“ณวัฒน์” เปิดใจเคลียร์ หลัง มิสแกรนด์ฯ ซบช่องวัน

“ณวัฒน์” เปิดใจเคลียร์ หลัง มิสแกรนด์ฯ ซบช่องวัน

0

“ณวัฒน์” เปิดใจเคลียร์ หลัง มิสแกรนด์ฯ ย้ายซบช่องวัน

           ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ หลังเวทีการประกวดนางงามที่รวมสาวสวยทุกจังหวัดอย่าง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020" ภายใต้การดูแลของผู้จัดงานคนเก่ง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 มาตลอด แต่มาวันนี้กลับย้ายไปถ่ายทอดช่องวัน ล่าสุด “ณวัฒน์” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ ย้ายช่อง

          เหตุที่ตัดสินใจมาช่องวันยอมรับว่าตัดสินใจนานมาก เหตุที่ไม่ยอมบอกสักทีเพราะมันคือการแก้ปัญหาของอนาคตก่อน เพราะฉะนั้นเราต้องดูองค์ประกอบรอบๆ ว่าจะอยู่ได้ยาวๆ ที่ไหน การได้ออกอากาศอย่างเดียวมันไม่ใช่โจทย์เราต้องดูด้วยว่ารสชาดของคนที่เราอยู่ด้วยและอนาคตของน้องทุกคนมันจะลำบากหรือมีโอกาสแค่ไหน ซึ่งทางช่องวันก็ให้โอกาสน้องๆ ทุกคน น้องๆ เก่าๆ ก็เตรียมแคสเป็นนักแสดงของช่องก็คงจะเห็นผลงานกันเยอะ 

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ ย้ายช่อง

         ตอนนี้เซ็นสัญญากับทางช่องวันยาวๆ ไปเลย อุบตอบว่ากี่ปี แต่ข้อเสนอก็โอเคขนลุกมาก ถือว่าช่องวันเติมเต็ม การประกวดก็มีทุกอย่างเหมือนเดิมหมด สิ่งที่แตกต่างจากช่องเดิมคือถ่ายทอดสดร้อยเปอร์เซ็นและเวลาเร็วขึ้นมาก เรามานั่งนับ 1 ใหม่กัน ทางน้องๆ ก็การันตีลงเวทีมาได้เซ็นสัญญาเลย ส่วนน้องๆ ช่องเดิมก็จะย้ายมาเหมือนกัน กับน้องที่มีสัญญาที่นั่นอยู่ก็ทำงานปกติ

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ ย้ายช่อง

         กับข่าวที่ว่ามีปัญหากับทางช่องเดิม จริงๆ ตอนนี้ก็ตัดขาดกับทางช่องเรียบร้อยแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับช่องเลย ย้ำปัญหาเกิดแค่กับผู้บริหารท่านนี้เท่านั้น ผมถือว่าเป็นน้องผมละกันเพราะในวงการเขาแค่ 7 ปี แต่ผมอยู่มา 24 ปี แต่ถ้าไม่แชร์มันก็ไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ และการบริหารงานที่ไม่มีหลักการที่ถูกต้อง แล้วไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน อย่างคำว่าใช้ไม่ได้ ไม่ถูกต้อง มันคืออะไร มันหน้าไม่สวย หรือเล่นไม่เป็น ก็ไม่รู้ ตอบไม่ได้ คือรู้แค่ว่าใช้ไม่ได้ บอกแค่ว่าไม่มีออร่า ผมก็บอกได้ท่านก็ไม่มีออร่า ท่านก็ไม่มีความรู้ด้วย ผมก็พูดได้ ถ้าเราจะพูดเราต้องมีเหตุผลมาซัพพอร์ทด้วย 

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ ย้ายช่อง

         ยืนยันการมีปัญหากับช่องเดิมจะไม่มีปัญหากับทางช่องใหม่ ย้ำไม่มีการล็อคมงแน่นอนเพราะต้องการเด็กที่มีคุณภาพใช้งานได้จริง โดยปีนี้ทุ่ม ไป 35 ล้านกับการประกวด ยังคงเข้มข้นเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือได้เวลาที่ดีกว่าเดิม

ณวัฒน์ มิสแกรนด์ ย้ายช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments