เฮลั่น! “ใหม่ สุคนธวา”ประกาศข่าวดีท้องแล้ว

เฮลั่น! “ใหม่ สุคนธวา”ประกาศข่าวดีท้องแล้ว

0

เฮลั่น! “ใหม่ สุคนธวา” ประกาศข่าวดีท้องแล้ว


       หลังจากสละโสดอย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงสุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” กับแฟนหนุ่ม “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร" จับมือใช้ชีวิตคู่ มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอยู่ตลอด ท่ามกลางทัพแฟนคลับ ลุ้นเขาและเธอจะมีโซ่ทองคล้องใจในเร็วๆ นี้หรือไม่

อ่านข่าวต่อ : สุดปัง! “ใหม่ สุคนธวา” เปย์หนักถอยรถหรู หลังไม่มีรถใช้ 9 เดือน

ใหม่ สุคนธวา เผยข่าวดีท้องแล้ว

ใหม่ สุคนธวา เผยข่าวดีท้องแล้ว

       ล่าสุดฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อเธอได้ โพสต์ข้อความผ่านอินนสตาแกรม “มาแล้ว "ใหม่น้อย" สวัสดีทุกคน นะคะ/ครับฝากเนื้อฝากตัวด้วย นะคะ/ครับตอนนี้ใหม่น้อย 3เดือน3สัปดาห์1วัน ละค่ะ หรือ15week1dayขอโทษที่ไม่ได้บอกใครเลยนะคะ พอดีรอให้ผ่านพ้นช่วงอันตรายไปก่อนค่ะ(3เดือน) เพราะเป็นคนหัวโบราณมากๆ วันนี้เป็นวันดี เลยอยากจะบอกทุกๆท่านค่ะ เอ็นดู เมตตา และรัก นู๋/ผม ด้วยนะคะ/คับ วันนี้มาหาคุณหมอ คุณหมอนัด เลยถือโอกาสถ่ายรูปมาให้ทุกท่านได้ดูค่ะ #เก็บมานานมาก #วันนี้ได้บอกแล้ว #เก็บความลับมานาน #กดดันมานาน #อึดอัดมานาน #เครียดมานาน วันนี้เหมือนปลดปล่อย และที่ผ่านมาต้องขอโทษงานบางงานที่รับไม่ได้ หรือรับแล้วต้องแคนเซิลด้วยนะคะ แต่ไม่ได้บอกเหตุผลที่รับไม่ได้และที่ต้องแคนเซิลเพราะกำลังมีน้องค่ะ และรอให้พ้น3เดือนก่อนค่ะ หลังจากนี้แม่ยินดีรับงานทุกงานนะคะที่ทำได้ และก่อนหน้านี้รู้สึกเครียดมาก คิดมาก กังวลไปหมด กังวลตัวเอง กังวลลูกในท้อง เสียใจเวลาคนมาทักเราว่า ไปทำอะไรมา ไม่สวยเลย ทำไรมาหน้าถึงได้พัง สิวขึ้นเต็มหน้า โทรม ดำ ผอม(น้ำหนักลดไป7โล) แพ้อะไรมา แพ้mask? ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวจัง โดนมองแรงบ้าง โดนดุบ้าง โดนจ้องหน้าจ้องสิวไม่มองตาบ้าง คุยด้วยก็มองแต่สิว ทำเอาใหม่เครียดไม่มั่นใจเอามากๆเลย จากคนไม่เคยหน้าพัง ไม่เคยเป็นสิวก็ขึ้นอลัง ได้แต่นิ่ง ยิ้ม ไม่พูดอะไร ให้เขามองเราแปลกๆไป บางงานก็แคนเซิลเพราะหน้าสิวเต็ม(สงสารช่างแต่งหน้ามาก) ทำไมแต่งตัวแบบนี้แต่งตัวไม่วัยรุ่นเลย วันนี้อยากจะบอกว่า ไม่ได้แพ้อะไรค่ะ และไม่ได้แพ้mask แต่...แพ้ท้องค่ะ #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้พึ่งวิทยาศาสตร์ #ขอบคุณที่ลูกเลือกมาเกิดเป็นลูกแม่นะ *ขอบคุณตัวเองที่เสียสละอะไรหลายๆอย่างในสิ่งที่ชอบเพื่อการเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์มาเกือบ5เดือน ดูแลตัวเองดีมากๆเพื่อลูกคนนี้เลย และแล้วสิ่งที่แม่ดูแลตัวเองดี ลูกก็เลือกมาอยู่กับแม่ #รักและห่วงตั้งแต่รู้ว่ามีนู๋วันแรกเลย #รักตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้า #ผูกพันธ์ *จำได้ว่าวันที่16มี.ค ตกบันไดที่บ้าน7ขั้น วันที่17มี.คก็ตรวจเจอนู๋เลย ขอบพระคุณทุกท่านที่ลุ้นและเชียร์มาตลอดนะคะ ขอบคุณนางฟ้าเทวดาที่เลือกมาเกิดในท้องนี้ค่ะ #ขอบคุณบุญกุศลที่ทำมาตลอดในทุกๆบุญ @dj_ton”

ใหม่ สุคนธวา เผยข่าวดีท้องแล้ว

ใหม่ สุคนธวา เผยข่าวดีท้องแล้ว

         และเมื่อเธอโพสต์แจ้งข่าวดีลงไป ก็มีแฟนคลับและเพื่อนพ้องนักแสดงในวงการ ออกมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ทาง “ดาราเดลี่” จะรอรับขวัญหลานนะ

ใหม่ สุคนธวา เผยข่าวดีท้องแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

ไปก่อนไม่รอแล้วนะ “นิว นภัสสร” แบกท้องวิ่งเหตุตกใจตัวเงินตัวทอง ทำใจหายว้าบ!

“นิว นภัสสร” อวดภาพพัฒนาการหุ่นคุณแม่ ผ่านไป 2 เดือน แต่ความสวยยังเป๊ะเหมือนเดิม

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

“อีซึงกิ-อีดาอิน” เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ แฟนคลับแสดงความยินดีเพียบ!

Comments