“แซม” คิดถึงกองถ่ายฯ “เพลิงนาง”

“แซม” คิดถึงกองถ่ายฯ “เพลิงนาง”

0

“แซม” คิดถึงกองถ่ายฯ “เพลิงนาง”

          ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 สำหรับการถ่ายทำละครของทุกสถานี ที่ต้องระงับการออกกองฯ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ซึ่งจากกำหนดการเดิมละครรสแซ่บ "เพลิงนาง" ช่องอมรินทร์ เอชดี 34 มีแผนการถ่ายทำวางไว้ในรูปแบบถ่ายไป ออกอากาศไปช่วงเดือนเมษายน ล่าสุดพระเอกรุ่นใหญ่ "แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี" หนึ่งในพระเอกของละคร ไม่ไหวโพสต์ข้อความส่วนตัวลงช่องทางออนไลน์ว่า "#เพลิงนาง หยุดถ่ายไปเดือนกว่าแล้ว ไม่รู้ต้องหยุดต่ออีกนานแค่ไหน?? นางทั้ง2 อย่าเพิ่งเพลิงมอดไปซะก่อนนะจ้ะ..เดี๋ยวจะแรงไม่พอ #คิดถึงแล้ว"

ลุ้นมาก แซม เพลิงนาง คิดถึงกองถ่าย

              ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์รูปและแคปชั่นดังกล่าวลงไปไม่นาน นางเอกของเรื่องอย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ก็มาตอบคอมเมนต์ตอบกลับพระเอกรุ่นพี่ด้วยข้อความที่ว่า "แด๊ดกองขอคิวแล้ว กลางเดือน พค. อยากกลับไปถ่ายมาก" 

ลุ้นมาก แซม เพลิงนาง คิดถึงกองถ่าย

           งานนี้ "แซม ยุรนันท์" ได้วีดีโอคอลเปิดใจเพิ่มเติมถึงประเด็นนี้ว่า ตอนนี้คิดถึงมากๆ ถ้าหยุดกองนานกว่านี้ เพลิงจะมอดซะก่อน เพราะหยุดไปเดือนครึ่งแล้ว การห่ำหั่นก่อนหน้านี้ ดุเด็ดเผ็ดมันส์พร้อมออนแอร์แล้ว แต่พอมาเจอเหตุการณ์โควิด-19 เราก็เข้าใจนะ ต้องเลื่อนถ่าย เลื่อนออนอากาศไปด้วย ก็เสียดาย เพราะเครื่องเรากำลังติด บทกำลังขยี้แบบเชือดเฉือนกันมาก พอเบรคไปก็กลัวว่ามันจะต่อเครื่องไม่ติด ตอนนี้ก็กำลังดูว่ามีมาตรการอะไรให้ปลอดภัยที่สุดในการถ่ายทำ เพราะละครก็พร้อมออนแอร์ แต่คิวนักแสดงนั่นซิ จะเป็นปัญหา เพราะแต่ละคนก็ต้องมีคิวไปถ่ายทำเรื่องอื่นๆต่อด้วย มันก็จะรวนกันไปประมาณนึง ก็อดใจรออีกนิด ก็ไม่รู้ไม่เมื่อไรนะ ความสนุก ความเข้มข้น อรรถรสต่างๆ รอให้เวลาลงตัวทางช่องอมรินทร์ทีวีเองก็พร้อม กองถ่ายก็พร้อม นักแสดงอย่างเราเองก็พร้อม พวกเราคึกคัก คิดถึงกองถ่ายกันมาก

ลุ้นมาก แซม เพลิงนาง คิดถึงกองถ่าย

ลุ้นมาก แซม เพลิงนาง คิดถึงกองถ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments