ย้อนเส้นทางความรัก “โฟร์-ธามไท” คืนดี หรือ เลิก ? 

ย้อนเส้นทางความรัก “โฟร์-ธามไท” คืนดี หรือ เลิก ? 

2.5

ย้อนเส้นทางความรัก “โฟร์-ธามไท” คืนดี หรือ เลิก ? 

          ทำเอาแฟนคลับลุ้นอยู่ไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร”  กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง“ธามไท แพลงศิลป์”  ที่ก่อนหน้านี้ส่อแววรักมีปัญหา เพราะต่างคนต่างอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน จนต่อมาฝ่ายชายได้เดินหน้าง้อแบบสุดๆ และสำหรับจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ จากคนสนิท เลื่อนขั้นสู่สถานะแฟน

โฟร์ ธามไท รักเลิก คืนดี

        ทั้งคู่มีข่าวสนิทสนมกันเมื่อต้นปี 58 หลังจากที่สาว “โฟร์”  ยุติความสัมพันธ์กับ“ไฮโซนัท”  หลังจากนั้น“โฟร์”  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าโสด ส่วนสถานะกับหนุ่มรุ่นน้อง“ธามไท” คือตรงสเปค ด้าน “ธามไท”  ให้สัมภาษณ์ความสัมพันธ์ครั้งนี้มีสิทธิ์ลุ้น เพราะฝ่ายหญิงก็ตรงสเปคเช่นกัน

       ต่อมามีภาพ “โฟร์” เดินจับมือกับ "กอล์ฟ พิชญะ” จนฝ่ายชายต้องออกมาเคลียร์ว่าเป็น “เพื่อนไม่ใช่กิ๊ก” ส่วนตัวหนุ่มกอล์ฟเชื่อว่า  “ธามไท” เข้าใจไม่ดราม่า หลังจากนั้นเมื่อช่วง เม.ย. 61 ตอกย้ำความหวานทั้งคู่ควงกันเที่ยวทะเล และเมื่อปลายปี 62 ทริปสวีทต่อเนื่อง ทั้งคู่บินไกลเติมความหวานที่ ญี่ปุ่น ลงรูปคู่รัวๆ 

โฟร์ ธามไท รักเลิก คืนดี

        และหลังจากนั้นไม่นาน เมื่อ พ.ค. 63 ชาวเน็ตจับตาเกิดอะไรขึ้น "โฟร์-ธามไท" อันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน รูปคู่หายเกลี้ยง ทางด้าน "ธามไท" ได้ออกมาโพสต์ขอโทษกลางไอจี แฟนคลับเชียร์เดินหน้าง้อ "โฟร์" 

โฟร์ ธามไท รักเลิก คืนดี

         ด้านฝ่ายหญิงลงรูปน้ำหนักลดฮวบ เหลือ 39 กก. หลังมีข่าวเลิก แฟนคลับตามส่งกำลังใจ ส่วน "ธามไท" ลงรูปโกนผม พร้อมแคปชั่นเศร้า "หัวก็โกน aloneได้ไง" เรียกว่าเดินหน้าง้ออย่างเต็มที่ ทั้งแต่งเพลงขอโทษ และยังเอาเจ้าแมวมาช่วยง้อ

โฟร์ ธามไท รักเลิก คืนดี

         ล่าสุด “ธามไท”  ได้ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่าตอนนี้สถานการณ์ดีขึ้น กลับมาคุยกับสาว “โฟร์” แล้วแต่ยังไม่ถึงร้อยเปอร์เซ็น พร้อมทิ้งท้ายว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนโตขึ้น และมีความคิดที่ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

อุ๊ยเขินเลย! “ไมค์” ยอมรับเคยชอบ “โฟร์” ลั่นถ้ายุคนั้นมีโทรศัพท์เราคงลงเอยกัน

ลุ้นขึ้นไหม! “โฟร์–อาร์ม” มาคู่แคปชั่นชวนสงสัย “โม อมีนา” ปิดจบสวย

Comments