหา พอเรารักใครสักคนเราจะยอมเขาไปโดยอัตโนมัติ มันก็เลยเป็นที่มาของคำว่ากลัว เกรงใจเรายอมได้เราก็ยอมไป เรื่องกลัว กลัวนิดเดียว แต่ไม่อยากอธิบายมากเพราะไม่อยากเปิดกูเกิลเยอะ แต่ไม่รู้จะอธิบายยังไงกับเขา ไม่ได้กลัว จะบอกว่าไงดี คือ ภรรยาผมเขาจะมีเหตุผลส่วนตัว เขาจะมีตรรกะของเขาว่าเขาต้องคิดเป็นแบบนี้ๆ ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้กลัว ถ้าพูดไม่เข้าหูเขา เขาจะหันมาตาเขียวใส่ผมนิดหน่อย แต่ก็คืออะไรที่เราทำได้ เราให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ อยากจะเป็น อยากจะทำ เราไม่อยากไปขัดใจเขา

บอย พิษณุ อาแมนด้า

        ถามว่าแต่งงานแล้วชีวิตเปลี่ยนไปมากไหม จริงๆ ชีวิตเปลี่ยนแปลงมากเป็นช่วงจังหวะของชีวิตนะ เราเลือกที่จะแต่งงาน เลือกที่จะมีชีวิตอีกแบบหนึ่ง อาจจะด้วยวัย เลยทำให้ความคิดเปลี่ยน ไลฟ์สไตล์เปลี่ยน สังขารก็เปลี่ยน ความคะนองก็เปลี่ยน ด้วยวัยของเราที่เข้าเลข 4 ด้วย แล้วก็ที่เปลี่ยนอีกอย่างหนึ่งเพราะเรามีครอบครัวเลยทำให้ก็ดีนะครับ มีความสมบูรณ์กับชีวิตมากขึ้น

บอย พิษณุ อาแมนด้า

        ส่วนที่หลายคนถามทำไมยังไม่มีลูก ผมไปตรวจมาเรียบร้อย ทุกอย่างดี ผลคือไม่ได้แย่ที่หมอบอก คือ ผมว่าลูกเขายังไม่พร้อมที่จะมาเกิดที่เรา ผมคิดแบบนี้นะ เพราะว่าผมพยายามมาเป็นปีล่ะ นับวัน ดูแอฟพิเคชั่นนับวันตกไข่เช็คปัสสาวะ คือ เราทำทุกอย่างแล้ว เขาก็ยังไม่มา เพราะภรรยาเขาอยากจะปล่อยแบบธรรมชาติก่อน ยังไม่อยากเพิ่งวิทยาศาสตร์ ผมอยากมีมาก เพราะผมคิดว่าลูกคือ สิ่งที่เติมเต็มในชีวิตเนอะ เราเห็นพี่อั๋น เล่นน้ำกับลูกที่พัทยาเราก็อยากมีโมเมนต์นี้บ้าง เราเห็นแบบมีความสุขมาก ลูกก็หัวเราะยิ้ม ผมคิดว่าเป็นลูกเป็นสิ่งที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ เราก็อยากมี ผมอยากมีคนเดียว แต่ภรรยาอยากมีสองคน

บอย พิษณุ อาแมนด้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments