“แน็ก ชาลี” เงินหมด จนต้องกลับมารับงานรีวิว

“แน็ก ชาลี” เงินหมด จนต้องกลับมารับงานรีวิว

0

“แน็ก ชาลี” เงินหมด จนต้องกลับมารับงานรีวิว

         เอ่ยปากว่าเงินหมดจนต้องกลับมารับงานรีวิวอีกครั้งหลักหายไปพักใหญ่ สำหรับ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมถึงภาพยนตร์ที่เจ้าตัวเล่นกำลังจะเข้าฉายด้วย

กดดันเวลาคนจ้าง แน็ก ชาลี รับงานรีวิว

          ดีใจภาพยนตร์ “พจมาน สว่างคาตา” เข้าฉาย ส่วนที่คนโฟกัสเรื่องเป้าในหนัง เชื่อว่าคนคงไม่โฟกัสผิดจุดแน่นอน เพราะมีให้โฟกัสแค่จุดเดียว ของจริงเท่าไส้เดือน โดยตอนนี้เวลาไปไหนคนก็ไม่ค่อยได้พูดถึงแล้ว  เพราะบางทีพูดถึงบ่อยคนก็รำคาญ

           สำหรับที่ผ่านมาช่วงโควิดผมก็นอนกินนอนกิน ตังค์หมดแล้ว เรื่องไลฟ์คุยกับตัวเงินตัวทองอันนี้ผมอยู่กับสัตว์เลี้ยง ทุกตัวน่ารักหมด วิธีการสื่อสารกับเขาเราก็ดูปฏิกิริยาของเขา เขาก็ทำตัวของเขาไปเรื่อยๆ มันน่ารัก ถ้าเราเลี้ยงให้เหมือนหมาแมวมันก็เหมือน มันคือความชอบของเราจริงๆ น้องอาเธอร์ก็รักสัตว์เลี้ยงของเขา เขาเจอทุกวันเขาก็รักไปในตัว

กดดันเวลาคนจ้าง แน็ก ชาลี รับงานรีวิว

           ส่วนเรื่องงานรีวิวใจผมก็อยากกลับมารีวิวมาก แต่พอหยุดงานไปนานเริ่มขี้เกียจไม่มีไฟ งานติดต่อเข้ามาเยอะมาก ทั้งงานเก่าและงานใหม่ ตอนนี้คิดอะไรได้ไม่เหมือนก่อนแล้ว ตลกบ้างไม่ตลกบ้าง บางคลิปคนดูก็น้อย ยอมรับกดดันเวลาคนจ้างอยากได้ตูมตาม เราก็มีคุยกับลูกค้า เขาก็เข้าใจ ที่กลับมารับก็เพราะเงินหมดแล้วเลยกลับมาทำ

กดดันเวลาคนจ้าง แน็ก ชาลี รับงานรีวิว

            ด้านข่าวฟ้องร้องผู้จัดละครโกงเงินค่าตัว เรื่องนี้ผมได้เงินครบ ผมเลยไม่ได้ออกมาพูด ผมแค่โดนหลอกไปถ่าย ถ่ายเยอะกว่าที่ตกลง เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร ทำของเราเต็มที่ ส่วนตัวไม่ได้เอาเรื่องหรืออะไรก็ทำตัวสบายๆ งานนั้นผมได้น้อยมาก แต่ว่าพี่จูนเขาเป็นเพื่อนผม ได้เงินหลักหมื่น ส่วนตัวไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวมันจะบานปลาย

กดดันเวลาคนจ้าง แน็ก ชาลี รับงานรีวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

“กามิน” ดูแลหัวใจ “แน็ก” ได้ดีมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments