เปิดใจที่แรก! “เจษ” ขึ้นแท่น คุณหมอแห่งชาติ ลุ้นลงละครคู่ "กบ สุวนันท์"

เปิดใจที่แรก! “เจษ” ขึ้นแท่น คุณหมอแห่งชาติ ลุ้นลงละครคู่ "กบ สุวนันท์"

0

เปิดใจที่แรก! “เจษ” ขึ้นแท่น คุณหมอแห่งชาติ ลุ้นลงละครคู่ "กบ สุวนันท์"

      เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ทางช่องวัน 31 หวังกระชากใจแฟนจอแก้ว และยังเป็นละครเรื่องแรก ลงจอในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ถึงแม้ ช่องอื่นๆ จะเข็นละครรีรัน แต่บอร์ดผู้บริหารกลับคิดต่าง มั่นใจ เคาะ “อุ้มรักเกมลวง” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ฟาดฟันเรตติ้ง

อ่านข่าวต่อ : “หมอเจษ” ชวน “กบ” ไปกินกาแฟ น่ารัก “อุ้มรักเกมลวง”  ปิดฉาก เรตติ้งพุ่ง

เจษ ลุ้น ละคร กบ       

     “อุ้มรักเกมลวง” เป็นเรื่องราววุ่นๆ ของสาวสวยสุดมั่น กับพลิกค่าแรกเตอร์ครั้งแรกของ นางเอกตลอดกาล “กบ สุวนันท์” ที่ดันถูกเก้งไฮโซเพื่อนสนิท ผู้ใฝ่ฝันอยากมีลูก ขอร้องให้เป็นแม่อุ้มบุญ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อทางโรงพยาบาลแจ้งว่า เกิดข้อผิดพลาดระหว่างกระบวนการของการฉีดตัวอ่อน และเด็กที่อยู่ในท้องเธอดันเป็น ลูกของแฟนเก่า...ที่ลืม ไม่ลง การรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือ นำทีมโดย "ป้อง ณวัฒน์, โดนัส มนัสนันท์" และ "ดอม เหตระกูล"

เจษ ลุ้น ละคร กบ

       แต่หนึ่งตัวละครมาเพิ่มเติมสีสันให้ ฟิลลิ่งกู๊ดขึ้น เมื่อได้เปิดตัว “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” บทคุณหมอขี่ม้าขาวปรากฏว่า ฟีดแบคดีเกินคาด แฟนละครแห่ชื่นชมสนั่นจอ หล่อมาก มีแฟนๆ หลงรัก "หมอเจษ" ถล่มทลายโด่งดัง เพียงชั่วข้ามคืน ยิ่งการจับคู่ครั้งแรกนางเอกตัวแม่ “สุวนันท์” เคมีตรงกัน กวาดเรตติ้งตอนจบ NW 2.503 กรุงเทพฯ 4.661 ตอนจบทั้งประเทศ  2.439 แม้ละครอวสาน แต่ทัพแฟนคลับ ยังคงมูฟออนไม่สำเร็จ

    เจษ ลุ้น ละคร กบ

     ฮอตขนาดนี้ทาง "ดาราเดลี่" ขอติดต่อ พระเอกหนุ่ม มาพูดคุย ด้าน “หมอเจษ” น่ารัก เคลียร์คิวที่แน่น เปิดใจอย่างหมดเปลือก โดยได้ขอบคุณฟีดแบค ที่ได้รับ ยอมรับว่า ตอนผู้จัดฯ ติดต่อมา กำลังผ่าตัดเข่า จึงชั่งใจอยู่นาน มี "พี่ป้อง" ช่วย บิ้ว เลยตัดสินใจรับเล่นอยากร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพด้วย คุณหมอ ยังฝากขอบคุณทิ้งท้าย แฟนคลับที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี 

เจษ ลุ้น ละคร กบ

       ก็ต้องให้แฟนละครจับตารอดูกันว่า เมื่อเกิด ปรากฎการณ์ฟีเว่อร์ ของ หมอเจษ หล่อละมุนอบอุ่นในหัวใจ กลายเป็นคุณหมอแห่งชาติ พร้อมทั้งกระแสทัพบ้านคู่ ฟินระอุ กับนักแสดงรุ่นพี่ แล้วทางสถานีจะจัดให้ สมใจแฟนจอแก้วหรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน

เจษ ลุ้น ละคร กบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “น้องณดา” เติบโตอย่างสวยงาม น่ารักและอ่อนโยน

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments