"แพท ณปภา" เปิดความในใจถึงรักใหม่และลูกชายสุดที่รัก "เรสซิ่ง" 

"แพท ณปภา" เปิดความในใจถึงรักใหม่และลูกชายสุดที่รัก "เรสซิ่ง" 

0

"แพท ณปภา" เปิดความในใจถึงรักใหม่และลูกชายสุดที่รัก "เรสซิ่ง" 

           เป็นคุณแม่สายตรองที่แกร่งทั้งกายและหัวใจ ชื่อของ "แพท ณปภา" ต้องขึ้นมาเป็นอันดับเบอร์ต้นๆทีเดียว ซึ่ง "แพท" ที่ได้จูงมือลูกชายสุดที่รัก "เรสซิ่ง"  มาเปิดเผยความในใจในรายการดัง ว่าตอนนี้ตัวเองได้มูฟออนเอาหัวใจออกจากวงกลมที่ยอมวนอยู่ที่เดิมแล้ว พร้อมกับเปิดโอกาสใหม่ในความรักเข้ามาทันทีรับตอนนี้ดูใจกับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 10 ปี แต่ที่จะไม่เปิดตัวว่าคบเพราะการเริ่มต้นใหม่นี้อยากค่อยๆเป็น ค่อยๆไปตามเวลา แต่ถึงแม้จะมีรักใดๆจากใครเข้ามา แต่ในใจของสาว "แพท"  ก็ไม่อาจมอบให้ใครได้เต็มร้อย เท่ากับที่มอบให้กับ เรสซี่ หมดทั้งหัวใจ

อ่านข่าวต่อ : "แพท ณปภา" ตอบแล้วหลังโพสต์ไอจีบอกสถานะโสด

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

          แพท : เลี้ยงลูกเองค่ะ คนที่ช่วยคือ น้อง ญาติทั้งหมดไม่มีคนอื่นเลย คือพอแพทมีเค้า แพทแบบตอนนี้พอเค้าสามขวบ เรายิ่งอยากมีอีกคนเลย แต่ไม่รู้ว่าจะมียังไง (คือ อยากได้แบบนี้อีกหนึ่งคน) คือ ยิ่งตอนนี้เค้าสามขวบทำให้แพทหัวเราะได้ทุกวัน

ถาม เห็นแพทเลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วย ต้องสตรองกันเบอร์ไหนคะ
             แพท : เพราะแพทอยากเลี้ยงเองมากกว่า คือ แพทเห็นบางคนที่ให้พี่เลี้ยงเลี้ยง แล้วเค้าติดพี่เลี้ยงมากกว่า เราไม่อยากมีโมเมนต์แบบนั้นเราอยากให้ลูก แบบมีอะไรอยากให้ลูกคิดถึงเรามากกว่า เราเอาไปทุกที่ตั้งแต่เค้า 3 เดือนได้มั้ง ไปกองละครก็ฝากเค้าเลี้ยง เค้าเลี้ยงให้ตั้งแต่ กินข้าว จนนอน

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

ถาม : ศูนย์ในชีวิตของเราคือลูก อยากให้คลับฟรายเดย์วันนี้เป็นเหมือนบันทึกอีกหนึ่งหน้าใหญ่ๆในฐานะของแม่ อยากบอกอะไร เรสซิ่ง บ้าง ????
           แพท :  พอพูดถึงลูกมันก็ยากมาก (แพทน้ำตาเริ่มไหล) แม่รักลูกมากเหลือเกินลูกมากจริงๆ คือ (แพทร้องไห้)  แม่รักลูกมากนะ แม่อยากให้หนูเป็นเด็กดีนะลูก  ไม่ว่าจะยังไงม๊ามี๊ กับ ป๊าป๋า รักหนูมากเข้าใจมั้ย เราสองคนจะทำให้ดีที่สุดนะลูกนะ เข้าใจมั้ย เข้าใจมั้ยครับ ถามว่าเราได้ความแข็งแกร่งตรงนี้มาจาก คุณย่า ค่ะ เค้าสอนเรามาดี เราสอนให้เราแข็งแกร่ง คือ แพท พยายามปล่อยทุกอย่าง พยายามพูด พยายามไม่เก็บเพราะเราเห็นสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้ว เราเห็นสิ่งที่ผ่านมาสุดท้ายเราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ แค่จะช้าหรือจะเร็วเท่านั้นเอง

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

ถาม เห็นก่อนที่จะมูฟออนหัวใจเห็นว่า เรามีทางเลือกให้เค้าสองทาง คือ อะไรค่ะ
            แพท :  คือให้กลับมาอยู่ด้วยกันคือต้องกลับมาอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยานะ  แต่ต้องอยู่กันแบบสามีภรรยา คือเธอต้องนอนกับฉันอยู่เตียงเดียวกัน บ้านเดียวกัน กับอีกทางคือเป็นครอบครัวแบบพ่อแม่ลูก คือเค้าก็ใช้เวลาแพทจำไม่ได้ 1-2 อาทิตย์แร่ะ หรือนานกง่านั้นนะคะ จนกว่าจะตอยคำถามได้ใจเราก็เริ่มไม่รู้ว่าเราจะรักหรือไม่รักแล้ว แต่เราคิดอย่างหนึ่งว่า ถ้าเรากลับมาอยู่ด้วยกันความรักมันจะต้องเกิดขึ้นใหม่ แพทยอกรับนะคะ ในระหว่างที่ห่างออกมามีคำถามมากมาย สิ่งที่เกิดขึ้นกับเรากับลูกสิ่งที่เราได้รับได้เจอความรักมันแฟดลงหมดเลย อันนี้พูดจริงหมดเลยความรักที่แพทมีให้เค้าตอนนั้นที่มันเยอะมากมายเนี่ย มันแฟดลงไปเยอะเหมือนกัน อย่างลืมว่าที่เพราะเราไม่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันเลยเป็นปีๆ แต่มันก็ยังเหลือความรักทความห่วงใย แต่ความโหยหาแบบสามีภรรยา แพท ไม่มีแล้วแพท โฟกัสไปที่ลูกหมดเลย พอจุดมันเปลี่ยนไปที่ลูกทั้งหมด บางทีความรักแบบสามีภรรยา มันคงไม่เกิดขึ้น แพท เลยคิดว่าเราคงต้องคุย เพราะว่าแพท ต้องตอบคำถามลูก แพท ก็เลยให้เค้ากลับไปคิด แพท จำได้ว่าแพท โทรไปถาม ไลน์ ไปถามบ่อยมาก นัดคุย ร้องไห้กันอะไรกัน ให้บอหแพท นะให้อยู่กันยังไง  จนสุดท้ายมั้งคะ เค้าตอบมาค่อนข้างชัดเจอเลย ว่าเค้าเลือกท่จะเป็นพ่อของลูก เอาจริงๆมันชัดตั้งแต่วันนั้นแล้ว มันไม่ใช่เพิ่งชัดเมื่อ มกราที่ผ่านมา มันชัดตั้งวันนั้นแล้วว่าเค้าเลือกที่จะเป็นพ่อขอลูก ไม่ได้เลือกที่จะเป็นสามีของเราแล้ว

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 


ถาม ความรู้สึกตอนนั้นของเราเป็นยังไง
          แพท : ความรู้สึกตอนนั้นเสียใจ แล้วก็โล่งใจ พูดตรงๆพี่ฉอด ณ วันนั้น ความรักที่มีมันแฟดลงแล้วเหมือนกัน มันไม่ได้ 100 เปอร์เซ้นต์ เหมือนก่อนหน้านี้ การได้รับคำตอบนั้นอย่างนั้น ถามว่ามันโล่งทั้งหมดไม่ แต่มันก็มานั่งคิดกันต่อเราจะเดินต่อยังไง จากที่ขมุกขมัวเบลอๆ ก็ฉันโล่งล่ะ ฉันรู้ อีกมุมก็แอบแบบไม่ทำไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ แล้วทำไมเราถึงทำครอบครัวของเราเองไม่ได้ ตอนนั้น เตรียมใจทั้งสองทางเลยค่ะไม่ว่าเค้าเลือกทางไหน เราต้องรับให้ได้

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

ถาม ถ้าได้รับความชัดในคำตอบแบบนั้น แอบรอมั้ยค่ะ ว่าข้างหน้ามันอาจจะเปลี่ยนก็ได้
          แพท : ก็แอบคิดมาค่ะว่า ไม่น่าจะมีใครดีเท่ากับพ่อของลูก คือเค้าเป็นพ่อของลูก เค้าก็ต้องรักลูกเรามากกว่าคนอื่น สุดท้ายถ้าเค้ากลับมาก็ต้องดีที่สุดมากกว่าคนอื่นมั้ย เพราะตอนนั้น แพทไม่เชื่อว่า มันจะมีคนที่รักลุกเราได้มากกว่าคนที่ให้กำเนิดเค้ามา แล้วถ้าปลายทางเรามองแล้วเราไม่มีใครแล้วเราอยากกลับมาอยู่ด้วยกันก็กลับมาคุยกัน 3 ปีที่ผ่านมาเราไม่เคยมานั่งคุยกัน ทุกอย่างมันออกมาจากผ่านสื่อทั้งหมดเลย แพท รู้ความคิดเค้าก็จากที่เค้าไปสัมภาษณ์ เขารู้ว่าเพทรู้สึกอย่างไร ก็จากที่แพท มานั่งสัมภาษณ์ ตามรายการเราไม่คิดที่จะคุยกัน แพท รู้สึกว่าแพทไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร แพท แค่อยากรู้สึกว่าให้เค้ากล้าพูดกับเราก่อนบ้าง ก่อนหน้านี้ เราท้อง เราหอบเสื้อผ้าไปอยู่กับเค้า เราทำอะไรหลายๆอย่าง แต่มาถึงวันนี้ ทำอะไรให้เราเห็นหน่อยได้มั้ยว่า คุณโหยหาเราสองคนแม่ลุกไปใช่ไปพูดว่า ถ้าอยากเป็นครอบครัวก็กลับมาสิ แพท ไม่ทำเพราะถ้าอยากเป็นครอบครัวมันต้องมากกว่านี้ ซึ่งเป็นการที่มากกว่านี้

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

           แพท : ส่วนใหญ่ปีใหม่คนรักกันต้องอยู่ด้วยกัน เพราะมันเป็นวันสำคัญ แต่สิ่งที่แพท พูดคือ แพทอยากจะบอกว่า แพทรอให้เค้านึกถึงเราแค่นั้นค่ะ นั่นคือใจความแค่รอให้เค้าทักมาว่า อยากจะมาเคานต์ดาวน์ด้วยได้ไหม หรือ แบบเรามาจอยกันมั้ยแต่มันไม่เกิดขึ้น จนมันกลายเป็นดราม่าขึ้นมาแต่มันกลับกลายทำให้แพท ได้โล่งไปอีกชั้นกับการตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง คือ มันได้เห็นชัดขึ้นกว่าเดิมอีกว่ามันคืออะไร คือเราได้เจอกันได้หยอกเล่นกัน เราก็ยังแอบหวังแต่พอวันนั้นที่มันเกิดขึ้นเราเห็นถึงจิตใจของเค้า เค้าไม่ได้โพสต์เดียวไงค่ะ  เค้าโพสต์แบบไม่หยุด ทำให้รู้ว่าเค้าคิดยังโอเค จบแล้ว ถามใจตอนนี้ ไม่เหลืออะไรแล้วเป็น ศูนย์แล้วจริงๆ

แพท ณปภา ความในใจ รักใหม่ ลูกชายสุดเรสซิ่ง 

ส่วนต้นรักที่เพิ่งปลูกใหม่กับรุ่นน้องที่ห่างกัน 10 ปี สาว แพท ณปภา นั้นเจ้าตัวได้เผยว่าอยากให้ค่อยๆเป็นไปตามเวลาไม่เร่งรีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments