เปิดใจ "พี่ฉอด สายทิพย์" เตรียมเขย่าเรตติ้งละคร

เปิดใจ "พี่ฉอด สายทิพย์" เตรียมเขย่าเรตติ้งละคร

0

เปิดใจ "พี่ฉอด สายทิพย์" เตรียมเขย่าเรตติ้งละคร

         พร้อมลุยตลาดละครเต็มที่ สำหรับ “CHANGE2561” ซึ่งมีแม่ทัพ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" นั่งเก้าอี้คุมบังเหียน ในฐานะบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระเข้าสู่ปีที่ 3 แต่ผลงานได้สะท้อนความเก๋าเกม ความเข้มข้นคุณภาพของเนื้อหา รวมถึงความหลากหลายของนักแสดงที่เข้ามาร่วมงาน สามารถมัดใจผู้ชมจนอยู่หมัด สร้างปรากฏการณ์ดึงเรตติ้งให้วิ่งฉิว มาเงียบ ๆ แต่เปรี้ยงทุกเรื่อง

อ่านข่าวต่อ : “พี่ฉอด สายทิพย์” ขอเป็นสะพานบุญ ช่วยเด็กยากไร้และผู้ป่วย HIV
พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี 

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

        เริ่มตั้งแต่ละครเรื่องแรกของ CHANGE2561 “เมียน้อย” ทางช่อง GMM25 ความแซ่บของเนื้อหาในเรื่องนี้ ส่งผลให้เรตติ้งวิ่งฉิ่ว ต่อด้วย “สามีสีทอง” ที่ขนนักแสดงคุณภาพทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาลงจอก็ได้รับกระแสดีดันเรตติ้งไพร์มไทม์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พุ่งทะลุเป้า ส่วน “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ทางช่อง ONE 31 ละครที่ผู้ชมตบมือรัวๆในความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งฝีมือของเหล่านักแสดง ที่ล่าสุดสำหรับละครเรื่องนี้ ได้คว้าถึง 2 รางวัล จากเวที #ThaiCrazyAwards2020 ที่สื่อและแฟนละครของจีนเทคะแนนโหวต คว้ารางวัล ซีรี่ส์ยอดเยี่ยม และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับบท “นิรา” คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม #BestActress มาเป็นกำลังใจ และล่าสุดละครเรื่อง “เนื้อใน” ออกอากาศทางช่อง GMM25 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ความตรงไปตรงมาของเนื้อหา ที่จัดว่า ร้าย ๆ แรง ๆ แต่ถูกใจผู้ชมก็จบสวยๆด้วยเรตติ้งพุ่งอีกเรื่อง ส่วน CLUB FRIDAY THE SERIES ซีรี่ส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ครองใจผู้ชมมายาวนานถึงปีที่ 12 ของ เช้นจ์2561

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

        และวันนี้ค่าย CHANGE2561 ได้จับมือ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 อีกครั้ง พร้อมจัดทัพเตรียมส่งละคร “เพลิงนาง” บทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ลงสู้ศึกแย่งชิงเรตติ้ง ในช่วงเวลาละครดี 4 ทุ่มสุดสัปดาห์ พร้อมเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำเร็ว ๆ นี้ เรื่องราวของ พลับพลา สาวสวยนักเรียนนอก สุดเพอร์เฟค มากับความมั่นใจเกินร้อย ทำให้เธอใช้ทุกอย่างที่เธอมี แก้ปมชีวิตในอดีต ความรักของเธอร้อนแรงจนเผาไหม้ ผู้ชายทั้ง 5 คนที่เข้ามาพัวพันจนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิง ความดราม่าของเนื้อหาที่จะแซ่บจนไฟลุก เมื่อบทของ พลับพลา สาวผู้ร้อนแรง จะถูกถ่ายทอดโดย นางเอกตัวแม่ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่จะมาพร้อมกับผู้ชายทั้ง 5  ได้แก่ แซม ยุรนันท์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, บิ๊ก ศรุต, อินดี้ อินทัช และ บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง หมู ดิลก, ตั๊ก มยุรา, อร อรอนงค์, ปูเป้ รามาวดี ฯลฯ การันตีได้เลยว่าลงจอเมื่อไหร่เรตติ้งวิ่งฉิวแน่ เพราะแค่เปิดตัวจากภาพโปสเตอร์ ที่มี พลอย สวมเดรสแดงนั่งเป็นนางพญาท่ามกลางผู้ชายทั้ง 5 คน ก็บ่งบอกแล้วว่า งานนี้แม่เอาจริง !!

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

ทิศทางการทำละครของ CHANGE2561

          พี่ฉอด : ถ้าพูดถึงการทำละครของ CHANGE2561 มันก็จะตรงกับคอนเซ็ปต์ของเรา ที่เราเคยคุยกันว่า“แค่เปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตก็เปลี่ยน” เพราะอย่างนั้น เราไม่ได้อยากทำละครที่ให้ความบันเทิงเฉยๆ เราอยากทำละครที่ให้คนได้มีวิธีคิด มีแง่มุม ได้เปลี่ยนความคิดหรือมีวิธีคิดใหม่ๆขึ้นมา อาจจะเป็นสิ่งที่เราเรียนรู้มาจากการที่เราได้ทำงานกันเรื่องจริงกับชีวิตจริงของคนจำนวนเยอะมากในสิบ ยี่สิบปีที่ผ่านมา เพราะอย่างนั้นเรารู้ว่าชีวิตจริงของคนเรามันเป็นยังไง เวลาที่เรามาทำละครเราอาจจะไปเอาบทประพันธ์มาทำเป็นละคร แต่ในที่สุดแล้วเราก็จับความเป็นโครงสร้างของบทประพันธ์นั้นมารวมเข้ากับความเป็นชีวิตจริง เราก็ทำให้มันเกิดขึ้นเป็นเรื่องราวที่คนดู ดูแล้วจะได้รู้สึกว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้จริงในชีวิต มันคือชีวิตของเรา มันคือชีวิตของฉัน มันคือชีวิตของเธอ มันทำให้เราเกิดการวิเคราะห์วิจารณ์กัน บางคนก็จะรู้สึกว่าแบบ แบบนี้มันมีจริงหรอ มันเป็นไปไม่ได้ บางคนก็บอก ชีวิตฉันก็เจออยู่แบบนี้ไง เพราะฉะนั้นเราอยากให้คนดูละครเราดูแล้วจบแล้ว เหมือนละครจบเรื่องไม่จบ เหมือนเราได้คุยกันว่า ทำไมคนนี้ถึงคิดแบบนั้น ทำไมคนนั้นถึงตัดสินใจแบบนี้ ทำไมยอม ทำไมทน เผื่อที่อย่างน้อยที่สุด เราเชื่อว่าการที่คนเราได้แชร์ความคิดหรือได้วิเคราะห์วิจารณ์ต่างๆกันเนี่ย อย่างน้อยที่สุดวันนึงเมื่อปัญหาอะไรก็ตามเกิดขึ้นกับชีวิตเรา เราจะได้เรียนรู้เอาสิ่งเหล่านี้แล้วก็ไปใช้ให้เป็นประโยชน์กับชีวิตตัวเองได้ วิธีคิดของละครของ CHANGE จึงตั้งไว้ว่า “แค่เปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตก็เปลี่ยน” เราก็อยากให้คอนเทนต์ไม่ใช่เฉพาะละครอย่างเดียว แต่ทุกๆคอนเทนต์ของเรา มีส่วนเข้าไปช่วยเปลี่ยนแปลงความคิดหรือทำให้เกิดความคิดอะไรเกิดขึ้นในชีวิตของคนดูคนฟังของเรา  

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

ในฐานะบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระมีผลดียังไง
           พี่ฉอด : ข้อดีจริงๆ คือ ทำให้เราสามารถทำงานกับใครก็ได้ การที่เราทำงานกับใครก็ได้นั้นหมายความว่าเราจะได้รับโจทย์ที่เปลี่ยนไปและที่แตกต่างไปเรื่อยๆ มันทำให้เรามีโอกาสที่เราจะได้ทำงานที่สนุกขึ้น อย่างเราทำละคร เราได้ละครกับหลายๆช่อง แต่ละช่องก็จะมีโจทย์แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นเวลาที่เราคิดงาน เราก็สามารถคิดงานที่มีความแตกต่างยังไงก็ได้ที่ทำให้รู้สึกสนุกกับโจทย์ของแต่ละโจทย์ที่ทำ

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

ปีนี้เราจะได้เห็นผลงานอะไรของ เช้นจ์ บ้าง?
           พี่ฉอด : มีละครให้ได้ดูกันเยอะค่ะ ในแง่มุมของละครมีหลายๆช่องที่คุยกันเรื่องละครไว้ แต่ว่าก็มีช่วงโควิดเกิดขึ้นก็อาจจะมีดีเลย์ไปบ้างอะไรบ้าง แต่ก็มีละครหลายๆเรื่องในหลายๆช่องที่จะได้ดูกัน จริงๆในความเป็นบริษัทคอนเทนต์โพรไวเดอร์ เรารู้สึกว่าคอนเทนต์เป็นเรื่องสำคัญค่ะ เพราะในที่สุดแล้วที่เขาพูดกันว่า “CONTENT is King” ก็คือทุกคนก็ต้องการคอนเทนต์ที่ดีทั้งนั้น เราก็อยากเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ที่ดีในทุกๆรูปแบบ เพราะฉะนั้นคอนเทนต์ที่เราจะได้ดูกันในปีนี้ก็จะมีตามหมวดปกติที่เราทำอยู่ มีละคร ถ้าทำคอนเสิร์ตได้ก็จะทำคอนเสิร์ตให้ดูกัน มีรายการออนไลน์ มีกิจกรรมที่ไปตามโรงเรียน ก็คงมีคอนเทนต์ในทุกรูปแบบที่ เช้นจ์ ทำอยู่ เมื่อเราสามารถทำงานได้

พี่ฉอด สายทิพย์ ละครน้ำดี เรตติ้งละคร วงการทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

เช็คผลงานเด็ด “พี่ฉอด” ปี 2567 นางเอกดังเสริมทัพความเริ่ด

“พี่ฉอด” ตอบแล้ว “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” มีภาค 2 หรือไม่!? แย้มรีเมคละครดัง

“พี่ฉอด” เปิดตัวซีรีส์ BOYS LOVE เรื่องแรก “Pit Babe The Series” 12 หนุ่มหล่อเคมีทำลายล้างมาก

“พี่ฉอด” งานเข้า “เจ้าสาวในสายลม” นักแสดงดังถอนตัวแล้ว

“พี่ฉอด” บิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดไพ่ลับคนที่ 13 ในซีรีส์วาย “PIT BABE The Series” เปิดชื่อมาแทบช็อก!

“พี่ฉอด” ปังไม่หยุด! เปิดโผ “หลังคาใบบัว” คว้าพระเอกอิสระประกบคู่นางเอกผิวขาว

Comments