"เต้ย" เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก "อาเล็ก" ประกาศชัดเจน ไม่มีไฮโซจีบ

"เต้ย" เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก "อาเล็ก" ประกาศชัดเจน ไม่มีไฮโซจีบ

0

"เต้ย" เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก "อาเล็ก" ประกาศชัดเจน ไม่มีไฮโซจีบ

     ก่อนหน้าทำเอาทัพแฟนคลับอกเดาะ เมื่อพระเอกตาตี๋ "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ออกมาเผยลดความสัมพันธ์ กับนางเอกหน้าหมวย "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ล่าสุดเธอออกมาเปิดใจครั้งแรกกับรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “อาเล็ก” รับลดความสัมพันธ์ “เต้ย” บอกทั้งเสียดายและเสียใจ

เต้ย เปิดใจ เลิก อาเล็ก

เต้ย เปิดใจ เลิก อาเล็ก

     เราเองตั้งใจในการสัมพันธ์ครั้งนี้ ต่างคนต่างฝ่ายให้การเรียนรู้ ปรับตัวเอง แต่เราสองคน ทำดีที่สุดแล้วจริงๆ เสียใจเสียดาย เล็กเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ ขอบคุณเขากับเวลาที่ผ่านมา ถ้าดีเทลเรื่องลึกๆ ขอเก็บไว้เรื่องระหว่างเรา เราตั้งใจที่เรียนรู้กันแล้วจริงๆ สำหรับเต้ย มันดี ณ ตอนนี้ คีฟ ความสัมพันธ์ตอนนี้เอาไว้ มากกว่าคบกันต่อ อาจจะทะเลาะกันก็ได้ เราไม่อยากไปถึงขั้นนั้น มันไม่ง่ายกับการตัดสินใจครั้งนี้ 

เต้ย เปิดใจ เลิก อาเล็ก

     สำหรับคู่เราโดนจับตามาตลอดเป็นคู่ที่จะเลิกเพราะแก้งมีแต่แฟนไฮโซนั้น เธอเผยว่าเรื่องนี้ เรื่องนี้ได้คุยกับเล็กตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าต้องเจอประเด็นนี้ สำหรับตัวเต้ย เลือกคบใครรักใคร ความสำคัญคือคุณค่าการเป็นคน ของคนคนนั้น จิตใจ ทัศนคติเข้ากันได้หรือเปล่า เต้ยไม่รู้เลยว่าอนาคตเป็นยังไง จะเจอเจ้าของธุรกิจ คนนอกวงการ เราไม่รู้เลย ทั้งหมดเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ เหมือนโดนทำนายอนาคต สิ่งที่โฟกัสตอนนนี้ คือปัจจุบัน เต้ย กับเล็กต้องดูแลวามรู้สึกของกันให้ดีที่สุด

เต้ย เปิดใจ เลิก อาเล็ก

เต้ย เปิดใจ เลิก อาเล็ก

     กับประเด็นมือที่สาม ไฮโซตามจีบ พูดได้เลยว่า เรื่องที่เราตัดสินใจแบบนี้ ไม่มีมือที่สาม ไม่มีใครเข้ามาในชีวิต ไม่มีเลยสักคน มันจบเหตุผลของคนสองจริงๆ อยากบอกอะไรไหม คนมาด่าหรือเปล่านั้น ไม่เป็นไร อยากให้อยู่ปัจจุบันเขามีสิทธิ์ที่จะคิด ยิ้มพร้อมแย้ม โดนมองว่า เลิกกับใครยังมีความรู้สึกดีให้กันและกันตลอดนั้น มองว่า ความรักสำหรับเต้ย คนที่เต้ยเคยคบ แม้กับใครก็ตาม เขาเป็นคนที่เราสนิท เป็นคนที่หวังดีต่อกัน ทำไมต้องไปโกรธ และเกลียดกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

เอ๊ะ..พรีเวดดิ้งหรือเปล่า? “โบว์-อาเล็ก” หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments