ชื่นชม “บุ๋ม” รับเลี้ยงจนจบป.ตรีลูกสาวพยาบาลเสียชีวิตโควิด

ชื่นชม “บุ๋ม” รับเลี้ยงจนจบป.ตรีลูกสาวพยาบาลเสียชีวิตโควิด

0

ชื่นชม “บุ๋ม” รับเลี้ยงจนจบป.ตรี ลูกสาวพยาบาลเสียชีวิตโควิด

          ขอชื่นชม “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  สำหรับการตัดสินใจช่วยเหลือบุตรสาววัย 4 ขวบของพยาบาลที่ร่วมรักษาผู้ป่วยระหว่างวิกฤตโควิด-19 และได้เสียชีวิตลง โดยเธอขอรับเด็กหญิง “น้องคริสต์มาส”  เป็นบุตรบุญธรรม และสนับสนุนค่าใช้จ่าย ค่าทำเนียมการศึกษาจนกว่าจะจบปริญญาตรีเพื่อเยียวยาจากการสูญเสียครั้งนี้ของคอบครัวน้อง โดย “บุ๋ม”  ได้เผยถึงการรับบุตรบุญธรรมครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า

อ่านข่าวต่อ : “บุ๋ม” โพสต์เตือนมิจฉาชีพ หลอกขอเงินช่วยเหลือ

บุ๋ม ปนัดดา รับเลี้ยงเด็ก พยาบาลเสียชีวิต โควิด19

บุ๋ม ปนัดดา รับเลี้ยงเด็ก พยาบาลเสียชีวิต โควิด19

          “ทุกท่านคะ วันนี้บุ๋มได้มีลูกบุญธรรมเพิ่มอีก 1 คน นั่นคือ น้องคริสมาสต์ อายุ 4 ขวบ ลูกของพยาบาลที่เชียงรายที่เสียชีวิตจากการทำงาน #สู้ภัยโควิด แม้ว่าตัวแม่น้องจะป่วยด้วยโรคส่วนตัว แต่ถ้าการทำงานหนักในครั้งนี้มันส่งผลให้น้องเค้าต้องทำงานหนักกว่าปกติ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เราทุกคนก็เข้าใจว่า ครอบครัวของน้องต้องได้รับการเยียวยา แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น ซึ่งบุ๋มเองก็เข้าใจเรื่องการทำงานระบบราชการ อาจจะต้องใช้ระยะเวลา(นาน) แต่ชีวิตคนยังต้องเดินต่อไป

บุ๋ม ปนัดดา รับเลี้ยงเด็ก พยาบาลเสียชีวิต โควิด19

          ในฐานะที่ทำงานเรื่อง #โควิด19 มาตั้งแต่ต้นที่เริ่มมีการระบาดในประเทศไทย เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานกับบุคลากรทางการแพทย์ จึงรู้สึกเสียใจอย่างมากกับการสูญเสียในครั้งนี้ และไม่สบายใจที่เด็กน้อยคนนี้จะมองไม่เห็นทางเดินเพื่ออนาคตอีกต่อไป บุ๋มได้คุยกับคุณพ่อของน้อง และตกลงรับน้องเป็นลูกบุญธรรม โดยจะดูแลค่าใช้จ่าย ค่าเทอม จนจบปริญญาตรีค่ะ ไว้หมดโควิด แม่บุ๋มจะไปหานะคะ ยังไงฝากน้องคริสมาสต์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ (เสียงคุณพ่อสั่นเครือ พูดแต่ขอบคุณ ขอบคุณๆๆ จนบุ๋มเองร้องไห้ตาม) พ่อน้องบอกว่า ได้แต่บอกน้องว่าแม่ไปสวรรค์แล้ว แต่ทุกครั้งที่พูดก็จะแอบไปร้องไห้ (ฟังแล้วพูดไม่ออกเลย) ส่วนท่านใดที่อยากร่วมบุญและเมตตาน้องเบื้องต้นสามารถร่วมปันน้ำใจได้ ตามบัญชีของพ่อน้องที่อยู่ในรูปได้เลยนะคะ ส่วนเรื่องการเยียวยาจากกระทรวงสธ. จะมีหรือไม่? ฝากนักข่าวด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

บุ๋ม ปนัดดา รับเลี้ยงเด็ก พยาบาลเสียชีวิต โควิด19

บุ๋ม ปนัดดา รับเลี้ยงเด็ก พยาบาลเสียชีวิต โควิด19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments