ผจก.”หนึ่ง จักรวาล”โต้ละเมิดลิขสิทธิ์พุ่มพวง

ผจก.”หนึ่ง จักรวาล”โต้ละเมิดลิขสิทธิ์พุ่มพวง

0

ผจก.”หนึ่ง จักรวาล”โต้ละเมิดลิขสิทธิ์พุ่มพวง
     “เบญ” ผู้จัดการหนึ่ง จักรวาลเผยแก่ดาราเดลี่ กรณี"หนึ่ง จักรวาล"จัดคอนเสิร์ตเราจัดคอนเสิร์ตไลฟ์ 28 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ว่าเป็นงานคอนเสิร์ตไลฟ์สดง่ายๆ เหมือนศิลปินร้องเล่นกันเอง ประเด็นคือดูใหญ่ขึ้นมาเพราะนักร้องหลายคนมาร่วมด้วย มีไลฟ์สดไปที่เพจ ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ แต่มีศิลปินมาช่วยเยอะ และชื่อ "หนึ่ง จักรวาล"ด้วยหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ: “หนึ่ง จักรวาล” ร่วมกับ 11 ศิลปินดัง ส่งเพลง “โอบกอด”

ผลการค้นหา ผลการค้นเว็บ  “หนึ่ง จักรวาล” ร่วมกับ 11 ศิลปินดัง ส่งเพลง “โอบกอด”


       เธอเผยอีกว่า พี่ "หนึ่ง" ก็ควักเนื้อด้วย ใครมาช่วยก็ทำกับข้าวกินกัน เรียบง่าย แต่มาเป็นประเด็น พี่หนึ่งไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อใครเรื่องลิขสิทธิ์ นึกถึงนักร้อง น้องๆ ของพุ่มพวง เราก็แจ้งครอบครัวทราบแล้ว เจ้าของลิขสิทธิ์เพลงคือแกรมมี่ก็ทราบแล้ว ก็ไม่ทราบว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นพ่อ”ไวพจน์  เพชรสุพรรณ “ ทายาทครู”ลพ บุรีรัตน์”ก็ทราบแล้ว 
ไม่ได้เป็นงานขายบัตร ไม่ได้มีงานให้คนมานั่งชมกัน เราจัดงานแบบเรียบง่าย ไม่ได้เป็นงานการกุศล ถ้าเราไลฟ์สดในบ้านกันเองก็คงไม่มีปัญหาแบบนี้ เราไม่ได้รับบริจาค หรือมีสปอนเซอร์อะไรเลย ไม่ได้ขายบัตร มีแต่เสียเงินกันเอง เท่านั้น ศิลปินเขาก็แต่งหน้าทำผมกันมาเอง 
 ประเด็นคือ ไม่รู้ว่าเกิดอะไร เราทำอะไรผิด เราทำด้วยเหตุผลเดียวคือรักพุ่มพวง มีครูเพลงเป็นเจ้าของเพลงพุ่มพวงเราก็แจ้งท่านไป เพลงนี้ของพุ่มพวง ทราบว่าแกรมมี่ซื้อเพลงไปก็ทำหนังสือขอเพลง เพราะว่ามีน้อง"แก้ม วิชาญณี"น้อง"เปาวลี" ก็มาร่วม ไม่แน่ใจเกิดปัญหาอะไรขึ้น 

หนึ่ง จักรวาล พุ่มพวง ดวงจันทร์

       การจัดคอนเสิร์ตแรกๆ จะจัดในห้องซ้อมของพี่"หนึ่ง จักรวาล" ตอนหลังนักร้องมาเยอะขึ้น ก็เปลี่ยนสถานที่ แล้วกำหนดคนเข้ามา ไม่เกิดรายได้แน่นอน เป็นสตูดิโอเล็ก คนดูก็คือศิลปินด้วยกัน แล้วก็ไลฟ์ออกไป ในวันที่ 14 มิย นี้เวลา 14.00-18.00 ทราบว่าสื่อก็สนใจแต่เราก็แค่สดในไลฟ์เพจ งานง่ายๆ เพจพี่”หนึ่ง จักรวาล” เราช่วยงานพี่”โน้ต อุดม”ไป หารายได้ช่วยพี่”ตูน บอดี้สแลม”อันนั้นงานแรก นี่เป็นงานที่สอง มันเกิดขึ้นเร็วมากๆ ทุกอย่างก็โทรตามกัน 
     เธอเผยอีกว่าศิลปินที่มาร่วมไลฟ์ยังมี “นิวจิ๋ว” “ฝน ธนสุนทร” “กระแต อาร์สยาม”  พี่น้องพุ่มพวง” สลักจิต จันทร์จวง “ น้อง”มิลลิ” เจ้าของเพลงพักก่อน “นัท มาริสา” “เจน นุ่น โบว์” เป็นต้น 

หนึ่ง จักรวาล พุ่มพวง ดวงจันทร์
     สำหรับโนติสในเฟสบุ๊คจากผู้จัดการมรดก ที่เป็นข่าว ไม่แน่ใจ จะดำเนินการยังไง พี่หนึ่งไม่ทราบว่าต้องโทรหาญาติกี่ฝ่าย ไม่ได้สนิทใครเป็นพิเศษ คือเราไม่ทราบ มารู้อีกทีก็กลายเป็นดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments