“ซี พฤกษ์” ฝากข้อความถึงแฟนๆ พร้อมสปอยล์งานใหม่ที่คุณต้องหวีด

“ซี พฤกษ์” ฝากข้อความถึงแฟนๆ พร้อมสปอยล์งานใหม่ที่คุณต้องหวีด

2.5

“ซี พฤกษ์” ฝากข้อความถึงแฟนๆ พร้อมสปอยล์งานใหม่ที่คุณต้องหวีด

           โควิดระบาดจนงดอีเว้นท์ แต่ความฮอตของเหล่านักแสดงซีรีส์วายกลับยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมีหลายคนยอดฟอลไอจีพุ่งทะยานต่อเนื่อง และล่าสุดอีกหนึ่งหนุ่มที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมทะลุ 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่ “ซี พฤกษ์ พานิช” กับแอคเคาท์ @zeepruk วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยต่อสายตรงถึงเจ้าตัวกันหน่อย ซึ่งหนุ่ม “ซี” เผยความรู้สึก พร้อมสปอยล์งานใหม่ให้ฟังด้วย

อ่านข่าวต่อ : กลั้นแรง “ซี พฤกษ์” กับซิกซ์แพ็คละลายใจแฟนคลับ

ซี พฤกษ์ แฟนคลับ ผลงานใหม่ล่าสุด  ไอจี1ล้าน

          ยอดฟอลโลว์ทะลุ 1 ล้านแล้วรู้สึกยังไงบ้าง? “ผมไม่คิดว่าจะถึงนะเอาจริง ไม่คิดว่าจะมาถึงขนาดนี้ เพราะตอนผมอยู่มหาวิทยาลัยก็เคยคุยกับเพื่อนว่าอยากมียอดฟอล 1 ล้านบ้าง คือเมื่อก่อนผมไม่ได้มาสายนี้ จะเป็นโฆษณาซะมากกว่า และวันนี้ฝันก็เป็นจริงแล้ว ตื่นเต้นมากครับมันแบบ เห้ยใช่หรอวะ? และคิดว่าคนที่ติดตามเราก็คงชื่นชอบในผลงาน และชื่นชอบในความเป็นเรา ผมก็ลงรูปขอบคุณและทวิตบอกแฟนๆเรียบร้อยแล้ว ก็ขอบคุณทุกคนมากๆครับ” 

          ล่าสุดเพิ่งถ่าย MV ไปด้วย? “ผมไปถ่าย MV เพลงใหม่ของพี่ๆ Lost Boy ครั้งนี้ๆพี่เค้าได้พี่ Twopee มาแร๊ปฟีทเจอริ่งให้ เพลงนี้จะเป็นเพลงดราม่านิดหน่อย MV สวยมากเพราะเล่นกับแสง ไลท์ติ้งต่างๆ ส่วนเพลงเพราะมาก ผมชอบมาก ชอบเมโลดี้ ชอบบีท ชอบทุกอย่างเลย ผมรู้สึกดีใจมากนะที่ได้มีโอกาสได้เล่น MV จากที่เราเป็นผู้ฟังตลอด ครั้งนี้คือเราได้เป็นตัวแทนของเพลง แล้วศิลปินเค้าเลือกและไว้ใจให้เรามาถ่ายทอด ผมยิ่งตื่นเต้นและประทับใจมากเลยครับ”

ซี พฤกษ์ แฟนคลับ ผลงานใหม่ล่าสุด  ไอจี1ล้าน

          เห็นว่ามีนางเอก MV ด้วย “ครั้งนี้มีนางเอก MV นะเป็นน้อง “เอนจอย ธิดารัตน์ ปรือทอง” ผมเองก็รู้จักน้องมา 3 ปีแล้ว เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ไม่ต้องห่วงนะฮะ ผมก็รัก Zeeme ผมก็รัก Sunshine ของผมเหมือนเดิมอยู่แล้วครับ (เสียงอ้อน) รับรองว่าปลายเดือนมิถุนายน ได้ติดตามกันแน่นอนครับ”

ซี พฤกษ์ แฟนคลับ ผลงานใหม่ล่าสุด  ไอจี1ล้าน

          เห็นว่าจะมีงานคู่กับ “เซ้นต์” ด้วย? “ใช่ครับ วันที่ 20 มิถุนายนนี้ เป็นงานที่เลื่อนมา จากครั้งก่อน เพราะความปลอดภัยของทุกคนเองด้วยครั้งที่แล้วเลยจำเป็นต้องเลื่อนไปก่อน คาดว่าครั้งนี้น่าจะไม่เลื่อนแล้วนะครับ”

ซี พฤกษ์ แฟนคลับ ผลงานใหม่ล่าสุด  ไอจี1ล้าน

ซี พฤกษ์ แฟนคลับ ผลงานใหม่ล่าสุด  ไอจี1ล้าน

           ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย “ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคน ทั้งที่ติตามกว่า 1 ล้านคน หรือที่ยังไม่ติดตามแต่ดูซีรีส์ผม ก็ต้องขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนงาน ซัพพอร์ตผลงานผม เพราะแต่ละงานที่เราได้รับมอบหมายมา ผมทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ และมีความสุขกับทุกงานที่เราได้รับ ผมก็อยากแสดงออกไปให้แฟนคลับมีความสุขกับผลงานของเรา อยากเจอทุกคนและขอบคุณทุกคนมากๆครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

แฟชั่นรับปีมังกรทอง “ซี นุนิว” ตรุษจีนรวยๆเฮงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments