“เจนนี่” โพสต์ร่ายยาวถึง “ลิลลี่” ปมโดนบูลลี่หนัก

“เจนนี่” โพสต์ร่ายยาวถึง “ลิลลี่” ปมโดนบูลลี่หนัก

0

“เจนนี่” โพสต์ร่ายยาวถึง “ลิลลี่” ปมโดนบูลลี่หนัก

       ทำเอาพี่สาวสุดที่เลิฟ อย่าง “เจนนี่ รัชชนก สุวรรณเกตุ" ออกมาโพสต์กำลังใจให้กับน้องสาว “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือที่รู้จักกันดี “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของ เพลงฮิต "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" หลังมีเพจบันเทิง นำรูปของ “ลิลลี่” ตอนไปสมัคร เรียนชั้ม.4 โรงเรียนทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช แพร่สะพัดว่อนเน็ต แต่ก็ถูกชาวเน็ตบูลลี่หนักมาก จนเธอต้องร้องไห้ 

อ่านข่าวต่อ : https://www.daradaily.com/control/news/edit.php?Id=91353

เจนนี่ ให้กำลังใจ ลิลลี่

เจนนี่ ให้กำลังใจ ลิลลี่


       โดย "เจนนี่ ได้ร่ายยาว โพสต์ความในใจว่า “วันนี้ข่าวบันเทิงลงข่าวลิลลี่ เรื่องไปสมัครสอบ ม.4 ที่โรงเรียนทุ่งสง อันดับแรกต้องขอขอบคุณเพจข่าวที่ให้ความสนใจกับข่าวเล็กๆที่ไม่น่าจะเป็นข่าว ในส่วนของข้อดี ก็สามารถทำให้ผู้คนรู้จัก ทุ่งสงบ้านเรามากขึ้น และเป็นแรงผลักดันให้เด็กๆที่กำลังติดตามลิลลี่มีกำลังใจในการเรียนมากขึ้น แต่ข้อเสียคือ ลิลลี่ร้องไห้เพียงเพราะไปอ่านคอมเมนท์บูลลี่ของคนบางประเภทที่มีทัศนคติในด้านลบ ในส่วนของพี่สาวก็ทำได้เพียงสอนและให้กำลังใจ เพราะบนโลกนี้ไม่มีใครชื่นชอบเราหมดทุกคน แต่ลิลลี่จงจำไว้สำหรับพี่ลิลลี่เก่งมากแล้ว ทั้งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย (ถึงแม้อาจจะได้ไปเรียนน้อยกว่าคนอื่นก็ตาม) ลิลลี่ไม่จำเป็นต้องคิดมาก หรือให้ความสนใจกับคนที่เขาไม่ชอบเรา ทำหน้าที่ของน้องให้ดีที่สุด โอกาสมาถึงขนาดนี่แล้วลุยต่อเพื่อครอบครัวและอนาคตให้ดีที่สุดก็พอ พี่ และ แม่ พร้อมเป็นกำลังใจและพร้อมเป็นเกราะกำบังให้น้องเมื่อน้องโดนทำร้ายเสมอ อย่ากลัวที่จะทำความดี อย่ากลัวที่จะทำเพื่อครอบครัว จงทำทุกอย่างให้อยู่บนหลักของความดี และไม่เดือดร้อนใครก็พอ ที่สำคัญพี่ขอบคุณมากที่น้องยังเด็กแต่ ยอมเหนื่อยกว่าเดิมหลายเท่า เพื่อทำหน้าที่ของตัวเอง และ ขอบคุณที่น้องเสียสละเพื่อครอบครัวมาตลอด #พี่รักลิลลี่ที่สุด นารีนาท เชื้อแหลม #เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว#หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้”

เจนนี่ ให้กำลังใจ ลิลลี่

เจนนี่ ให้กำลังใจ ลิลลี่

       หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ ออกมาให้กำลังใจ “ลิลลี่” ซึ่งเธอได้หยุดร้องไห้  และออกมาขอบคุณทุกๆ กำลังใจ โดยพี่สาว ยังออกมาหยิกแกมหยอก น้องสาว พาไปเลี้ยงชาบู

เจนนี่ ให้กำลังใจ ลิลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลิลลี่” โพสต์ภาษาใต้สุดแซ่บ หลังแยกวง “เจนนี่” ชาวเน็ตรู้ความหมายถึงกับอึ้ง

“ลิลลี่” โพสต์ภาพชูสองนิ้วพร้อมข้อความ หลัง “เจนนี่” ประกาศ แยกวงรับงานเดี่ยว

แยกรับงาน! “ลิลลี่” ขอบินเดี่ยว มุ่งสู่ดาราสาวท่านหนึ่ง

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปย์สุด!! ถอยรถป้ายแดงเป็นของขวัญวันแม่ให้ “แม่เกตุ”

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เล่าชีวิตต้องสู้ของ “แม่เกตุ” ลำบากแค่ไหนก็จะไม่ทิ้งลูก

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อัปเดตอาการพี่สาวหลังแท้งรับนอยด์ข่าวลือปิดค่ายเพลง

จะไปต่อหรือพอแค่นี้?! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอบแล้ว หลังคนสงสัยเตรียมปิดค่ายเพลง

Comments