ฟังจากปาก! “คริส พีรวัส” เคลียร์ดราม่า ขอโทษทุกฝ่าย เสียใจกับเรื่องทั้งหมด

ฟังจากปาก! “คริส พีรวัส” เคลียร์ดราม่า ขอโทษทุกฝ่าย เสียใจกับเรื่องทั้งหมด

0

ฟังจากปาก! “คริส พีรวัส” เคลียร์ดราม่า ขอโทษทุกฝ่าย เสียใจกับเรื่องทั้งหมด

         เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าสุดร้อนแรงสำหรับ “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่ถูกขุดคลิปเก่านำออกมาแฉเกิดเป็นประเด็นดราม่าในสังคม วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “คริส” ไม่พลาดที่จะนำบทสัมภาษณ์ของเขามาให้ได้ติดตามกัน โดยเขาเผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : ดราม่าหนัก! หลัง “คริส พีรวัส” ตอบคำถามแฟนคลับเป็นเกย์จริงหรือเปล่า

kristtps

คริส พีรวัส ดราม่า สายวาย

        สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เห็นทั้งหมดแล้ว ก่อนอื่นเรื่องที่เกิดขึ้นเคยเกิดขึ้นมาแล้ว เรื่องทุกอย่างเป็นสิ่งที่ผมทำ ทำผิดจริงๆ ขอโทษทุกๆ คนจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้น 4 ปีมาแล้ว โดยประเด็นพาดพิงเพศที่ 3 เป็นเหตุการณ์ไลฟ์และมีการแซวกัน เพื่อนๆ ชอบแซว เราตอบไปด้วยความคิดน้อย ผิดที่ที่เวลา ขาดสติ ไม่รู้กาละเทศะอย่างจริงจัง โดยได้รับบทเรียนเต็มที่จริงๆ ในครั้งนั้น หลายคนที่ตักเตือนกันมาก็มีตักเตือนไปแล้วในก่อนหน้านั้น ผมยอมรับอย่างจริงใจ ละอายใจมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น จากนั้นผมไม่พูดมันอีกเลยกับคำว่า “พ่อง” ที่หลายคนบอกผมไม่ภูมิใจกับตัวเองที่เกิดมา ณ​ ตอนนั้นผมรู้สึกเสียใจมากๆ แต่ความเสียใจคือเสียใจกับตัวเองที่ขาดสติ ลืมคิดว่าคนอื่นไม่ได้คิดเหมือนเรา ผมผิดจริงๆ สัญญาจริงๆ ว่าตั้งแต่วันนั้นไม่เคยพูดคำนั้น มีสติกับมันมากขึ้น อยากจะบอกว่าความผิดก็คือความผิด ยินดีจะขอโทษทุกครั้งที่ถูกพูดถึงอีก ผมขาดสติเล่นไม่รู้จักเวลา ใครที่ติดตามมานานจะรู้ว่าเวลาที่เราสนุกกับการทำงาน จะคิดน้อย แต่หลังจากนั้นมาผมคิดมากขึ้น

คริส พีรวัส ดราม่า สายวาย

คริส พีรวัส ดราม่า ไลฟ์สด

        ด้านเคสไลฟ์กับ “สิงโต” ยกเคสเรื่องการข่มขืน ต้องขอโทษ ด้วยความที่เล่นกัน ด้วยความที่ผมต้องคิดได้ แต่กลับเห็นด้วย พอดีวันนี้ “พี่สิงโต” ติดธุระ ก็มีฝากมาว่าก็เสียใจมากจริงๆ เหมือนกัน เราได้รับบทเรียนกับเรื่องนี้ และไม่เห็นด้วยกับเรื่องของการข่มขืน ในครั้งนั้นเป็นการเลือกฟีลเตอร์ซึ่งเป็นการเบลอคน ตอนนั้นผมแค่คิดว่าเป็นภาพที่คล้ายแต่ลืมคิดเป็นเรื่องเซ้นต์ซิทีฟ เป็นคลิปเก่าตอนไปแฟนมีตติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น

kristtps

        เรื่องการเหยียดเพศผมยืนยันว่าผมเกิดมาจากตรงนี้ ผมภูมิใจ “โซตัส” มากๆ ในทุกๆ วันครบรอบ ในทุกๆ อย่าง ผมรู้ว่าแฟนๆ รู้ว่าผมให้ความสำคัญ ผมต้องขอโทษที่คำพูดของผมที่เล่นไป แต่คนฟังไม่คิดเหมือนผม ก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่ได้รับผลกระทบ รู้สึกไม่สบายใจกับคำพูดของผม ผมเองไม่มีปัญหากับเรื่องพวกนี้ตั้งแต่ทำงาน มีเพื่อนมา คนส่วนใหญ่ก็เป็นคนกลุ่มนี้ วันนี้ก็มีเจอแม่ๆ ทีมแต่งหน้า ก็มีขอโทษเหมือนกัน 

คริส พีรวัส ดราม่า ไลฟ์สด

คริส พีรวัส ดราม่า สายวาย

        ผมของเล่าเรื่องจริงๆ ว่าช่วงเวลาที่ทำงาน อยู่ในวงการวาย 90% เกี่ยวกับวาย การหยอกล้อเล่นกัน จนกายภาพผมเปลี่ยน ผมพูดจริงๆ ว่าสมัยเรียนมัธยมหรือมหาลัยไม่เคยเป็นแบบนี้ ก็มีตั้งคำถามกับตัวเองว่าเราเป็นผู้ชายเหมือนเดิมจริงๆ ใช่ไหม แต่ก็ไม่ครับ ถ้าผมเหยีดจริงๆ ก็คงต้องมีรีเอ็คที่แรงกว่านี้

คริส พีรวัส ดราม่า ไลฟ์สด

        สำหรับคำว่า “ลาว” เป็นความผิดเต็มประตู หลายๆ คำที่พูดมาผมโดนเรียบร้อย ตั้งแต่วันนั้นผมไม่เคยพูดคำนั้นในแง่ลบอีกเลย ผมยืนยันได้ว่าไม่เคยพูดคำนั้นอีกเลย ผมต้องขอโทษประเทศลาว และคนลาวทุกๆ คนจริงๆ ที่ดูเหมือนไปบลูลี่ ในตอนนั้นโกรธทำให้ขาดสติ ขาดการยั้งคิดจริงๆ ไม่ว่าประเด็นนี้จะถูกพูดถึงใดๆ ผมพร้อมจะขอโทษเสมอ ทางผู้ใหญ่เองมีการตัดเตือนตลอด ด้วยความที่ผมเป็นเด็กดื้อจะถูกควบคุมที่โหดกว่าคนอื่นเสมอ ผมอยากเรียนรู้จริงๆ ณ วันนี้ผมอาจจะยังทำได้ไม่ดีพอ ยังไม่มีคุณภาพพอ แต่ก็อยากจะขอโทษกับเรื่องทุกอย่างอีกครั้ง 

คริส พีรวัส ดราม่า ไลฟ์สด

       ในแว๊บแรกที่ผมทราบเรื่องในคู่จิ้นเองจะมีดราม่าเกิดขึ้นบ่อยๆ ก็นึกว่าเป็นเรื่องเดิมๆ ขอโทษแล้ว แต่พอมีปรึกษากับคุณแม่เขาก็บอกว่าผิดแล้วมันเกิดขึ้นมาแล้ว 100 ปีก็ยังมีความผิดอยู่ ผมพร้อมจะขอโทษในทุกๆ ครั้งที่เกิดขึ้นมา ผมรู้สึกผิดเหมือนเดิม มีได้เข้าไปอ่านมีหลายประโยคที่ซ้ำกับในอดีต ถ้าเป็นการที่ติเพื่อก่อผมซึมซับ แต่หากไม่ติดเพื่อก่อก็จะไม่นำมาคิดถึง ตอนนี้ใช้ชีวิตระวังมากขึ้น 

คริส พีรวัส ดราม่า สายวาย

       ณ ตอนแรกเครียดประมาณ​หนึ่ง ผมเครียดมาก ณ วันนั้นที่เกิดเรื่องก็เครียดแบบนี้ แต่วันนี้มีคนรู้จักมากขึ้น ผมได้เห็นเพจหนึ่งที่เขารักโซตัส แต่วันนี้เขาดูเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น กับสิ่งที่ผมทำ เพราะคำพูดผม เสียใจมากๆ ที่ทำให้หลายคนผิดหวัง กับสิ่งที่เกิดขึ้นได้รับการเรียนรู้อย่างมาก วันนั้น 4 ปีก่อนอาจจะยังโชคดีที่คนยังไม่รู้จัก แต่วันนี้ได้รู้แล้ว ว่าการที่เล่นเยอะไป ก็จะต้องระวังมากขึ้น สำหรับแฟนๆ เขารู้จักผมประมาณหนึ่ง แต่อยากจะบอกกับใครที่เพิ่งมารู้จักผม แฟนๆ ไม่ได้ตั้งใจปกป้องเสมอ เขาติเตือนผมอยู่เสมอ

คริส พีรวัส ซีรีส์ Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments