Changmin TVXQ ประกาศแต่งงาน

Changmin TVXQ ประกาศแต่งงาน

0

Changmin TVXQ ประกาศแต่งงาน

            สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย สำหรับประเด็นของไอดอลหนุ่ม Changmin TVXQ เตรียมประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวในวันที่ 5 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยมีข้อความว่า

Changmin TVXQ  แต่งงาน kpop

          Changmin เตรียมจะจับมือแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานแต่งงานในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้ เนื่องจากแฟนของเขาไม่ใช่คนดัง ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายจะจัดพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว อยากจะให้แฟนๆ เข้าใจกับเรื่องที่เราได้ชี้แจงนี้ด้วย สำหรับผลงานต่างๆ Changmin ยังคงทำหน้าที่ในฐานะสมาชิก TVXQ และยังคงร่วมงานกับทางต้นสังกัดเหมือนเดิม ขอให้ทุกคนร่วมแสดงความยินดีกับเขาและรอการเริ่มต้นใหม่ในชีวิตคู่ของพวกเขาด้วยขอบคุณ

Changmin TVXQ  แต่งงาน kpop

          ด้านของหนุ่ม Changmin เองก็ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการเตรียมวิวาห์กับแฟนสาว “เป็นเรื่องที่ยากมากกว่าจะกล้าที่จะบอกเรื่องนี้ต่อแฟนๆ ทุกคน มันไม่ง่ายเลยแล้วผมรู้สึกว่าประหม่ากับการเขียนมันลงไปแต่ละคำ มันเป็นเรื่องที่ผมรู้สึกว่าควรจะบอกกับแฟนๆ ที่สนับสนุนผมด้วยตัวเองดีกว่าไปฟังจากคนอื่น ตลอด 17 ปีที่ผ่านมาเป็นเวลากว่าครึ่งชีวิตที่ผมได้ทำงานในฐานะ TVXQ กับพี่ Yunho เราผ่านอะไรด้วยกันมามาก แต่เพราะพวกคุณทำให้ความรักเติบโตและยิ่งใหญ่มาจนถึงตอนนี้ เป็นที่รู้กันดีก่อนหน้านี้ที่ผมกำลังเดทกับผู้หญิงคนหนึ่ง และตอนนี้ผมต้องการอยากจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ ผมอยากขอบคุณ Yunho รวมไปถึงต้นสังกัดที่เคารพในการตัดสินใจของผม ต่อจากนี้จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้”

Changmin TVXQ  แต่งงาน kpop

 Changmin TVXQ  solo อัลบั้ม kpop

ทาง “ดาราเดลี่” ขอแสดงความยินดีกับไอดอลหนุ่มมาในโอกาสนี้ด้วย

Changmin TVXQ  solo อัลบั้ม kpop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments