เปิดคำสัมภาษณ์ "เอ๋-บุ๋ม" หลังระเบิดศึกประชันหน้าโต้ปมกฎหมายข่มขืน

เปิดคำสัมภาษณ์ "เอ๋-บุ๋ม" หลังระเบิดศึกประชันหน้าโต้ปมกฎหมายข่มขืน

0

เปิดคำสัมภาษณ์ "เอ๋-บุ๋ม" หลังระเบิดศึกประชันหน้าโต้ปมกฎหมายข่มขืน

      เป็นการระเบิดศึกประชันหน้าเคลียร์กันแบบจะจะครั้งแรกหลังเกิดประเด็นดราม่าโต้แย้งกันในประเด็นเรื่องกฎหมายข่มขืนผ่านรายการ แฉ สำหรับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ กับ  บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

อ่านข่าวต่อ : บุ๋ม ปนัดดา” สวนกลับ อยากสอนงาน “ปารีณา” ว่า ส.ส.น้ำดีเป็นอย่างไร

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,ดราม่า

      โดยทาง เอ๋ ปารีณา” เผยว่า จริงๆ ได้ปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊คตั้งนานแล้วไม่ได้สร้างกระแสอะไรคนจะดังก็ช่วยไม่ได้โดยได้ไปเห็นเฟซบุ๊คที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงเลยโพสต์ไปเกี่ยวกับคดีขมขืนและเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องไม่ใช่ข้อเท็จจริงบางทีพอพูดไปประชาชนอาจจะเชื่อไปทั้งหมดก็ไม่ได้สนใจประเด็นโพสต์แหกขา สลัดผ้าถ่ายรูปลงโซเชียล มากคำว่ามีสามีหลายคนก็เป็นคำสัมภาษณ์ของเขาไม่ใช่ตนพูดเองยันไม่ได้เป็นคนพิมพ์คำหยาบและมีหลักฐานบันทึกไว้หมดแล้วส่วนตัวโดนบล็อคเฟซบุ๊คไป 24 ชั่วโมงหลังจากได้โพสต์รูปเซ็กซี่ของอีกฝ่ายไป โดยตอนที่เขาสัมภาษณ์ไม่มีโอกาสได้โพสต์และเจอสื่อเลยเพิ่งมาโพสต์รัวๆตอนหลัง  ทั้งนี้ได้เป็นคนรีเควสให้ บุ๋ม ปนัดดา มาเจอกันในวันนี้เองกับตำแหน่งที่ได้มาก็เป็นนางงามจริงแม้เป็นนางงามมิตรภาพเป็นตำแหน่งที่ได้มาจากการโหวตและนางงามตกรอบก็มีทุกปีเยอะอยู่แล้วถ้าใครเห็นตัวจริงผู้เข้าประกวดไม่ได้ผ่านทีวีอย่าไปคิดว่าตกรอบหมด ส่วนที่อีกฝ่ายได้ถูกโหวตให้ลงสมัครสส.คะแนนห่างกับตนมากและมีพรรคมาติดต่อ 20 กว่าพรรคมองเป็นเรื่องตลกเพราะเพิ่งผ่านการเลือกตั้งไปไม่มีเคลื่อนไหวทางการเมืองและเลือกสรรสส.อยู่แล้วตนทำงานให้กับผู้หญิงที่แท้จริง
บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,ดราม่า

      ประเด็นที่ถูกมองเป็นนางร้ายก็ไม่เป็นไรเพราะไม่เคยมองตนดีอยู่แล้วเรื่องโพลล์ที่โหวต บุ๋ม ปนัดดามาเยอะมากตนได้แค่ 1.6 เปอร์เซ็นต์อย่าลืมว่าโพลล์เป็นเพียงแค่การสำรวจถ้าเขามาลงสส.ในเขตจังหวัดตนก็รู้สึกเฉยๆ การออกกฎหมายกรรมาธิการออกกฎหมายไม่ได้ต้องผ่านขั้นตอนเยอะและกรณีถ้าโดนข่มขืนหรือถูกคุกคามทางเพศก็สามารถไปแจ้งความดำเนินคดีได้อยู่แล้ว  ประเด็น" บุ๋ม ปนัดดา"มีประโยชน์กว่า เอ๋ ปรีณา มองว่าทุกคนมีประโยชน์ตนก็มีแค่ช่วยเหลือประชาชนแต่เขาให้ความสุขด้วยอย่างเช่นถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียก็ให้ความสุขกว่าตนโดยการจะเป็นสส.ก็เป็นได้ยากมากไม่ใช่จะเป็นกันได้แต่ทุกคนช่วยเหลือคนได้หมดซึ่งกับอีกฝ่ายก็กระดูกคนละเบอร์ตนเป็นกระดูกเบอร์ใหญ่และไม่เคยเห็นตนขอโทษใครเลยโอกาสจับมือคืนดีกันก็เป็นเรื่องอนาคตถ้ารู้ว่าตัวเองทำผิดพูดผิดก็ต้องรับอย่าไปโทษสื่อมวลชนที่ส่งทีมงานไปเคลียร์ก็จริงท้าสาบานที่ไหนก็ได้ ที่ดังกว่า "เบลล่า ราณี" ก็เวลาเข้าสภาไม่ได้มีตำแหน่งอะไรแต่มีไมค์มาจ่อสัมภาษณ์เต็มเลยและมีคนให้เงินด้วยที่คนด่าทั้งวันก็รู้ วันนี้ไม่มีคำถามถึงอีกฝ่ายแต่อยากจะฝากถึงเพื่อนๆนางงามหรืออดีตนางงามอยากให้ช่วยรับผิดชอบต่อสังคมโดยการลดถ่ายรูปวาบหวิวเพราะเป็นการกระตุ้นกามและภาพพูดถึงสามีใหม่หรือมีคนมาขอแต่งงานเยอะอยากให้เห็นภาพอดีตนางงามเป็นการรักลูกของตัวเองและตนไม่ใช่เป็นนักแสดงเพราะแสดงไม่เป็นอยู่แล้วไม่ได้แขวะอีกฝ่ายด้วย

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,ดราม่า

      ส่วนทาง บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ต้องการดันโทษการคุกคามทางเพศจากลหุโทษเป็นคดีอาญาแต่ถ้าเกิดขึ้นตอนนี้การคุกคามตำรวจลงบันทึกก็เป็นเคสที่ตนได้เจอในแต่ละวันกับที่ให้สื่อรุมสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ก็คงจะหนีไม่ได้เป็นเรื่องปกติที่เจอโพสต์ที่ เอ๋ ปารีณาโพสต์แบบนั้นทำไมไม่โทรมาเคลียร์แต่เอารูปชุดว่ายน้ำตนมาลงถ้าจะเขียนไม่ต้องเป็นรูปนั้นก็ได้ขำๆ ผู้ชายมาจีบเยอะก็จริงจะให้ตอแหลเหรอที่ถูกว่ามากผัวก็ตกใจมากกว่าว่าเกิดอะไรขึ้นว่าทำไมต้องโพสต์ขนาดนั้นเขาเองก็เคยมาให้สัมภาษณ์ในรายการหลายครั้ง

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,ดราม่า

     โพสต์ว่าหมีเหม็นไม่ได้โพสต์อีกฝ่ายเป็นเฟสบุ๊คปลอม ถามว่าวันนี้ทำไมไม่มาชนกันเลยก็ถามว่าเพื่ออะไรที่ผ่านมาเขาก็ได้ข่าวได้ซีนที่พูดถึงตนเยอะมากแล้วและไม่ได้เป็นคนเริ่มเรื่องก่อนทำไมต้องมาเจอกับคนที่หาเรื่องด้วย  ซึ่งทาง เอ๋ ปารีณาเผยอีกว่า สรุปฟ้องแน่นอน ไปเจอกันในศาลที่ผ่านมา ถูกด่าว่าโง่ นางงามตกรอบ ผีเจาะปาก ก็ถูกด่ามาเยอะและถ้าพิสูจน์ใครโกหกให้พูดชื่อพรรคมาให้ทั้งหมดถ้าติดต่อมา 23 พรรคจริง เจอกันซึ่งหน้าวันนี้ไม่มีคำถามสัมภาษณ์อะไรแต่อยากบอกต้องระวังเพราะอีกฝ่ายพูดอะไรมีแต่คนเชื่อ "บุ๋ม ปนัดดา" เผยอีกว่าการแต่งตัวโป๊เซ็กซี่เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลจะแต่งตัวยังไงก็ไม่มีสิทธิ์ไปข่มขืน อย่าเอาตรรกะป่วยๆมาใช้แบบนี้ไม่ถูกต้อง

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา,ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments