“ตู่ นันทิดา” ยก “ศรัณยู” สุภาพบุรุษ

“ตู่ นันทิดา” ยก “ศรัณยู” สุภาพบุรุษ

0

“ตู่ นันทิดา” ยก “ศรัณยู” สุภาพบุรุษ

        “นันทิดา” เผยแก่สื่อมวลชนภายหลังร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ “ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ว่าตอนร้องเพลงพักตรงนี้ ในศาลา คือเราได้คุยกับ “พี่เอก ธเนศ”  มีพี่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จะเลือกเพลงอะไรดี “พี่เอก” ก็บอกว่าเอาเพลงพักตรงนี้ไหม ตอนท้ายบอกตื่นขึ้นมาแล้วเดินตามทาง พี่เอกบอกว่า ตื่นคำนี้ดีนะ ภาษาธรรมะ ตื่นนี้คือตื่นรู้ พักนี้คือสงบ ตื่นรู้ตื่นที่ไหนก็สงบ ตอนที่คุณ “ตั้ว” ไปสงบจริงๆ พี่เอกบอกถ้า “ตั้ว” จะไปตอนไหนก็ไป ถ้าตื่นมาก็จะได้เจอที่สงบ สว่าง และสะอาด

ตู่ นันทิดา ศรัณยู ข้อความ

        เมื่อวานก็ซ้อมเพลงกันมาที่บ้าน ร้องไห้ไปแล้ว บอกตัวเองว่าวันนี้ ทุกคนอาลัยเสียใจ แต่เราอยากบอกว่า สุภาพบุรุษ และเราได้เห็นชายที่เราชื่นชอบ เราเป็นแฟนคนหนึ่งของพี่ “ตั้ว” วันนี้เรารู้สึกว่าถ้ายิ้มต้องยิ้มทั้งน้ำตา และต้องการส่งจิตที่สะอาดที่สุดให้พี่ “ตั้ว” เราทำอย่างดีที่สุด 

ตู่ นันทิดา ศรัณยู ข้อความ

        เธอเผยอีกว่าสมัยก่อนเข้าเรียนที่จุฬาฯ เราตามไปดูละครเวทีเรื่อง “พรายน้ำ” พี่ขอไปดูเองเลย พี่ “ตู่” ใกล้ชิดกับ “หัทยา” พอเขาแต่งงานโอโห้ นี่คือดาราในใจฉันเลยนะ อิจฉาเขาด้วยซ้ำ ทั้งหล่อ มีเสน่ห์ ตั้วอ่อนโยน สุภาพ มีความนอบน้อม เราบอก “เปิ้ล” เราขอเป็นเพื่อนเจ้าสาวนะ มันสวยงามจริงๆ ตะกี้ก็จับมือกันว่า “เปิ้ล” ไม่ร้องไห้นะเชื่อว่า “เปิ้ล” เป็นผู้หญิงที่สมาร์ท “พี่ตั้ว” มีภรรยาที่แกร่ง ทำงานเก่ง ดูแลลูกได้ดี เวลาเราคุยเรื่องลูก แม้ “หนุน” “หนัง” จะเป็นรุ่นน้องของ “น้องเพลง” แต่วัยก็ใกล้เคียงกัน เราก็คุยเรื่องลูกด้วยกัน เชื่อว่า “เปิ้ล” จะดูแลลูกได้ดีที่สุด เขาคงทำให้ฝันของ “พี่ตั้ว” เป็นจริงสำหรับลูก “พี่ตั้ว” ไม่ต้องห่วงอะไร เชื่อว่าอย่างนั้น ได้ยินจาก “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” , “พี่เอก” เชื่อความรักของพ่อ เป็นแองเจิลให้ลูก รักของ “พี่ตั้ว” จะส่งไปให้ลูกรู้สึกได้ถึงตรงนี้

ตู่ นันทิดา ศรัณยู ข้อความ

        ปกติพี่จะชอบเรียกว่า “พ่อตั้ว” บอกเขาว่าภูมิใจเหลือเกิน อยากใช้คำว่า สุภาพบุรุษ เหมาะกับพี่ “ตั้ว” ที่สุดแล้วเป็นเส้นทางเดียวของเขา เป็นเส้นทางแห่งความดีงามที่เขาเดินมาตลอด

ตู่ นันทิดา ศรัณยู ข้อความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนรำลึกถึงผลงานในความทรงจำ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย “ตั้ว ศรัณยู”

กำลังใจเต็มเฟซบุ๊ค “ตู่ นันทิดา” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) หญิงคนแรกของจังหวัดสมุทรปราการ

ภาพอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” จัดวันเกิดให้คุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แกล้งกันไปมาน่ารักมาก

“เปิ้ล หัทยา” เผยสาเหตุ “ลูกหนัง” ถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ปลื้ม “ลูกหนุน” เดินตามรอย “พ่อตั้ว”

ต้นสังกัดแถลง! ไม่ปลด “ลูกหนัง ศีตลา” ออกจากวง H1-KEY

รู้จัก “ลูกหนัง ศีตลา” กับดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล #SITALA 

“ตู่ นันทิดา” เป็นครอบครัวอุปถัมภ์ของน้องกระปุก-น้องออมสิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments