"มิ้นท์ นวินดา" เผยหลังสายตรงถึงญาติที่อิตาลีสู้โควิด ลั่นยังไม่พร้อมแต่งงาน

"มิ้นท์ นวินดา" เผยหลังสายตรงถึงญาติที่อิตาลีสู้โควิด ลั่นยังไม่พร้อมแต่งงาน

0

"มิ้นท์  นวินดา" เผยหลังสายตรงถึงญาติที่อิตาลีสู้โควิด ลั่นยังไม่พร้อมแต่งงาน

        ได้ทำการวีดีโอคอลสายตรงถึงญาติที่อยู่ประเทศอิตาลีเพื่อสอบถามและให้กำลังใจสู้กับวิกฤต Covid-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับ "มิ้นท์  นวินดา เบอร์ต๊อดตี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องนี้กับทาง “ดาราเดลี่” พร้อมบอกยังไม่พร้อมแต่งงานให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิ้น นวินดา” รัก 5 ปี ยังไม่พร้อมวิวาห์ 

มิ้นท์ นวินดา อิตาลี แต่งงาน

       ได้วีดีโอคอลแม่เลี้ยงญาติพี่ที่ประเทศอิตาลีก็ท่านบอกว่าเขาเริ่มปลดล็อคแล้วแต่คนที่ติดเชื้อเยอะกว่าเมืองไทยมากคนที่โน้นจะซีเรียสเวลาไปซุปเปอร์มาร์เก็ตจะต้องมีใบอนุญาตและให้เข้าได้แค่หนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวและเข้าได้ทีละ 5 คนเท่านั้นถ้าออกไปถนนไม่มีเหตุจำเป็นจะไม่ได้เลยโดยทางครอบครัวท่านได้มีการจัดการชีวิตซึ่ง  ปกติเขาไม่ค่อยทานข้าวที่ร้านอาหารกันอยู่แล้วเน้นซื้อมาทำมากกว่าคนเลยไม่รู้สึกว่าต้องออกไปร้านอาหารและการส่งเดลิเวอรี่ไม่ได้แมสขนาดนั้นเลยเน้นซื้ออาหารไว้เยอะๆเพื่อไว้ทำได้หลายวันแต่ไม่ได้มีเคอร์ฟิวแต่ออกจากบ้านไม่ได้เว้นแต่ออกไปทำงานและต้องมีใบอนุญาตก็มองว่ามีข่าวว่าที่มีคนติดเชื้อเยอะก็อาจจะมีข่าวลือในแคว้นก่อนว่าจะมีการปิดเมืองพอได้ยินก็จะขึ้นรถไฟและออกจากเมืองกันแทนที่เชื้อจะอยู่หนึ่งโซนเลยกลายเป็นการระบาดไปทั่วประเทศและยุโรปไม่มีแหล่งผลิตหน้ากากจะมาจากเอเชียมากกว่าพอถึงเวลาแมสก็จะหายาก 

มิ้นท์ นวินดา อิตาลี แต่งงาน

มิ้นท์ นวินดา อิตาลี แต่งงาน

      ส่วนที่ได้ไปทำจิตอาสามาก็ไปกับแก๊งค์เพื่อนและมีรุ่นพี่ที่ทำร้านชวนไปร่วมบุญแจกอาหารและของใช้ตอนไปมีตำรวจมาช่วยและใช้ระบบโซเชียล ดิสเทนซิ่งรวมทั้งใส่ถุงมือหน้ากากด้วย ด้านผลงานก็เพิ่งปิดกล้องเรื่อง “สัญญารักสัญญาลวง”ของ “พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ “ตั้งแต่โควิดยังไม่ระบาดมาไทยและมีถ่ายทำอีกเรื่องเปิดกล้องได้ 15 กว่าคิวแล้วแต่ตอนนี้พักกองไว้ สำหรับเรื่องหัวใจก็ปกติค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัวกันก็คบกันมานานแล้วไม่ได้หวือหวาอะไรและทางคุณแม่ท่านไม่ได้ว่าอะไรเพราะตนโตแล้วและเชื่อในการตัดสินใจกับโมเมนท์แต่งงานก็ยังไม่มีรูปคู่บางทีอาจจะไม่โพสต์ให้เห็นกันเก็บไว้ในใจมากกว่า

มิ้นท์ นวินดา อิตาลี แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments