​​​​​​​เปิด 5 ไอดอล ไม่ถูกเลี้ยงดูโดยพ่อแม่

​​​​​​​เปิด 5 ไอดอล ไม่ถูกเลี้ยงดูโดยพ่อแม่

0

เปิด 5 ไอดอล ไม่ถูกเลี้ยงดูโดยพ่อแม่

                 ไอดอลก็เหมือนคนธรรมดาที่อาจเจอโชคร้ายได้ กว่าจะมาเป็นคนดังที่เฉิดฉายในวงการหลายคนต้องรับมือกับความลำบากมาก่อน บางคนมีเรื่องของครอบครัวที่ทำให้พวกเขาต้องย้ายไปอยู่อาศัยกับปู่ย่าตายายของเขา วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวม 5 ไอดอลที่ได้รับการเลี้ยงดูโดยคุณตาคุณยายจะมีใครบ้างนั้นมาดูกัน

อ่านข่าวต่อ : 10 ข้อ เรื่องจริงจาก IU รู้แล้วรักมากว่าเดิม

1. Ha Sungwoon

                 สำหรับเขาไม่ค่อยได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวมากนัก แต่เขาเคยเผยเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวว่าได้รับการเลี้ยงดูโดยคุณปุ่คุณย่าของเขา Ha Sung Woon ได้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีของเขาและคุณปู่คุณย่าเขาปรารถนาที่จะทำเพื่อท่านมากขึ้นในช่วงที่อยู่ด้วยกัน และข้อมูลบางอย่างที่เขาได้เผยว่าตอนนี้เสียใจที่คุณยายได้เสียชีวิตลงไปแล้ว

Ha Sungwoon

2. Jun Jin (SHINHWA)

                 เขามีเรื่องเราที่ค่อนข้างสะเทือนใจ ในขณะที่เขาได้ถูกเลี้ยงดูโดยคุณยายของเขา ซึ่งเจ้าตัวเป็นลูกนอกสมรสและไม่ได้รับความรักจากครอบครัวแม่ของเขาเท่าไหร่ ทำให้พ่อและแม่ของเขาต้องแยกทางกันไป แม้จะเกิดเรื่องแบบนี้แต่คุณยายของเขาก็ตัดสินใจที่รับเลี้ยงดูเอง

Jun  Jin

3. Kahi อดีตสมาชิก After School

                 เธอเลือกที่เก็บความเป็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องในอดีตของเธอ แต่ก็ได้เผยถึงรายละเอียดที่น่าเจ็บปวดของคุณปู่เธอในอดีตว่าเธอถูกเลี้ยงดูโดยคุณปู่คุณย่าเติบโตมาและเข้าสู่สถานการณ์ที่เจ็บตอนที่เป็นนักเต้นสำรอง เนื่องจากตอนนั้นคุณปู่อยู่ที่โรงพยาบาล แต่เธอไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้ เพราะต้องเตรียมตัวสำหรับการแสดงใหญ่ ไม่นานจากนั้นก็ได้รับข่าวว่าคุณปู่ได้จากไปแล้ว Kahi คิดหนักกับการเลือกอาชีพของเธอ แต่ก็ได้รับการคัดค้านจากคุณปู่

Kahi

4. Sunye อดีตสมาชิก Wonder Girls

                 เธอมีเรื่องราวเจ็บปวดเกี่ยวกับครอบครัวในอดีต เพราะเธอได้สูญเสียคุณแม่ตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนคุณพ่อก็ไม่สามารถดูแลเธอได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพเช่นกัน แต่เธอก็ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากคุณตาคุณยาย

Sunye อดีตสมาชิก Wonder Girls

5. IU

                 IU อาศัยอยู่กับคุณยาย เนื่องจากสถานการณ์ครอบครัวประสบปัญหาทางด้านการเงินและมีหนี้สินจำนวนมาก ขณะนั้นคุณยายของเธอพยายามอย่างมากในการเลี้ยงดูเธอและน้องชาย กับสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลำบากแต่เธอก็ผ่านมาได้

 IU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments