"เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญ่า” เผยหลังบริจาคของให้ผู้เดือดร้อน โอดธุรกิจได้รับผลกระทบ

"เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญ่า” เผยหลังบริจาคของให้ผู้เดือดร้อน โอดธุรกิจได้รับผลกระทบ

0

"เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญ่า” เผยหลังบริจาคของให้ผู้เดือดร้อน โอดธุรกิจได้รับผลกระทบ

        ได้ทำการแจกข้าวสารอาหารแห้งและเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของเชื้อ Covid-19รวมทั้งหมด 200 ครอบครัว สำหรับ "เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" กับภรรยาคนสวย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมพูดถึงธุรกิจที่ได้รับผลกระทบแต่ไม่คิดจะปลดหรือเลย์ออฟพนักงานที่มีอยู่ร่วม 600 กว่าคนแต่อย่างใดให้ฟังด้วยว่า 

เป๊ก สัณณ์ชัย ธัญญ่า บริจาคของ ผู้เดือดร้อน

        ก็รู้สึกดีเพราะรู้กันว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไงมีหลายท่านที่ลำบากที่แจกก็มีข้าวสารอาหารแห้งและเงินคนละ 500 บาทก็ตัดสินใจไม่นานกระบวนการคัดกรองก็เอาคนที่อยู่บริเวณใกล้ๆ SE Biz (เอสอี บิซ)มีการคัดกรองคนที่เข้ามาต้องวัดไข้และให้ล้างมือเป็นวิธีเดียวที่ทำได้ง่ายที่สุดโดยได้เห็นแววตาพวกเขาแล้วรู้สึกดีเงินหรืออาหารที่แจกแม้จำนวนมากแต่เห็นความชื่นใจที่เขาได้รับและคำขอบคุณก็แฮปปี้กับที่ดาราออกมาทำบริจาคกันเยอะก็เป็นสิ่งที่ดีคนไทยต้องช่วยเหลือกัน กับแพลนต่อไปอย่าง "พี่เป๊ก สัณณ์ชัย"ก็ทำอาหารแจกทุกวันอยู่แล้วเพราะไม่ได้ไปไหนก็ทำขายหาเงินเลี้ยงลูกน้องด้วยคอนเสิร์ตเองก็ทำไม่ได้ลูกน้องที่มีอยู่ร่วม 600คน โดยธุรกิจได้รับผลกระทบเยอะก็หยุดหมดมาตรการเยียวมาก็ปกติมีลดเงินเดือนประจำลงมาหน่อยแต่ไม่คิดปลดหรือเลย์ออฟก็ต้องช่วยกัน ด้านสตูดิโอก็หยุดตอนนี้เปิดได้แล้วก็มีการฉีดฆ่าเชื้อบ่อยมากเวลากองถ่ายเข้ามาต้องระวังคัดกรองตรวจไข้ล้างมือฉีดสเปรย์จำนวนที่เข้าได้แค่ 50  คน 

เป๊ก สัณณ์ชัย ธัญญ่า บริจาคของ ผู้เดือดร้อน

          ส่วนผลกระทบความเดือดร้อนที่ได้รับจะบอกเป็นตัวเลขไม่ได้รายได้หยุดหายไปร้อยเปอร์เซ็นต์ 2-3เดือนแล้วแค่เงินเดือนพนักงานก็หนักใจหวังว่าจะกลับมาแบบเดิมเร็วๆนี้ก็ปรับตามที่เขาวางไว้อย่างโรงแรมก็ต้องให้นักท่องเที่ยวเข้ามาตอนนี้รีโนเวทอะไรหลายอย่างตัวพนักงานก็เข้าใจช่วยกันทุกคนและคนที่จะเข้ามาพักก็ต้องทำตามมาตรการที่กำหนดให้ทำ กับคลีนิกก็ตอนนี้เริ่มเปิดแล้วมีการคัดกรองลูกค้าให้เข้าทีละไม่เยอะเวลามาต้องนัดล่วงหน้าก่อนอยู่แล้วซึ่งเครื่องมือที่ใช้ก็เป็นมาตรฐานในเรื่องความสะอาดเลยตอนนี้เปิดแล้วอะไรที่ใช้ร่วมกันไม่ได้ก็ต้องทิ้งถามว่าเป็นการเพิ่มต้นทุนไหมก็กำไรต้องน้อยลงการที่จะรับลูกค้าเท่าเดิมทำไม่ได้กำไรน้อยก็ต้องไปถาม "กี้ สินีนารถ เองตระกูล" และตอนนี้คิดว่าทุกคนเครียดหมดเป็นเหมือนกันทั้งโลกแต่ต้องทำให้ดีที่สุดก็มีธุรกิจเยอะการดูแลคนหลายคนอาจจะลำบากซึ่งพนักงานเองในใจลึกๆอาจจะกังวลแต่คุณพ่อใจดีการจะไล่คนออกไม่ได้เกิดขึ้นง่ายอยู่แล้วแค่อาจจะไม่ได้ทำงานเต็มจำนวนวันและมีการลดเงินเดือนบ้างซึ่งก็ต้องรับให้ได้ตามสถานการณ์ ทั้งนี้ขอให้กำลังใจคิดว่าได้ผ่านช่วงเลวร้ายที่สุดแล้วตอนนี้ไปในทางที่ดีคนไทยช่วยกันเป็นประเทศที่ให้ความร่วมมือได้ดีมากทุกคนล็อกดาวน์ตัวเองอยู่ที่บ้านถือเป็นตัวอย่างที่ดีทำให้ผู้ติดเชื้อ Covid-19ลดลงอย่างรวดเร็ว

เป๊ก สัณณ์ชัย ธัญญ่า บริจาคของ ผู้เดือดร้อน

เป๊ก สัณณ์ชัย ธัญญ่า บริจาคของ ผู้เดือดร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงก็ปัง! “ธัญญ่า-เดียร์น่า” ทุ่มสุดตัวผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

“ธัญญ่า” เกินคาด! ใช้ชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” มา 18 ปี ลั่น! ต่างคนต่างแรง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” อวยพรวันเกิด “ธัญญ่า” แซวฮาอารมณ์ไม่ต้องมากขึ้นตามอายุ

“เป๊ก - ธัญญ่า” พร้อมคนบันเทิง ร่วมถวายผ้าป่าสามัคคีสร้างวัด “พระธาตุดอยวิสุทธิญาณ” ยอดทำบุญเลขมงคล 11,111,111 บาท

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ประเดิมผู้จัดซีรีส์วายเรื่องแรก “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

เปิดตัวนายแม่ฝั่งหัวเมืองหลวง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ MUT Phitsanulok

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ-ปุ๊กกี้ สินีนารถ” ขอเชิญชวนร่วมงานเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล รายได้สมทบทุนมูลนิธิเดอะวอยซ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments